เมนูดับร้อน ที่ต้องโดน รับประทานดับร้อน ให้เย็นสดชื่นขึ้นใช่วงนี้

เมนูดับร้อน

เมนูดับร้อน ในช่วงเดือนนี้เรียกได้ว่าเป็นช่วงเดือนที่มีระดับความร้อนรุนแรงอย่างมาก เรียกได้ว่าร้อนกันตั้งแต่ตื่นนอนเลยทีเดียว โดยเฉพาะในช่วงเวลากลางวันนั้นเรียกได้ว่าอาการศร้อนจนอยากจะร้องกรี๊ดกันเลยทีเดียว อย่ากระนั้นเลยในเมื่อเราเปลี่ยนอากาศไม่ได้ ก็ต้องหาวิธีในการดับร้อนกัน ไม่ว่าจะวิธีดับร้อนด้วยการอาบน้ำ เที่ยวแหล่งท่องเที่ยวทางน้ำ เปิดพัดลมรอบบ้าน ติดแอร์ รับประทานของเย็น ๆ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร เรียกได้ว่าสารพัดวิธีที่จะงัดมาใช้ใครสะดวกแบบไหนก็รีบทำกันด่วน ๆ เลย

สำหรับวิธีที่ดูเหมือนว่าจะได้ผลดีที่สุดเพราะทั้งหายร้อน แถมความอิ่มท้องอีกด้วย นั่นก็คือการหาเมนูดับร้อนมารับประทานให้ฉ่ำใจกันไปเลย งานนี้วัดกันไปเลยว่าใครจะชนะ

เมนูดับร้อน

ขอแนะนำ 3 เมนูดับร้อน กินแล้วหายร้อน ชื่นฉ่ำหัวใจสุด ๆ ไปเลย

ไอศกรีม สำหรับในช่วงหน้าร้อนนี้ สำหรับอาหารร้อน ๆ นั้นต้องของดไว้ก่อน ขอเอาชีวิตรอดด้วยเมนูของหวานชื่นใจอย่างไอศครีมกันดีกว่า ไม่ว่าจะวัยไหนก็สามารถรับประทานได้ ขนมหวานดับร้อน เพราะรสชาติไอศกรีมนั้นหวานชื่นใจ บวกความเย็นที่ช่วยทุเลาความร้อนได้อย่างทันที งานนี้เข้าทางเด็ก ๆ กันเลยทีเดียว

น้ำแข็งใส -เมนูดับร้อน

น้ำแข็งใส  สำหรับใครที่ไม่ถนัดรับประทานไอครีม ก็ต้องน้แข็งใสหลากหลายรสชาติเปรี้ยว ๆ หวาน ๆ หอมชื่นใจ มากกว่าความเย็นความหวานของน้ำหวานแล้ว ยังสามารถเคี้ยวท้อปปิ้งที่เป็นส่วนผสมอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นสาคู เฉาก๊วย ลูกชิด ขนมปัง ข้าวเหนียว เรียกได้ว่าทั้งหายร้อน และชุ่มฉ่ำหัวใจกับความหวานหอมอร่อยกันสุด ๆ เลยทีเดียว

เมนูดับร้อน- น้ำผลไม้ปั่น

น้ำผลไม้ปั่น และมาถึงเมนูสุดท้าย ท้ายสุด สำหรับสาว ๆ หรือคนที่ไม่ชอบรับประทานน้ำแข็งใส ไอศครีม ก็ต้องจัดเมนูน้ำปั่นผลไม้เพื่อสุขภาพคลายร้อนกันคนละแก้วสองแก้วให้หายร้อนกันไปเลย สำหรับใครที่ไม่อยากอ้วนก็ปั่นผลไม้แบบเพียว ๆ กับน้ำแข็ง ก็จะได้ความหวานกำลังดีเพราะผลไม้มีความหวานพอดีอยู่แล้ว แต่สำหรับคนสายหวานก็สามารถเติมน้ำผึ้งลงไปได้ 2 – 3 ช้อนชา ก็จะได้ความหวานที่ต้องการแล้ว