ร้าน STARBUCKS สาขาห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ดินแดนที่อบอวลไปด้วยเครื่องดื่ม

ร้าน STARBUCKS

            ร้าน STARBUCKS สำหรับวันนี้เราขอแนะนำร้านสำหรับนั่งทำงานในช่วงวันหยุดหรือร้านสำหรับนั่งรอขาช้อปทั้งหลายที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า โซนเดียวกับทรู ช้อป แต่อยู่คนละชั้น นั่นคือร้าน STARBUCKS ร้านเครื่องดื่มประจำของหลาย ๆ ท่าน ร้าน STARBUCKS สาขาห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า เปิดให้บริการในทุกวันในเวลาที่แตกต่างกันออกไป

ร้าน STARBUCKS

ร้าน STARBUCKS ร้านเครื่องดื่มประจำของหลาย ๆ ท่าน ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

โดยในวันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี เปิดให้บริการในเวลา 10.30 น. – 21.30 น. วันศุกร์ เปิดให้บริการในเวลา 10.30 น. – 22.00 น. วันเสาร์ เปิดให้บริการในเวลา 10.00 น. – 22.00 น. และวันอาทิตย์ เปิดให้บริการในเวลา 10.00 น. – 21.30 น. ร้าน STARBUCKS สาขานี้มีพื้นที่สำหรับนั่งรับประทานกว้างขวางและหลากหลายมาก เริ่มจากส่วนภายนอกร้านจะมีโต๊ะเก้าอี้ที่เรียงรายคอยตั้งไว้ให้บริการโดยมีรั้วเตี้ยๆ กั้นไว้เป็นอาณาเขตของร้าน

ร้าน STARBUCKS สาขาห้างปิ่นเกล้า

ส่วนนี้โดยมากก็จะเป็นกลุ่มครอบครัวที่มานั่งรับประทานกัน ถัดมาโซนหน้าเคาร์เตอร์ก็จะเป็นโซฟาและโต๊ะยาว รวมถึงปลั๊กไฟคอยให้บริการ และบริเวณด้านข้างเคาร์เตอร์ก็มีโต๊ะเก้าอี้ที่เน้นแบบมีพนักตั้งไว้คอยให้บริการอีกจำนวนหนึ่ง สำหรับช่วงนี้ทางร้าน STARBUCKS จะมีสินค้าช่วงเทศกาลคริสมาสและปีใหม่ให้เลือกซื้อกันโดยตั้งไว้เป็นชั้นวางตรงประตูทางเข้าร้านเลย การตกแต่งภายในร้านก็เริ่มมีกลิ่นอายแห่งการเฉลิมฉลองทั้งต้นคริสมาส

ทั้งกระดิ่งให้ผู้มารับบริการสัมผัสได้ถึงช่วงเทศกาล สำหรับวันนี้เราสั่งกันที่เมนูโกโก้ร้อนแก้วเล็ก ราคาอยู่ที่ 135 บาท เราจะได้เครื่องดื่มเป็นโกโก้ร้อนที่เข้มข้นกลมกล่อม หากดื่มหมดก็สามารถไปขอน้ำอุ่นเพื่อมาดื่มเพิ่มเติมกันที่หน้าเคาร์เตอร์ได้ และอีกเมนูที่เราสั่งก็คือเมนูมอลค่าเย็นแก้วเล็ก แก้วนี้อยู่ที่ราคา 135 บาทเช่นกัน สำหรับหลอดของทางร้านก็เป็นหลอดแบบรักษ์โลก คือ หลอดกระดาษกันแล้ว แสดงถึงความเป็นร้านที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและภาวะโลกร้อนกันอย่างยิ่ง

STARBUCKS สาขาห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า

นอกจากนี้ตอนที่เราสั่งเครื่องดื่มก็จะมีการถามชื่อแล้วจดไว้ที่ข้างแก้ว เมื่อพนักงานเตรียมเครื่องดื่มให้เราเสร็จก็จะมีการเรียกให้ไปรับเครื่องดื่มกันที่เคาร์เตอร์ตามชื่อที่เขียนไว้ข้างแก้ว สร้างความประทับใจในการใส่ใจรายละเอียดของลูกค้าเป็นอย่างยิ่ง และร้าน STARBUCKS สาขาห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้าก็เป็นร้านที่ได้รับความนิยมจากคุณผู้ชายในการมานั่งรอคุณผู้หญิงไปช้อปปิ้ง และเป็นร้านที่ได้รับความนิยมในการมานั่งทำงานเป็นอย่างยิ่ง

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร และ เมี่ยงกลีบบัว เมนูอาหารว่างแบบไทย ๆ ที่หลายท่านต้องเคยรับประทานกัน