ร้านซอฟต์ครีมหวานละมุน ที่จะทำให้คุณอร่อยจนวางไม่ลง

ร้านซอฟต์ครีมหวานละมุน

            ร้านซอฟต์ครีมหวานละมุน เมื่อเข้าเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก อาหารที่เหมาะสมกับเดือนนี้ที่สุดคงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากซอฟต์ครีมหวานละมุน ที่จะช่วยเพิ่มความหวานให้กับคู่รักได้เป็นอย่างดี บทความเกี่ยวกับอาหารนี้จึงจะมาแนะนำร้านซอฟต์ครีมหวานละมุนที่จะทำให้คุณอร่อยจนวางไม่ลง จะเป็นร้านไหนบ้างตามบทความนี้ไปดูพร้อม ๆกันเลย

 ร้านซอฟต์ครีมหวานละมุน 1

บอกพิกัด 6 ร้านซอฟต์ครีมหวานละมุน รับรองเลยว่าจะทำให้คุณอร่อยติดใจ

            “TSUJIRI Thailand” ร้านซอฟต์ครีมหวานละมุนสำหรับคนชอบชาเขียว เพราะเมนูซอฟต์ครีมรสชาเขียวของที่ร้านซอฟต์ครีมแห่งนี้ต้องบอกเลยว่าเด็ดสุด ๆ ด้วยชาเขียวรสชาติเข้มข้น ออกรสขมหน่อย ๆ รับรองเลยว่าคอชาเขียวจะต้องถูกใจรสชาติของซอฟต์ครีมรสชาเขียวของที่ร้านซอฟต์ครีมแห่งนี้อย่างแน่นอน

ร้านซอฟต์ครีมหวานละมุน- Owlvee Soft 2

            “Owlvee Soft” ร้านซอฟต์ครีมที่มีสัญลักษณ์ของร้านเป็นรูปนกฮูกสุดน่ารัก เป็นอีกหนึ่งร้านซอฟต์ครีมที่รับรองเลยว่าจะทำให้คุณอร่อยจนวางไม่ลงอย่างแน่นอน ด้วยเมนูของซอฟต์ครีมที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย อีกทั้งยังสามารถเลือก Topping ได้ตามใจชอบอีกด้วย

ร้านซอฟต์ครีมหวานละมุน -manycups

            “manycups” ร้านซอฟต์ครีม Organic ที่มีรสชาติของซอฟต์ครีมให้เลือกมากถึง 8 รสชาติกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ก็ยังมี Topping ของซอฟต์ครีมที่หลากหลายมากกว่า 50 อย่างอีกด้วย ในส่วนของร้านก็ออกแบบตกแต่งด้วยสีแดงขาวดูสดใสน่านั่งแบบสุด ๆ ยิ่งรับประทานซอฟต์ครีมอร่อย ๆคู่กันกับบรรยากาศดี ๆแบบนี้ด้วยแล้วรับรองเลยว่าจะทำให้คุณอร่อยจนวางไม่ลงอย่างแน่นอน

ร้านซอฟต์ครีมหวานละมุน -Kyo Roll En

            “Kyo Roll En” อีกหนึ่งร้านซอฟต์ครีมหวานละมุนที่จะทำให้คุณอร่อยจนวางไม่ลง ร้านซอฟต์ครีมแห่งนี้เป็นร้านซอฟต์ครีมสัญชาติญี่ปุ่นที่มีสาขามากมายทั่วประเทศไทย ด้วยการตกแต่งซอฟต์ครีมสไตล์ญี่ปุ่นสุดน่ารัก และรสชาติสุด Premium ของซอฟต์ครีมจึงทำให้ใครหลาย ๆคนเป็นลูกค้าประจำของร้านซอฟต์ครีมแห่งนี้นั่นเอง

ร้านซอฟต์ครีมหวานละมุน- Tokyo Bean”

            “Tokyo Bean” ซอฟต์ครีมหวานละมุนที่ทำมาจากถั่วเหลือง คนที่รับประทานมังสวิรัติหรือรับประทานเจก็สามารถที่จะรับประทานได้ อีกทั้งยังมีกลิ่นที่หอมหวานของซอฟต์ครีมไม่เหมือนร้านไหน ๆอีกด้วย รับรองเลยว่าหากคุณได้ลองลิ้มรสชาติสักคำแล้วจะต้องติดใจอย่างแน่นอน

ร้านซอฟต์ครีมหวานละมุน -Buddhi Belly

            “Buddhi Belly” ซอฟต์ครีมสัญชาติไทยที่นอกจากจะอร่อยไม่แพ้ซอฟต์ครีมร้านไหน ๆแล้ว ยังมีจุดเด่นในเรื่องของ Topping ผลไม้ที่เน้นในเรื่องของการใส่ใจสุขภาพนั่นเอง นอกจากจะอร่อยแล้วยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งร้านซอฟต์ครีมที่คุณไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร และร้านอาหารแนะนำ ร้านขนมเปี๊ยะ แป้งนุ่มดีไซน์สุดน่ารักคนชอบทานขนมไม่ควรพลาด

ระหว่างที่รอทำอาหารไม่ให้เบื่อ ขอเสนอเล่นแบบเพลิน ๆ ufabet แต่มีเงินเดินเข้ามาในกระเป๋าแน่ ๆ