เมนู ไข่เจียวแหนมพริกสด สุดยอดอาหารเด็กหอทำง่ายอร่อยด้วย

เมนู ไข่เจียวแหนมพริกสด

เมนู ไข่เจียวแหนมพริกสด แม้ว่าเมนูไข่เจียวจะเป็นเมนูบ้าน ๆ สำหรับใครหลายคนเพราะเป็นเมนูที่ทำได้ง่าย ทานได้ทุกเวลาอร่อย ทานอิ่มได้เป็นมื้อต่อมื้อเลยก็ว่าได้แต่สำหรับใครที่เบื่อ การทานไข่เจียวแบบเดิม ๆ แล้วเราสามารถนำเครื่องปรุงที่ตัวชอบต่าง ๆ นา ๆ มาทำเป็นเมนูใหม่ วิธีทำอาหาร ได้แต่เมนูนี้เราจะต้องมองให้ออกด้วยว่าเราชอบเครื่องปรุงอะไรมากกว่ากัน แต่วันนี้เราจะมาแนะนำเมนูไข่เจียวแหนมพริกสด ทำได้ง่าย วัตถุดิบก็หาได้ง่ายเหมือนกันเพราะเป็นวัตถุดิบบ้าน ๆ มีขายตามท้องตลาดทั่ว ๆ ไป ที่เอามาผสมกับไข่เจียวแล้วรสชาติเด็ดเหมือนกันนะ มาดูวิธีทำกันเลย

เมนู ไข่เจียวแหนมพริกสด

วิธีทำ เมนู ไข่เจียวแหนมพริกสด เมนูง่าย ๆ ประหยัดเวลา

เตรียมไข่ที่จะไว้ทอดไข่เจียวให้พร้อม ถ้าหากให้แนะนำควรเตรียม 2-3 ฟอง ไข่ไก่จะซื้อเป็นแบบไข่สดจิบได้หรือไขแบบธรรมดาก็ได้ตามความสะดวกเขาเรา เพราะเรื่องของรสชาติความอร่อยมันแตกต่างกันไปอยู่แล้วล่ะ ต่อมาให้เตรียมพริกสดจะเป็นพริกแบบไหนก็ได้พริกแดงพริกเขียวตามความชอบของตัวเอง ถ้าหากใครไม่ชอบพริกเผ็ดให้ใช้พริกเขียวถ้าหากใครชอบทานเผ็ดให้ใช้พริกแดงแต่เมื่อนำไปทอดกับไขเจียว ลาบไข่ขาว เมนูสำหรับสุขภาพ แล้วล่ะก็มันจะกลบความเผ็ดของพริกลงไปได้เหมือนกัน อยู่ที่ตัวของเราจะเลือกพริกแบบไหนนั้นเอง ส่วนแหนมจะซื้อแหนมแบบที่เขาปิ้งมาแล้วหรือกินแหนมสดเอามาทอดเองก็ได้ เราสามารถหาซื้อได้ตาม 7-11 วิธีทำนั้นง่ายมากจัดการเตรียมการหั่นและทอดไว้พร้อมกันและเราไปผสมกับไข่ที่เตรียมได้ทอดเพียงเท่านั้นก็สำเร็จแล้ว

วิธีทำ เมนู ไข่เจียวแหนมพริกสด

สำหรับใครที่อยู่หอไม่รู้จะทำเมนูอะไรลองเมนูไข่เจียวแหนมพริกสดดูสิ เป็นเมนูง่าย ๆ ประหยัดเวลาแต่อร่อยมากเลยนะ วัตถุดิบหาง่ายไม่ต้องใช้อะไรเยอะเลยวิธีทำก็ง่ายไม่มีความยากหรือซับซ้อนใด ๆ เลย หวังว่าบทความนี้จะเป็นตัวจุดประกายไอเดียวการทำอาหารไว้รับประทานนะคะ