ตะลุยกินที่ ร้านอาหารติดริมน้ำ จ.นครปฐม บรรยากาศสบาย

ร้านอาหารติดริมน้ำ จ.นครปฐม

            ใครที่กำลังมองหา ร้านอาหารติดริมน้ำ จ.นครปฐม บรรยากาศสบาย ๆติดริมน้ำ และอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก บอกเลยว่าต้องห้ามพลาดบทความนี้อย่างเด็ดขาด เพราะบทความเกี่ยวกับอาหารนี้จะพาคุณไปตะลุยกินที่ร้านอาหารบรรยากาศสบายติดริมน้ำ จ.นครปฐม จะมีร้านไหนบ้าง และมีบรรยากาศดีอย่างไรตามบทความนี้ไปดูพร้อม ๆกันเลย

ร้านอาหารติดริมน้ำ จ.นครปฐม 1

แนะนำ 4 ร้านอาหารติดริมน้ำ จ.นครปฐม อาหารอร่อยบรรยากาศร่มรื่น

            ตามบทความนี้ไปตะลุยกินที่ร้านอาหารบรรยากาศสบายติดริมน้ำ จ.นครปฐมที่แรกที่ “แพศรีวิชัย” การันตีเลยว่าร้านอาหารแห่งนี้มีบรรยากาศที่ดีแบบสุด ๆ ทั้งยังอยู่ติดกับริมน้ำอีกด้วย และที่สำคัญก็คือ มีราคาที่ไม่แพงมากนักหากเทียบกับรสชาติ และคุณภาพของอาหารแล้ว โดยเริ่มต้นที่ 100 บาท บอกเลยว่าต้องไปลองเองเท่านั้น

ร้านอาหารติดริมน้ำ จ.นครปฐม ก๋วยเตี๋ยวเรือห้อยขา-ชามกะลา

            “ก๋วยเตี๋ยวเรือห้อยขา-ชามกะลา” ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือรสเด็ดสูตรต้นตำหรับก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยาที่พุทธมณฑลสาย 5 จ.นครปฐม แห่งนี้เป็นร้านอาหารที่บอกเลยว่ามีราคาที่สบายกระเป๋าเป็นอย่างมาก เพราะเริ่มต้นแค่เพียง 30 บาทเท่านั้น อีกทั้งยังมีบรรยากาศสบายติดริมน้ำอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นอยู่ที่การนำก๋วยเตี๋ยวมาใส่ในชามกะลาช่วยเพิ่มความแปลกใหม่ และน่ารับประทานขึ้นได้มากเลยทีเดียว

ร้านอาหารติดริมน้ำ จ.นครปฐม Aoywaan Riverside Thai Cuisine

            “Aoywaan Riverside Thai Cuisine” ร้านอาหารไทยสูตรโบราณที่ถูกส่งต่อสูตรกันมารุ่นต่อรุ่น ทำให้มีรสชาติที่ไม่เหมือนร้านไหน ๆ จุดเด่นของที่ร้านอาหารแห่งนี้นอกจากรสชาติที่ยอดเยี่ยมของอาหารแล้ว ยังอยู่ที่บรรยากาศสบาย ๆติดริมน้ำนั่นเอง อีกทั้งยังผสมผสานการออกแบบตกแต่งที่ทำให้ดูหรูหรา เหมาะกับการมา Dinner ในโอกาสพิเศษต่าง ๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังสามารถที่จะเดินทางมาได้ง่าย ๆโดยใช้เวลาเพียงไม่ถึง 1 ชั่วโมงเศษ ๆเท่านั้นอีกด้วย เพราะอยู่ใกล้ ๆที่ จ.นครปฐม แค่เพียงเท่านี้คุณก็สามารถที่จะลิ้มลองรสชาติของอาหารสุดยอดเยี่ยม กับบรรยากาศสุด Premium ได้แล้ว

ร้านอาหารติดริมน้ำ จ.นครปฐม บ้านร่มไม้สายน้ำ

            “บ้านร่มไม้สายน้ำ” ร้านอาหารบรรยากาศสบายติดริมน้ำใน จ.นครปฐม แห่งนี้เป็นร้านอาหารในเรือนไทยโบราณที่ให้บรรยากาศร่มรื่นเป็นอย่างมาก ด้วยต้นไม้นานาชนิดที่ล้อมรอบทำให้ที่ร้านอาหารแห่งนี้ร่มเย็นอยู่เสมอ อีกทั้งอาหารก็ยังเป็นอาหารไทยสูตรโบราณที่มีเมนูให้เลือกอย่างหลากหลาย ทั้งยังใช้วัตถุดิบในการทำที่สดใหม่อยู่เสมอ เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารบรรยากาศสบาย ๆติดริมน้ำที่ จ.นครปฐม ที่คุณไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด

สามารถกดติดตาม บล๊อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร และร้านอาหารน่าทานในวันหยุด The Baristro at Ping River คาเฟ่เมืองเหนือ กับบรรยากาศริมน้ำที่อบอุ่น

ถ้าหากว่างจากการทานเมนูแสนอร่อยที่คุณทำ แอดขอแนะนำ  joker777 ไว้เล่นแบบเพลิน ๆ ระหว่างรออาหารย่อยนะคะ