ร้านซ้งเป็ดพะโล้ กับเป็ดตุ๋นรสชาติเด็ดมีหลายสาขาให้เลือกไปทาน

ร้านซ้งเป็ดพะโล้

               ร้านซ้งเป็ดพะโล้ ถือว่าเป็นร้านอาหารที่มีการจำหน่ายอาหารในสไตล์จีนเป็นหลักอย่างเป็ดพะโล้ ผัดดอกขจร หรือเป็ดตุ๋นที่มีกรรมวิธีในการทำที่พิถีพิถัน มีการใส่ในเรื่องของกรรมวิธีปรุงอาหารจึงทำให้อาหารที่ทำออกมามีรสชาติอร่อยถูกปากและมีหน้าตาที่สวยงามและมีสีสันที่ดูน่ารับประทานอีกด้วย โดยซ้งเป็ดพะโล้มีหลายสาขาให้เลือกไปทานนะคะ อย่างเช่น ตรงลาดพร้าว – วังหิน , สายไหม เป็นต้น

ร้านซ้งเป็ดพะโล้

ขอแนะนำ ร้านซ้งเป็ดพะโล้ สำหรับคนที่ชื่นชอบทานเมนูเป็ด

               ส่วนบรรยากาศภายในร้านซ้งเป็ดพะโล้ก็จะมีการตกแต่งในโทนที่ดูสบายตา มีโต๊ะและเก้าที่สามารถรองรับลูกค้าได้หลายสิบคนต่อวันเลยทีเดียว หากสาขาใหญ่ ๆ ก็มีโต๊ะเกือบร้อยที่นั่ง แถมทางร้านยังมีบริการที่จอดรถเอาไว้สำหรับลูกค้าที่นำรถส่วนตัวมา โดยที่ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีที่จอดรถเลยและเมนูของร้านซ้งเป็ดพะโล้ก็มีให้เราได้เลือกทานตั้งหลากหลายเมนูไม่ว่าจะเป็น เป็ดพะโล้ หมูตุ๋น หรือจะเป็นเมนูผัดผงกะหรี่ โดยราคาเริ่มต้นของอาหารจะเริ่มต้นอยู่ที่จานละ 45 บาท นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารข้าวต้มกุ๊ยให้เลือกทานเยอะแยะมากมายด้วยค่ะ

ร้านซ้งเป็ดพะโล้ กับเป็ดตุ๋นรสชาติเด็ด

เมนูแนะนำเมนูแรกก็คือ เป็ดพะโล้ที่มีการหมักเนื้อเป็ดพะโล้อย่างพิถีพิถัน จนทำให้เนื้อเป็ดมีลักษณะที่นุ่มในแบบละมุนลิ้น แถมยังมีกลิ่นหอมของเครื่องเทศในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับข้าวเปล่าร้อน ๆ ถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆและเมนูแนะนำเมนูที่สองก็คือ หมูตุ๋น ที่มาพร้อมกับน้ำซุปในแบบเข้มข้น เนื้อหมูตุ๋นมีการหั่นแบบชิ้นพอดีคำจึงทำให้สามารถรับประทานได้ง่าย แถมภายในชามยังมีการใส่เครื่องเทศและสมุนไพรต่าง ๆ ที่จะช่วยดับกลิ่นคาวของเนื้อหมูได้เป็นอย่างดี

ขอแนะนำ ร้านซ้งเป็ดพะโล้

            บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ภาพรวมแล้วร้านซ้งเป็ดพะโล้ เป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่ในทำเลติดถนนจึงทำให้สามารถเดินทางได้สะดวก แถมทางร้านยังมีเมนูของหวาน ขนมเปี๊ยะ แป้งนุ่มดีไซน์สุดน่ารัก เพื่อจำหน่ายให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบและรัก bslot88 ในการทานขนมหวานอีกด้วย