ร้าน HaChiNa บุปเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยมน้องใหม่มาแรง ณ เมเจอร์ปิ่นเกล้า

ร้าน HaChiNa

            ร้าน HaChiNa (ฮะชินะ) ร้านบุปเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยมน้องใหม่มาแรง ที่เพิ่งมาเปิดสาขากันที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ปิ่นเกล้า โดยเพิ่งเปิดร้านอย่างเป็นทางการกันไปเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2563 นี้เอง ตัวร้านจะตั้งอยู่ถัดจากประตูเข้าโรงภาพยนตร์หลัก 1 ประตู โดยตั้งอยู่ถัดไปจากร้านแมคโดนัลด์ จากนั้นจะมีประตูเล็กๆ ซึ่งเป็นกระจกใส มีร้านกูโรตีชาชักตั้งเด่นอยู่หลังกระจกกั

ร้าน HaChiNa

เอาใจคนชอบทานบุปเฟ่ต์โดยเฉพาะ ร้าน HaChiNa อาหารญี่ปุ่นสุดฟิน

สำหรับร้าน HaChiNa (ฮะชินะ) จะตั้งอยู่ติดกับร้านกูโรตีชาชักเลย เมื่อเราเข้าไปถึงตัวร้านก็จะมีน้องๆ พนักงานมาสอบถามจำนวนคนและพาเราไปยังโต๊ะที่นั่งหากโต๊ะที่นั่งว่างพอดี แต่หากมีการรอคิวทางร้านก็มีเก้าอี้ให้นั่งรอคิวหน้าร้าน สำหรับร้านนี้เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยมมีเป็นบุปเฟ่ต์โดยมี 2 ราคาด้วยกัน ในราคาแรกที่ 588 บาทต่อท่าน จะมีเมนูให้เลือกหลากหลายทั้งเมนูซูชิอย่างแซลมอน แซลมอนเบิร์น แซลมอนชีส ซาบะ กุ้งชีส หมึกหิมะ ยำสาหร่าย ไข่หวานไข่กุ้ง หรือเป็นเมนูรับประทานเล่นอย่างยำปูอัด ยำแซลอมอนทาโกะยากิ กิมจิ

ร้าน HaChiNa บุปเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยม

นอกจากนี้สำหรับท่านที่ต้องการอาหารแบบหนักๆ ประเภทข้าวทางร้านก็มีให้เลือกทั้งข้าวหน้าแซลมอน ข้าวหน้าแซลมอนเบิร์นไข่ปลา ข้าวหน้าปลาซาบะ ข้าวหน้าไก่ เป็นต้น นอกจากนี้ทางร้านก็ยังเอาใจสายของทอดด้วยการเสิร์ฟเมนูทงคัตสึหมู แซลมอนชุบเกล็ดขนมปัง ปูอัดชีสทอด และเกี๊ยวซ่ามาให้เลือกกันอีกด้วย ถัดมาที่ราคา 888 บาท/ท่าน ทุกท่านจะสามารถเลือกทุกเมนูของราคา 588 บาท/ท่านได้เลย

เอาใจคนชอบทานบุปเฟ่ต์โดยเฉพาะ ร้าน HaChiNa

และมีเมนูสุดพิเศษอย่างเมนูแซลมอนแล่บาง ซาซิมิหอยเชลล์ ซาซิมิทูน่า ซาซิมิปลาฮามาจิ ซาซิมิหมึกยักษ์ หรืออย่างของรับประทานเล่นก็มีสลัดอโวกาโด่ แซลมอนสลัด สลัดปลาดิบรวม อโวคาโด่ทูน่า เพิ่มเข้ามาให้เลือกสรรกัน ในส่วนของข้าวก็มีข้าวหน้าฟัวกราส์ ข้าวหน้าปลาไหล ข้าวหน้าปลาดิบรวมเพิ่มเข้ามาอีกด้วย ร้าน HaChiNa จึงเป็นร้านบุปเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยมน้องใหม่มาแรงที่ควรไปลิ้มลองกัน

สามารถกดติดตาม  วิธีทำอาหาร และเมนูอาหารน่าทานในวันหยุด ร้าน Uwajima กับอาหารสไตล์ญี่ปุ่นเกรดพรีเมี่ยม ที่มีอาหารทะเลเลิศรส

ก้าหากว่างจากการทานเมนูแสนอร่อย แอดขอแนะนำ  Gclub5555 ไว้เล่นแบบเพลิน ๆ ระหว่างรออาหารย่อยนะคะ