ร้าน Pancake cafe แพนเค้กเด้งดึ๋งดั๋ง สาขาห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า

ร้าน Pancake cafe

            ร้าน Pancake cafe แพนเค้กเด้งดึ๋งดั๋ง สาขาที่เราไปรับประทานกันวันนี้คือสาขาห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า เป็นร้านที่ตั้งอยู่ชั้น G โซนลิฟท์แก้ว ร้านตั้งอยู่โซนกลางโดยอยู่แถว ๆ ร้าน Red Sun สามารถสังเกตได้ง่าย หรือเมื่อเพื่อน ๆ ลงลิฟท์แก้วมาแล้ว ร้านก็จะอยู่หน้าลิฟท์แก้วพอดี หรือหากเพื่อนๆ ลงบันไดเลื่อน (เป็นบันไดเลื่อนฝั่งหน้าห้าง เพื่อนๆ ก็มองมาที่ร้านไอศกรีมเดรี่ควีน

ร้าน Pancake cafe

ร้าน Pancake cafe ที่เพื่อความอร่อย และอรรถรสเราก็ขอแนะนำให้เพื่อน ๆ เลือกขนมและเครื่องดื่มที่เข้ากัน

จากนั้นก็หันหลังให้ร้านไอศกรีมเดรี่ควีน เพื่อนๆ ก็จะเจอกับร้าน Pancake cafe เลยเช่นกัน ตัวร้านเปิดกว้างกั้นเเค่รั้วเตี้ย ๆ ตัวร้านตกแต่งโทนสีดำและเฟอร์นิเจอร์สีไม้ เรียบแต่สบายตามาก สำหรับร้านนี้จะมีโต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งประทานที่ร้านประมาณ 10 โต๊ะมีทั้งแบบโต๊ะเล็กเเละโต๊ะใหญ่ หากไม่มีคิวก็สามารถเข้าไปนั่งที่โต๊ะได้เลย แต่หากมีคิวก็ต้องรอเหล่าน้องพนักงานเรียกคิวเพื่อไปนั่งที่โต๊ะตามลำดับ

Pancake cafe ปิ่นเกล้า

เมื่อเข้าร้านเราก็ต้องมุ่งตรงไปสู่เคาร์เตอร์เพื่อสั่งขนมและเครื่องดื่มกัน เมนูขึ้นชื่อของร้านนี้คือ เหล่าแพนเค้กแสนอร่อยน่ารัก แถมไว้ซึ่งความเด้งดึ้งดั้ง สำหรับเมนูที่เราภูมิใจในการนำเสนอในส่วนของหวาน คือ เมนู Tiramisu Hotcake เมนูนี้มีราคาอยู่ที่ 280 บาท ซึ่งเป็นราคา 280 บาทที่ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคากันอย่างมาก เริ่มตั้งแต่ Hotcake ดึ๋งดั๋ง ที่พอจิ้มไปแล้วตัวเค้กก็ยวบไปตามแรงของที่เรากด ยิ่งพอรับประทานรสชาติของ Tiramisu ก็แผ่ซ่านเข้าสู่ต่อมรับรสของเราทั้งหมด

ร้าน Pancake cafe ปิ่นเกล้า

ถัดมาก็ยังมีไอศกรีมวนิลารสกลมกล่อมไม่หวานเกินไปให้เราได้รับประทานกันอีกด้วย จึงเป็นเมนูแสนอร่อยที่เราขอแนะนำอย่างยิ่ง ส่วนเพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบรสชาติแบบหวานอมเปรี้ยวก็ต้องมากันที่เมนู Strawberry Cheese Pancake ที่มีทั้งเนื้อสตอเบอรี่และซอสสตอเบอรี่รสออกเปรี้ยวนิดๆ ราดมาบนแพนเค้กดึ๋งดั๋ง ส่วนของเครื่องดื่มทางร้านก็มีให้เลือกทั้งเครื่องดื่มผสมโซดา เครื่องดื่มชงแบบเย็นและเครื่องดื่มแบบร้อน มีให้เลือกกันหลากหลายและครบถ้วนกันเลย และเพื่อความอร่อยและอรรถรสเราก็ขอแนะนำให้เพื่อน ๆ เลือกขนมและเครื่องดื่มที่เข้ากัน ไม่ตัดรสซึ่งกันและกันจนเกินไป

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร และ เมนูของหวานจากกล้วย ทานเล่นเพลิน ๆ อร่อยจนเบรกไม่ได้! บอกเลยห้ามพลาด