5 อาหารรองท้อง แสนอร่อย ที่ขายดีที่สุดในเซเว่น กินเมื่อไหร่ก็ไม่เบื่อ

อาหารรองท้อง

          อาหารรองท้อง หลายคนคงคุ้นเคยกับคำกล่าวที่ว่า “หิวเมื่อไรก็แวะมา เซเว่นอีเลฟเว่น” ใช่ไหมล่ะคะ คงเป็นเรื่องที่เถียงไม่ได้จริง ๆ นั่นแหละว่าคำกล่าวนี้ไม่ได้เกินจริงเลย เพราะเซเว่นเป็นร้านสะดวกซื้อที่ขายสินค้าหลากหลายชนิด รวมไปถึงอาหารสด อาหารรองท้อง ที่มากมายหลากหลายเมนู วิธีทำอาหาร ทำเอาคนที่ยังไม่เคยลองกินถึงกับงงว่าจะเอาเมนูไหนดีล่ะเนี่ย วันนี้เราเลยมาช่วยจัดอันดับอาหารแสนอร่อย 5 อันดับแรกให้ทุกคนได้ลองไปหาทานดูนะคะ

อาหารรองท้อง

แนะนำ 5 อาหารรองท้อง รสชาติดี ราคาสุดคุ้ม เหมาะกับทุกคน

1. แซนวิชแฮมชีส

          นี่เรียกว่าเป็นตัวยืนหนึ่งของเซเว่นที่อยู่คู่กันมากับคนไทยยาวนานมาก ๆ ใครที่ชอบทานเมนูอบร้อนบอกเลยว่ายังไง ๆ ก็ต้องห้ามพลาดเมนูนี้อย่างเด็ดขาด แซนวิชหอม ๆ ที่สอดไส้ด้วยแฮมชีสแบบจัดเต็ม ทานกี่ครั้งก็อร่อยไม่เลี่ยนเลย ปริมาณที่ได้ก็ค่อนข้างโอเคเลยนะ อาหารเรียกน้ำย่อย สามารถทานเป็นมื้อเช้าได้อิ่มเลยล่ะ

2. ครัวซองค์เนยสด       

          มาเอาในสายเบเกอรี่ที่ไม่อยากรอนานกับการอบร้อน ก็ทานครัวซองค์สำเร็จรูปคู่กับนมจืดหอม ๆ ไปเลยสิคะ บอกเลยว่าครัวซองค์ของที่นี่เขาหอมหวาน สัมผัสนุ่มนวลชวนให้หลงใหลจริง ๆ

อาหารรองท้อง- ไส้กรอกฟุตลองชีส

3. ไส้กรอกฟุตลองชีส

          อีกหนึ่งเมนูลองท้องที่น่ากินสุด ๆ กับฟุตลองชีสหอม ๆ ทำสดใหม่ กินคู่กับซอสหรือใส่ในมาม่าร้อน ๆ มันก็เข้ากันดีเหลือเกิน เมนูนี้เหมาะมากกับคนที่อยากประหยัดงบแต่ยังอยากทานของอร่อยอยู่ เพราะของเขาอร่อยและให้ในปริมาณที่โอเคมาก ๆ

4. ผักโขมอบชีส

          อิตาเลียนอร่อย ๆ เสิร์ฟได้ในเซเว่นแล้ว เมนูนี้คือสุดของที่สุดจริง ๆ ใครเป็นสายชีสยืดห้ามพลาด ชีสอบหอม ๆ ทานคู่กับผักโขมที่อุดมไปด้วยวิตามินนี่มันดีมากจริง ๆ นะไม่เชื่อก็ลองดูสิ

อาหารรองท้อง- แฮมเบอร์เกอร์ไก่สไปซี่

5. แฮมเบอร์เกอร์ไก่สไปซี่

          แฮมเบอร์เกอร์อร่อย ๆ ในราคาไม่เกิน 30 บาท จะกินเปล่า ๆ ก็อร่อยถูกใจหรือจะทานคู่กับผักสดก็อร่อยมาก ๆ ใครชอบเบอร์เกอร์แนะนำสูตรนี้เลย ทานแล้วติดใจแน่นอน

ทำไมถึงแนะนำให้ทานอาหารรองท้องของเซเว่น

          ในปัจจุบันคนเราแข่งขันเรื่องการประหยัดเวลา ใช้ชีวิตด้วยความเร่งรีบกันมากขึ้น แน่นอนว่าเซเว่นนั้นพบได้ทั่วไทยและหลายสาขามาก ๆ ทำให้ลูกค้าอย่างเราสามารถใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง อาหารก็อร่อย ทำให้มนุษย์เงินเดือนสามารถบริหารเงินแต่ละเดือนได้ง่ายขึ้นอีกด้วยนะ