เมนูแนะนำ เกาเหลาเนื้อตุ๋น สำหรับใครที่กำลังต้องการควบคุมน้ำหนัก

เกาเหลาเนื้อตุ๋น

วันนี้เอาใจคนชอบทานเนื้อ ด้วยเมนูที่มีชื่อว่า เกาเหลาเนื้อตุ๋น แน่นอนตามชื่อเมนู เกาเหลาเนื้อตุ๋นวัตถุดิบหลักของเราจะเป็นอะไรไม่ได้นอกจาก เนื้อ ในสูตรนี้เราจะใช้เนื้อล้วน 4 ขีด เนื้อติดมัน 1 กิโลกรัม เครื่ิองใน 4 ขีด ว่าแล้วเราก็มาดูวิธีการทำกันเลยดีกว่า

 เกาเหลาเนื้อตุ๋น

เคล็ดลับการทำเมนู เกาเหลาเนื้อตุ๋น ที่สามารถทำทานในวันหยุดแบบอร่อย ๆ

ขั้นตอนแรก เราจะหั่นในส่วนของเนื้อล้วนให้เป็นชิ้นเล็ก ส่วนเนื้อติดมันหั่นเป็นชิ้นใหญ่หนาๆเลย ส่วนเจ้าเครื่องในเราจะลวกให้สุก และหั่นเป็นชิ้นพอดีคำเอาไว้เลย

ขั้นตอนต่อมา เราจะมาทำในส่วนของน้ำซุปกันต่อเราจะตั้งหม้อโดยใช้ไฟแรง สูตรนี้เราจะใช้น้ำเปล่า 3000 มิลลิลิตร หรือ3 ลิตรตามด้วยเครื่องก๋วยเตี๋ยวหรือเครื่องตุ๋นยาจีนน้ำข้น 1 ซอง พริกไทยดำ 1 ช้อนชารากคื่นช่าย5 ราก รากผักชี5 รากหอมหัวใหญ่1 ลูก ข่าแก่ 5 หัว เห็ดหอม 3 ชิ้นตามด้วยใบเตย 1 ใบและเนื้อติดมันใส่ตามลงไปได้เลย

เมนูแนะนำ เกาเหลาเนื้อตุ๋น

และขั้นตอนสุดท้ายพอน้ำเริ่มเดือดเราจะใส่กระเทียมดอง 5 หัว ตามด้วยน้ำกระเทียมดอง 4 ช้อน ซีอิ๊วหวาน 1 ช้อน ซีอิ๊วขา3 ช้อน ซอสฝาเขียว 3 ช้อน น้ำมันหอย 3 ช้อน จากนั้นเราจะปิดฝาปรับลงเป็นไฟอ่อนตุ๋นทิ้งไว้ประมาณ45 นาทีพอครบกำหนดแล้วเราก็ตักเนื้อติดมันออกไปนำไปหั่นเป็นชิ้นพอดีคำเสร็จแล้วเอามาใส่ในหม้อตามเดิมตามด้วยเนื้อล้วนที่เราหั่นไว้พร้อมกับเครื่องในที่เราลวกสุกแล้ว

การทำเมนู เกาเหลาเนื้อตุ๋น

จากนั้นเราจะตุ๋นต่ออีก 45 นาที ยังใช้ไฟอ่อนเหมือนเดิม แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยพร้อมทาน  หากอยากเพิ่มโภชนาการทางอาหาร ให้เราเอาคะน้า และ ถั่วงอกมาลวกแล้วทานคู่กันก็ได้ ส่วนถ้าใครอยากกินเส้น จะเอาเส้นก๋วยเตี๋ยว หรือมาม่ามาทานคู่ก็ได้เช่นเดียวกัน ส่วนใครจะทำขาย แอดมินรับประกันความอร่อย

เป็นไงกันบ้างทุกคนสำหรับ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลข้อมูลอาหาร ทำตามกันไม่ยากเลยใช่เมนูแนะนำ น้ำซุปผัก ใช้ทำแกงจืดหรือใส่ก๋วยเตี๋ยวก็อร่อย ได้ประโยชน์ และราคาประหยัด

ถ้าหากว่างจากการทานเมนูแสนอร่อยที่คุณทำ แอดขอแนะนำ ทางเข้า ufabet168 ไว้เล่นแบบเพลิน ๆ ระหว่างรออาหารย่อยนะคะ