รีวิว ร้านกันเอง 2 (Kan Eang 2) มาภูเก็ต หิวซีฟู้ดสด ๆ รสชาติอร่อยต้องที่นี่เลย

ร้านกันเอง 2

            ร้านกันเอง 2 (Kan Eang 2) กับร้านอาหารซีฟู้ดชื่อดังประจำจังหวัดภูเก็ต ดินแดนไข่มุกอันดามันของทะเลฝั่งอันดามัน ด้วยความมีชื่อเสียงสืบเนื่องจากรุ่นสู่รุ่นมายาวนานกว่า 40 ปี จนมีคำกล่าวที่มาหากมาเที่ยวยังจังหวัดภูเก็ตแล้วไม่ได้มารับประทานอาหารที่ร้านกันเอง ถือว่าไม่ได้รับประทานอาหารซีฟู้ดใต้และถือว่าไม่ได้มาถึงภูเก็ตกันเลยทีเดียว

ร้านกันเอง 2

พลาดไม่ได้สำหรับใครที่ชื่นชอบเมนูอาหารซีฟู้ด ขอแนะนำ ร้านกันเอง 2

สำหรับร้านกันเอง 2 นี้ตั้งอยู่ที่ถนนเจ้าฟ้า ตำบลฉลอง อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ด้วยรสชาติอาหารที่สดใหม่ เลืองชื่อและรสชาติจัดจ้านเฉพาะตัวตามแบบแดนใต้ ทำให้มีผู้มาใช้บริการที่ร้านจำนวนมาก ทำให้ต้องรอคิวก่อนเข้าร้านกันนานสักหน่อย และด้วยตัวร้านที่ตั้งอยู่ริมทะเลทำให้ผู้ที่มาใช้บริการที่ร้านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศแห่งเกลียวคลื่น ลมทะเลที่โอบล้อมรอบตัว วิวของหมู่เกาะและเรือประมงน้อยใหญ่ช่วยเพิ่มอรรถรสให้กับมื้ออาหารมื้อนี้เป็นอย่างยิ่ง

ร้านกันเอง 2 เมนูเบือทอด

หากท่านใดต้องการรับประทานในบรรยากาศห้องปรับอากศร้านกันเอง 2 แห่งนี้ก็มีบริการด้วย สำหรับเมนูเด็ดเมนูอาหารดังที่มาร้านกันเอง 2 แล้วห้ามพลาดกันเลย เมนูแรก คือ เมนูเบือทอด เบือจัดเป็นอาหารถิ่นที่หารับประทานโดยทั่วไปได้ยากมาก เบือหรืออีกชื่อหนึ่งคือหญ้าช้องนางจริงๆ แล้วก็คือสาหร่ายน้ำจืดชนิดหนึ่งที่มีรสชาติเฉพาะตัวที่เด็ดมาก ร่วมด้วยความมันเฉพาะตัวของสาหร่ายชนิดนี้ จึงช่วยเพิ่มรสสัมผัสภายในลิ้นอย่างละมุนลงตัวอย่างยิ่ง, ปลามงเผา ซึ่งเป็นชนิดปลาที่หารับประทานที่อื่นไม่ได้เช่นกัน เพราะปลามงเป็นปลาทะเลฝั่งอันดามัน มาที่ร้านนี้จึงไม่ควรพลาด, น้ำพริกกุ้งเสียบ

ร้านกันเอง 2 ปลามงเผา

ซึ่งเป็นเมนูเด็ดประจำจังหวัดภูเก็ต หากใครมาจังหวัดภูเก็ตแล้วไม่ได้รับประทานเมนูนี้ถือว่ามาไม่ถึงจังหวัดภูเก็ตเช่นกัน, ปูม้านึ่งมะนาวที่แค่ยกมาเสิร์ฟก็ต้องตะลึงกับขนาดของปูม้าพร้อมรสชาติจัดจ้านที่ปรุงอย่างลงตัวด้วยการนึ่งมะนาว และเมนูสุดท้ายที่เราจะขอแนะนำกันคือเมนูใบเหนียงผัดกุ้งเสียบที่เด็ดและมีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ เป็นเมนูผักที่ปรุงรสจนลืมกันไปเลยว่ากำลังรับประทานผักกันอยู่ ทำให้ผู้ที่ไม่ชอบรับประทานผักก็สามารถรับประทานกันได้ง่าย ร้านกันเอง 2 จึงจัดเป็นร้านอาหารห้ามพลาดหากท่านเดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนกันที่จังหวัดภูเก็ต

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล๊อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร และเมนูแนะนำ ร้าน The Sea 345 ร้านอาหารทะเลในแบบสไตล์อีสาน ที่อยู่ใจกลางย่านนนทบุรี

ถ้าหากว่างจากการทานเมนูแสนอร่อยที่คุณทำ แอดขอแนะนำ ufa6666 ไว้เล่นแบบเพลิน ๆ ระหว่างรออาหารย่อยนะคะ