ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ ณ คลองวาฬ ที่พร้อมเสิร์ฟความสดใหม่อาหารทะเลให้ท่านได้ลิ้มลอง

ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ ณ คลองวาฬ

ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ ณ คลองวาฬ เป็นร้านอาหารที่เปิดให้บริการลูกค้าที่ชื่นชอบอาหารทะเล โดยสาขาแรกจะตั้งอยู่ที่วิภาวดี 20 และเมื่อไม่นานมานี้ ได้เปิดให้บริการลูกค้าในสาขาที่ 2 บริเวณเดอะมอลล์ท่าพระ ซึ่งร้านอาหารนี้จะมีผู้คนเดินทางเข้ามารับประทานกันเป็นจำนวนมาก เพราะด้วยความสด ความใหม่ ของวัตถุดิบที่นำมารังสรรค์อาหารให้รับประทาน ทำให้หลายคนชื่นชอบ และยังมีรสชาติความอะไรที่ถูกปากใครหลายๆคนอีกด้วย บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปรับชมร้านอาหารแห่งนี้ ว่าทำไมถึงมีลูกค้าหลายคนเลือกรับประทานกันเป็นจำนวนมาก ไปดูกันเลย

ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ ณ คลองวาฬ

เสิร์ฟความสดใหม่ ของอาหารทะเล ให้ลูกค้าได้รับประทานที่ ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ ณ คลองวาฬ

ณ คลองวาฬ เป็นร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ของชาวประมงที่ชื่นชอบในการทำอาหาร มาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ปู่ย่าตายาย ซึ่งเป็นอาหารที่ทำขึ้นมาเพื่อรับประทานของคนในครอบครัว บุฟเฟ่ต์สไตล์เกาหลี อร่อยสุด ๆ ห้ามพลาด โดยมีรสชาติความเอร็ดอร่อย ทำให้เปิดเป็นร้านอาหารขึ้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และปัจจุบันได้มีการเปิดร้านอาหารแห่งนี้ในเมืองกรุง เป็นสาขาที่ 2 ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับจากลูกค้าได้เป็นอย่างดี มีลูกค้าจำนวนมากมายให้การยอมรับและหลั่งไหลเข้ามารับประทานกันเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน เนื่องด้วยเจ้าของร้านจะเป็นผู้คัดสรรวัตถุดิบมาใช้ในการทำอาหารด้วยตนเอง จะเป็นวัตถุดิบที่ส่งตรงมาจากจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่มีความสด ความใหม่ และเป็นวัตถุดิบที่มีคุณภาพ มารังสรรค์เป็นเมนูให้กับลูกค้าได้รับประทาน จนทำให้มีรสชาติความอร่อยและถูกใจใครหลายๆคน

ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ ณ คลองวาฬ- อาหารทะเล

ซึ่งเมนูอาหารของทางร้านจะมีจำนวนมากมาย และเสริมให้ลูกค้าในรูปแบบของบุฟเฟ่ต์ มีเมนูเด็ดๆจำนวนมากมายอาทิเช่น กุ้งแม่น้ำเผา ปลาหมึกย่าง หอยหวานเผา ที่นำมาจิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเด็ดที่ทางร้านได้ทำขึ้นมาเอง เมื่อวัตถุดิบที่มีความสดใหม่รับประทานกับน้ำจิ้มรสเด็ดทำให้เกิดความสำเร็จอะไรแบบเต็มเปี่ยม และยังมีเมนู ปูถอดเสื้อ หมึกนึ่งมะนาว ปลานึ่งซีอิ๊ว ปลานึ่งมะนาว เมนูยำ ปูม้าดองหิมะ ยําสามไข่ ยำปูไข่ดอง เมนูหอยนางรมทรงเครื่อง และประเภทอาหารทอดต่างๆจำนวนมากมาย เมนูอาหารผัด เมนูอาหารต้มยำ ซึ่งแต่ละเมนูที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาต่างก็ใช้วัตถุดิบที่มีความสดใหม่ เป็นวัตถุดิบที่มีคุณภาพ มาให้ลูกค้าได้รับประทานกันแบบเต็มที่ 

ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ ณ คลองวาฬ- เมนูอาหารที่หลากหลาย

และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารทะเล ที่ไม่ว่าจะอยู่ใกล้เคียงสาขาใด สามารถเดินทางเข้าไปรับประทานได้ รับรองว่ารสชาติของอาหาร และเมนูอาหารที่หลากหลาย จะทำให้ท่านติดใจ และอยากที่จะกลับมารับประทานอีกครั้งอย่างแน่นอน นอกจากนี้ราคาของทางร้านต่อคน ก็ยังเป็นราคาที่แสนจะย่อมเยา จะทำให้การรับประทานอาหารของท่านเป็นไปด้วยความสุขอยากแน่นอน