เครื่องดื่มสมุนไพรเพิ่มภูมิต้านทาน ทั้งอร่อย ทั้งได้สุขภาพดี

ขอแนะนำ เครื่องดื่มสมุนไพรเพิ่มภูมิต้านทาน สำหรับในสถานการณ์ปัจจุบัน การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ในประเทศไทยนั้นค่อนข้างหนักพอสมควร คนไทยทุกคนนั้นจึงต่างสรรหาสมุนไพรไทยมาต้มสูดดม และรับประทานเพื่อเพิ่มภูมิต้านทานให้ร่างกายแข็งแรง และด้วยความที่สมุนำพร อาทิกระชายขาว ขิงแก่ สองสมุนไพรยอดนิยมในช่วงนี้นั้นและด้วยความที่รสชาติของสมุนไพรเหล่านี้ค่อนข้างที่จะมีความขม เป็นสมุนไพรที่รับประทานค่อนข้างยาก จึงมีคนไอเดียบรรเจิดนำสมุนไพรเหล่านี้มาล้างทำความสะอาดเอาสิ่งสกปรกออกให้หมด หั่นให้เป็นชิ้นเล็ก แล้วนำมาปั่นผสมกับน้ำสะอาด จนกลายเป็นเทรนด์น้ำปั่นสมุนไพรที่คนไทยนิยมกันมากในช่วงนี้

เครื่องดื่มสมุนไพรเพิ่มภูมิต้านทาน

เครื่องดื่มสมุนไพรกระชายขาว ขิงแก่ปั่นนั้นทำไม่ยาก การนำมาปั่นให้ละเอียดจะช่วยทำให้รสชาติความขมลดลง รับประทานง่ายขึ้น สำหรับคนที่สามารถรับประทานได้เลยแบบขม ๆ ก็ไม่ต้องปรุงรสชาติอื่นเพิ่ม สามารถรับประทานได้เลย แต่สำหรับใครที่ต้องการเพิ่มรสชาติ สามารถใสน้ำตาล เกลือนิดหน่อย ปรุงรสชาติตามต้องการ เพื่อให้รับประทานง่ายขึ้น

เครื่องดื่มสมุนไพรเพิ่มภูมิต้านทาน - กระชายขาว

เมนู เครื่องดื่มสมุนไพรเพิ่มภูมิต้านทาน ยอดฮิตของคนไทย

เครื่องดื่มสมูทตี้ขิง กระชายขาว บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร สำหรับเครื่องดื่มชนิดนี้มีส่วนผสมของกระขายขาว ขิงแก่ น้ำแข็ง น้ำผึ้ง เกลือ น้ำมะนาว และน้ำสะอาด เพียงผสมส่วนผสมทุกอย่างลงไปปั่นในเครื่องปั่นเครื่องดื่มจนส่วนผสมมีเนื้อสัมผัสน่ารับประทาน เป็นสมูทตี้ ชอบหวานก็ใสน้ำผึ้งปริมาณมากหน่อย ชอบเปรี้ยวสามารถเพิ่มน้ำมะนาวได้ เพียงเท่านี้ก็ได้เครื่องดื่มที่สดชื่น ขมนิดหน่อย แทรกด้วยรสชาติเปรี้ยวหวาน ดีต่อสุขภาพอย่างมาก

เครื่องดื่มสมุนไพรเพิ่มภูมิต้านทาน - น้ำขิง

เครื่องดื่มน้ำขิงร้อนน้ำผึ้งมะนาว น้ำขิงสูตรชุ่มคอ สำหรับเครื่องดื่มสมุนไพรขิงร้อนนั้น เป็นเครื่องดื่มที่มีรสชาติที่คนไทยคุ้นชินกันดี ดื่มง่ายมากกว่าสมุนไพรชนิดอื่น รสชาตินั้นค่อนข้างเข้มข้นเพราะใช้ขิงแก่ทำ ช่วยทำให้คอไม่แห้ง ขับเสมหะ โล่งคอ ขั้นตอนการทำนั้นง่ายมากทุกคนสามารถทำได้ เพียงต้มขิงที่หั่นแล้วกับน้ำสะอาด 30 นาทีจนได้น้ำขิงสีน้ำตาลส้ม จากนั้นเพิ่มรสชาติเพื่อให้ดื่มง่ายขึ้นด้วยมะนาว และน้ำผึ้ง และเกลือป่นเล็กน้อย เพียงเท่านี้ก็ได้เครื่องดื่มสมุนไพรสดใหม่ดื่มเพื่อสุขภาพ เพิ่มภูมิต้านทานในช่วงโควิดแล้ว