ขนมปังปิ้งหน้าเนย ชวนทำขนมไว้กินเล่นง่าย ๆ ในเวลาไม่กี่นาที

ขนมปังปิ้งหน้าเนย

สำหรับใครที่ชอบหิวระหว่างมื้อขอแนะนำ ขนมปังปิ้งหน้าเนย ไม่ได้อยากทานอะไรหนัก ๆ อยากทานจะอะไรง่าย ๆ ที่ทำไม่นานอร่อย กลิ่นหอม ไม่ต้องเสียเงินเยอะ วันนี้เรามีเมนูทำขนมง่าย ๆ นั้นก็คือ ขนมปังปิ้งหน้าเนยมาแนะนำแต่เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องทำเป็นอย่างแน่นอนเพราะวิธีทำนั้นง่ายมาก ไม่ต้องเสียเวลาทำเยอะเลย ประหยัดเวลาสุด สำหรับใครที่ไม่มีเครื่องไมโคเวฟสามารถใช้หม้อทอดแบบไร้น้ำมันอบได้ด้วย ซึ่งก็ประหยัดเวลาพอ ๆ กัน จะทำระหว่างทำงานก็ได้เพลินมากแค่เพียงตั้งเวลาไว้แล้วไปทำงานต่อกลับมาก็ได้กิน ไม่ต้องมายืนทำให้เมื่อยเลย

ขนมปังปิ้งหน้าเนย

เทคนิคการทำ ขนมปังปิ้งหน้าเนย แบบง่ายกินได้ทุกเมื่อยามหิว

วัตถุดิบสำหรับการทำขนมปังปิ้งหน้าเนย

ขนมปัง 1 ถุง จะเป็นขนมปังประเภทไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นแบบผสมข้าวบาเลหรือแบบผสมเค้กตรงกลางก็ไดแล้วแต่ความชอบของผู้ทำ

เนย เราสามารถใช้เนยยี้ห้อไหนก็ได้ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ส่วนมากเราสามารถหาซื้อได้ตาม 7-11 หรือร้านค้าทั่วไปนั้นเอง

ถ้วยกระดาษ ไว้สำหรับตอนที่เรากำลังอบเสร็จไว้ ๆ หรือถ้าหากไม่มีก็สามารถใช้จานธรรมดาก็ได้

มีดไว้สำหรับหั่นขนมปัง

ขนมปังปิ้งหน้าเนย - ไว้กินเล่นง่าย ๆ

วิธีทำขนมปั้งปิ้งหน้าเนย

วิธีทำนั้นก็ไม่ได้ยากอะไร เริ่มแรกให้หยิบขนมปังออกมาก่อน ประมาณ 1-2 แผ่นต่อจาน ถ้าหากอยากจะทานเยอะ ๆ ก็ไว้ค่อยทำในรอบต่อไป จากนั้นให้เอาเนยดิบมาทาหน้าขนมปัง 3 อาหารจากขนมปัง เมนูอาหารมื้อเช้าที่ช่วยเพิ่มพลังงาน ถ้าหากใครที่ชอบกลิ่นของเนย เยอะ ๆ แนะนำให้ทาหน้าขนมปังทั้ง 2 ด้านเพื่อความชุ่มฉ่ำเวลาที่ทำออกมาเสร็จ จากนั้นให้เตรียมอบ การเตรียมอบนั้นจริง ๆ แล้วมันก็แล้วแต่ยี้ห้อของเครื่องอบด้วยว่าเป็นรุ่นอะไร

เทคนิคการทำ ขนมปังปิ้งหน้าเนย

แต่อย่างเวลาอย่างมากที่จะทำให้เนยนั้นละลายเข้าไปในขนมปังจะต้องใช้เวลา 5-10 นาทีเป็นอย่างต่ำ และเราจะได้ขนมปังที่กรอบด้วยนั้นเอง หลังจากที่รอเวลาอบเราอาจจะไปทำอย่างอื่นเพิ่มก็ได้เช่นชงกาแฟหรือเครื่องดื่มไว้ทานควบคู่กัน ufabet1688 หลังจากที่อบเสร็จก็เตรียมเขียงไว้หั่นขนมปังและตักใส่จานกระดาษเป็นอันเสร็จสิ้นสำหรับขนมปังปิ้งหน้าเนย