สร้างสรรค์ 3 เมนูไข่ สุดพิเศษ ที่ใครได้ลองแล้วต้องติดใจอยากทานอีก

3 เมนูไข่ สุดพิเศษ

3 เมนูไข่ สุดพิเศษ การรังสรรค์เมนูอาหาร ให้เป็นเมนูสุดพิเศษที่ไม่เหมือนใคร จะทำให้เมนูอาหารที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาเป็นเมนูที่น่าค้นหา และแปลกใหม่จนใครๆก็อยากที่จะลิ้มลอง และทำตาม วันนี้เรามีวัตถุดิบง่ายๆที่จะมารังสรรค์เป็นอาหารเมนูสุดพิเศษ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร มาแนะนำให้ท่านได้นำไปทำตามที่บ้าน วัตถุดิบสิ่งนั้นก็คือ ไข่ ที่ใครหลายคนชื่นชอบ และถือว่าเป็นเมนูหลักของใครหลายๆคน จะมีการรังสรรค์ให้เป็นเมนูสุดพิเศษและแปลกใหม่ได้อย่างไรไปดูกันเล

3 เมนูไข่ สุดพิเศษ

ขอแนะนำ 3 เมนูไข่ สุดพิเศษ ได้ลองแล้วไม่น่าเบื่อ

วัตถุดิบง่ายๆอย่างไข่ ที่จะถูกทำให้เป็นเมนูสุดพิเศษ

ไข่ ถือได้ว่าเป็นวัตถุดิบที่มีคุณค่า กินไข่ไก่ ประโยชน์มากกว่าที่คิด โปรตีนที่ได้จากไข่จะส่งผลให้สุขภาพร่างกายของเราแข็งแรง วันนี้เราจะพาทุกท่านไปพบกับเมนูไข่ที่เป็นวัตถุดิบง่ายๆ แต่เราจะนำกลับมาทำเป็นเมนูอาหารที่หลายคนคิดไม่ถึง จะเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันเลย

ไข่เจียวไข่มดแดง 

สำหรับไข่มดแดงเป็นวัตถุดิบอาหารทางภาคอีสาน ที่คนอีสานต่างก็ชื่นชอบ ถือว่าเป็นวัตถุดิบที่ทรงคุณค่า เป็นวัตถุดิบชั้นสูงที่ขายได้รับประทานแล้วต้องชอบและถูกใจอย่างแน่นอน วันนี้เราจะนำไข่มดแดงมารังสรรค์เป็นเมนูให้เข้ากับไข่เจียว ซึ่งวิธีทำจะเป็นการนำไข่มดแดงมาผสมและตีเข้ากับไข่เจียว มีการปรุงรสให้เหมาะสมกับรสชาติที่ตนเองชื่นชอบ หลังจากที่นำไปทอดกับน้ำมันเดือดก็จะได้ไข่เจียวไข่มดแดงที่ฟูสวยงาม น่ารับประทานอย่างมาก

3 เมนูไข่ สุดพิเศษ ได้ลองแล้วไม่น่าเบื่อ

ไข่เจียวเต้าหู้ไข่

เต้าหู้เป็นวัตถุดิบที่หลายคนชื่นชอบ โดยส่วนใหญ่แล้วจะเห็นเต้าหู้อยู่ในแกงจืด แต่วันนี้เราจะนำเต้าหู้มาทอดรวมใส่ไข่ ซึ่งเป็นเมนูที่สุดยอดและเป็นเมนูสุดแสนจะวิเศษที่แปลกใหม่จนใครๆอยากที่จะลอง วิธีทำเพียงแค่นำเต้าหู้มาหั่นเป็นชิ้นพอประมาณ จากนั้นปรุงไข่ให้ดีและน้ำเต้าหู้มาผสมเข้ากับไข่ นำไปทอดในกระทะที่มีน้ำมันเดือด จะได้ไข่เจียวเต้าหู้สุดแสนจะอะไรมารับประทาน

3 เมนูไข่ สุดพิเศษ -ไข่ข้นกุ้งเด้ง

ไข่ข้นกุ้งเด้ง

ไข่ข้นกำลังเป็นเมนูยอดนิยมที่หลายคนชื่นชอบ แต่วันนี้เราจะทำให้ไข่ข้นธรรมดากลายเป็นไข่ข้นที่ไม่เหมือนเดิม โดยการนำกุ้งตัวโตมาทอดรวมกับไข่ข้น จะทำให้เป็นเมนูไข่ข้นที่แปลกใหม่และมีความอร่อยเพิ่มเข้าไปอีก 

สำหรับวัตถุดิบง่ายๆอย่างไข่ ที่เรานำมาให้ทุกท่านได้รู้จักนี้ต่างก็เป็นเมนูง่ายๆ ที่ทานระหว่าง ดัมมี่ออนไลน์ ที่หลายคนยังไม่เคยทำ ซึ่งเป็นเมนูที่นำเอาไข่มาผสมกับส่วนประกอบต่างๆให้มีความอร่อยเพิ่มยิ่งขึ้น ไม่ให้เป็นไข่เจียวที่ธรรมดา แต่จะเพิ่มส่วนผสมให้อร่อยเด็ด จนใครๆต้องลองทำตาม