เมนูไข่ ฉบับใหม่ ไม่ซ้ำจำเจ รับประทานได้ไม่น่าเบื่อ

เมนูไข่

เมนูไข่ วัตถุดิบที่ได้รับความนิยม และหลายคนต่างก็ชื่นชอบไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ นั่นก็คือไข่ เพราะในทุกมื้ออาหารหากคิดอะไรไม่ออกว่าวันนี้จะรับประทานอะไร วิธีทำอาหาร หลายคนก็จะมองไปที่ไข่ ไม่ว่าจะเป็นไข่ต้ม ไข่เจียว ไข่ดาว เป็นต้น จนทำให้บางมื้อเป็นเมนูไข่ที่ซ้ำจำเจ รับประทานแล้วน่าเบื่อ วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปดูเมนูไข่ฉบับใหม่ ที่รับรองว่าน่ารับประทาน เป็นเมนูแปลกใหม่ที่ทำให้ท่านไม่เบื่อเมนูไข่อีกต่อไป จะมีเมนูใดบ้างนั้นไปดูกันเลย

เมนูไข่ แกงจืดไข่ม้วน

รังสรรค์ เมนูไข่ แนวใหม่ หน้าตาน่ากิน ถูกใจคนรักไข่แน่นอน

หนึ่งในเมนูที่มีทุกมื้อของอาหาร อย่างเมนูไข่ ต้มยำไข่เจียว ซึ่งเป็นเมนูที่หลายคนต่างก็ชื่นชอบ ในทุกๆวันต่างก็ต้องมีเมนูไข่ในมื้อของอาหาร จนหลายครั้งทำให้คนในครอบครัวเบื่อที่จะรับประทานไข่ แต่ในสถานการณ์เช่นนี้ ช่วงเศรษฐกิจกำลังย่ำแย่ เมนูไข่เป็นเมนูที่ประหยัดที่สุด ซึ่งวันนี้จะมีเมนูไข่รูปแบบใหม่มาแนะนำท่านรับรองว่าถูกใจคนในครอบครัวอย่างมากหากนำไปทำรับประทานที่บ้าน จะมีเมนูใดบ้างนั้นไปดูกันเลย

  • แกงจืดไข่ม้วนสอดไส้หมูสับวุ้นเส้น

เมนูแปลกใหม่ ที่มีความสร้างสรรค์ เป็นเมนูที่จะถูกปากถูกใจใครหลายคน ด้วยการนำเอา 2 เมนูอย่างไข่ม้วนและแกงจืด มาปรับรูปแบบให้น่ารับประทาน ด้วยการนำเอาไข่มาทอดให้สุกและม้วนเข้ากับหมูสับวุ้นเส้น นำมาต้มเป็นแกงจืดใส่ผักตามที่ท่านต้องการ รับประทานกับข้าวสวยร้อนๆเป็นอีกหนึ่งเมนูที่แปลกใหม่น่ากินอย่างยิ่ง

ผัดกระเพราไข่
  • ผัดกระเพราไข่

หลายคนชื่นชอบเมนูผัดกระเพรา แต่ในช่วงที่ของกำลังขึ้น ดัดแปลงนำเมนูไข่มาผัดกับกระเพรา จะได้เมนูผัดกระเพราไข่ที่น่ารับประทาน ด้วยรสชาติที่มีความผิดซ่า เมื่อนำมาผัดเข้ากับใบกระเพราที่มีกลิ่นหอม เป็นอีกหนึ่งเมนูแนะนำที่รับรองว่าไม่มีใครเคยทำรับประทานอย่างแน่นอน

ยำไข่เจียว
  • ยำไข่เจียว

สำหรับใครที่อยากรับประทานยำ ที่มีรูปแบบแปลกใหม่ ใช้วัตถุดิบในการทำไม่มาก ด้วยการนำเอาไข่มาทอดเป็นไข่เจียว หั่นเป็นชิ้นชิ้น ทำน้ำยำราดลงไปที่ไข่เจียวรับประทานเป็นเมนูยำไข่เจียวที่รับรองว่าจะถูกใจท่านอย่างแน่นอน

ทอดมันห่อไข่
  • ทอดมันห่อไข่

อีกหนึ่งเมนูที่มีความสร้างสรรค์ ด้วยการนำเอา 2 เมนูมาผนวกเข้ากันทำให้เกิดความเอร็ดอร่อยที่ลงตัว โดยการนำเอามันทอดมาห่อข้าวกับไข่ต้ม นำไปทอดในกระทะที่มีน้ำมันเดือด สุกแล้วนำมารับประทานกับข้าวสวยร้อนๆเป็นอีกหนึ่งเมนูที่เอร็ดอร่อยลงตัวที่สุด

นอกจากเมนูที่เราได้ได้กล่าวไปข้างต้นแล้ว ยังมีเมนูไข่อีกมากมายที่เป็นเมนูสร้างสรรค์ เป็นเมนูที่มีความแปลกใหม่ รับประทานแล้วติดใจทุกๆท่านอย่างแน่นอน รับรองว่าต่อไปนี้ท่านจะไม่เบื่อเมนูไข่อีกต่อไป เพราะความแปลกใหม่ที่เรานำเสนอไปทำให้หลายคนมีไอเดียในการทำอาหารรูปแบบใหม่นั่นเอง