แจกสูตร ผัดเผ็ดกระดูกอ่อนหมู ให้อร่อยเด็ดจนต้องขอเติมข้าว

ผัดเผ็ดกระดูกอ่อนหมู

แจกสูตร ผัดเผ็ดกระดูกอ่อนหมู ทุกคนรู้ไหมว่า ร่างกายของนั้นต้องการแคลเซียมอยู่ทุก ๆ วัน แต่การที่เราทานอาหารจำพวกกระดูกน้อยของหมูเราก็จะได้รับแคลเซียมนั้นไปด้วย บาคนอาจจะไม่ชอบดื่มนมหรือเหตุผลอะไรก็ตาม อาหารอีกกหนึ่งสิ่งที่จะสามารถทำให้เราเพิ่มแคลเซียมในร่างกายได้นั้นก็คือ กระดูกหมูอ่อน และเมนูที่กำลังจะแนะนำนั้นก็คือเมนู ผัดเผ็ดกระดูกหมูอ่อน เมนูนี้ทำง่ายมาก เด็กทานได้ผู้ใหญ่ทานดี มีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างชัดเจน เอาล่ะมาดูวัตถุดิบและวิธีทำกันเลย

ผัดเผ็ดกระดูกอ่อนหมู

เมนู ผัดเผ็ดกระดูกอ่อนหมู กับสุตรปรังเครื่องแบบเข้มข้น

วัตถุดิบสำหรับการทำผัดเผ็ดกระดูกอ่อน

ข้อมุลดี ๆ จาก บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ในการทำกระดูกหมูอ่อนที่ต้มแล้วแบบมีเนื้อติด พร้อมกับสับแล้วเป็นชิ้น ๆ

ผักชี

ชูรส ผงรสหมู

พริกไทย

พริกสดแดง

กระเทียม

น้ำเปล่า

แจกสูตร ผัดเผ็ดกระดูกอ่อนหมู

วิธีทำผัดเผ็ดกระดูกอ่อนหมู

สำหรับใครที่ยังไม่เริ่มที่จะต้มกระดูกหมูอ่อนให้เริ่มต้มก่อนได้เลยเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา แต่ถ้าหากใครมีแบบสำเสร็จแล้วสามารถไปขั้นตอนต่อไปได้นั้นก็คือ หั่นพริก ทุบกระเทียบให้เละ หั่นผักชี ให้เรียบร้อย จากนั้นก็ให้ดูว่ากระดูกหมูที่ต้มนั้นได้เต็มที่หรือยัง ถ้าเต็มที่แล้วก็ให้เอาออกมา หลังจากนั้นให้เตรียมกระทะเทน้ำมันและรอให้น้ำมันเดือด หลังจากน้ำมันเดือดแล้วอย่างแรกเลยให้ทอดกระเทียมก่อน นำกระเทียมลงไปเจียมก่อน ไมต้องให้ตัวของกระเทียวนั้นไหม้มาก เมนูแนะนำ แกงป่ากระดูกหมู เมนูสุขภาพดี แสนอร่อย ทั้งเนื้อนุ่ม ๆ ที่บอกเลยว่าฟินสุด ๆ

เมนู ผัดเผ็ดกระดูกอ่อนหมู

หลังจากเทกระเทียมลงไปแล้วให้ใส่กระดูกหมูลงไปเตรียมตัวผัดกระดูกหมูให้สุก พอเริ่มสุกได้ที่แล้วให้ใส่เครื่องปรุงต่าง ๆ ไปเช่น ผงหมู ผงชูรสและซอส กระปริมาณให้พอดี เพราะถ้าใส่เยอะเกินไปจะเค็มมาก หลังจากนั้นก็ให้เอาเผ็ดที่หั่นแล้วเทลงไปในกระทะ จากนั้นก็คั่วให้เรียบร้อยก่อนสัก 4 รอบและก็ให้ใช้ฝ่าหม้อปิดกระทะเหมือนให้เครื่องปรุงนั้นไหลเข้าไปในเนื้อของกระดูกหมู ให้เวลาในการปิด 5 นาที ถึงปิดนานรสชาติยิ่งดีทานได้ด้วยเล่นเกม slot777 ไปด้วยได้นะจ๊ะได้ไม่เสียเวลา หลังจากที่ปิดเสร็จแล้วให้เทน้ำเปล่าลงไปนิดหน่อยให้มันฉ่ำ ๆ หน่อย ๆ และก็ปิดฝ่าหม้อต่อไปอีก 3 นาที เป็นอันเสร็จสิ้นสำหรับผัดเผ็ดกระดูกอ่อนหมู