ร้าน Common Room กับอาหารสไตล์อินเตอร์ ที่บรรยากาศในร้านก็ยังมีการตกแต่งในสไตล์บูติค

ร้าน Common Room

               ร้าน Common Room ถือว่าเป็นร้านอาหารสไตล์ไทยที่มีการผสมผสานกับอาหารฝรั่งอย่างลงตัว แถมเมนูส่วนใหญ่ก็จะเป็นอาหารจานเดียวที่มีการตกแต่งหน้าตาให้ออกมาน่ารับประทานมากยิ่งขึ้น และบรรยากาศในร้านก็ยังมีการตกแต่งในสไตล์บูติคซึ่งจะมีความสวยงามแตกต่างจากร้านอาหารที่อื่น ๆ

ร้าน Common Room

ร้าน Common Room อาหารสไตล์ไทยที่มีการผสมผสานกับอาหารฝรั่งอย่างลงตัว บอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ

               สำหรับการเดินทางไปร้าน Common Room  ถ้าขับรถตรงมาจากห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง MBK Center Bangkok ให้เลี้ยวซ้ายมาทางวัดหัวลำโพง พอจากนั้นก็จะพบกับอาคารจามจุรีสแควร์ที่จะอยู่ฝั่งตรงข้ามกับวัดหัวลำโพง ซึ่งตัวร้านจะตั้งอยู่ในอาคารจามจุรีสแควร์ โดยอยู่ที่ ชั้น G

               บรรยากาศภายในร้าน Common Room จะมีการตกแต่งในสไตล์บูติคที่จะเน้นโทนสีดูสบายตา จึงทำให้ร้านนี้เหมาะที่จะเป็นสถานที่สำหรับการจัดงานปาร์ตี้หรือจะพาคนรู้ใจมาดินเนอร์ อีกทั้งทางร้านยังมีบริการ WIFI ฟรี และมีโซนที่นั่งให้เลือกนั่งตั้งหลากหลายโซนอีกด้วย

Common Room

               ส่วนอาหารของทางร้าน Common Room  ก็มีการหยิบยกเอาอาหารไทยมาผสมผสานกับอาหารฝรั่งจนทำให้มีรสชาติเด็ดไม่เหมือนใคร ซึ่งราคาเริ่มต้นอยู่ที่เพียงจานล่ะ 190 บาท ซึ่งเป็นราคาไม่แพงแถมคุ้มสุด ๆ

               และเมนูแนะนำของทางร้าน Common Room  ก็จะมีเมี่ยงปลากะพงทอด ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับปลากระพงไซส์บิ๊ก เนื้อปลากระพงมีความกรอบนอกนุ่มใน เมื่อนำมาหั่นเป็นชิ้น ๆ แล้วทานคู่กับน้ำจิ้มรสเด็ดถือว่ามีความเข้ากันในแบบลงตัวสุด ๆ

อาหารร้าน Common Room

               ส่วนเมนูแนะนำเมนูที่สองก็คือเคซาเดียไก่ย่าง ซึ่งเป็นเมนูของว่างที่มีรสชาติอร่อยสุด ๆ โดยจะเสิร์ฟมาพร้อมกับเนื้อแป้งนุ่ม ๆ และมีความหอมกรุ่นของเครื่องเทศในสไตล์แม็กซิกัน แถมยังมีการตกแต่งจานอาหารได้ออกมาสวยงามและน่ารับประทานสุด ๆ

               ภาพรวมเมนูอาหารของทางร้าน Common Room  ถือว่ามีรสชาติอร่อย และบางเมนูยังมีรสชาติที่ไม่เผ็ดหรือจัดจ้านจนเกินไป จึงให้เหมาะสำหรับคนไม่ทานอาหารรสจัดก็สามารถมารับประทานได้ และที่สำคัญตัวร้านยังอยู่ใจกลางเมืองที่อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT จึงทำให้สามารถเดินทางได้สะดวกอีกด้วย

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล๊อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร และ ร้านน้ำเต้าหู้ 3 เจ้าเด็ด 3 สไตล์ กับคุณประโยชน์มากมาย บอกเลยว่าไม่ควรพลาด