ข้าวต้มกุ๊ย อาหารยามค่ำคืนของนักท่องเที่ยวยามราตรีที่แสนอร่อย!!

ข้าวต้มกุ๊ย

ข้าวต้มกุ๊ย เป็นอาหารที่เปิดขายทั่วไปในยามดึก ตั้งแต่หัวค่ำไปจนถึงตีสามตีสี่ จะเรียกว่าเป็นอาหารก็น่าจะได้ แต่ว่าต้องมีองค์ประกอบที่เป็นกับข้าว มาร่วมทานด้วยนั่นเอง เพราะตัวข้าวต้มเองนั้นก็เป็นแค่ข้าวที่ต้มธรรมดา จึงต้องมีกับข้าวมาทานร่วมด้วย แต่เพราะอะไรนะ จึงถูกใจคนที่ชอบเที่ยวดึก ๆ ถ้าอยากรู้เราตามมาดูกันค่ะ

ข้าวต้มกุ๊ย

ข้าวต้มกุ๊ย เป็นแค่ข้าวที่ต้มธรรมดา จะเรียกว่าต้องมีองค์ประกอบที่เป็นกับข้าว มาร่วมทานด้วย

ทำไมข้าวต้มกุ๊ยจึงชอบเปิดขายยามดึก!!

สาเหตุที่ชอบเปิดขายระหว่างหัวค่ำไปถึงยามดึกดื่นมากๆ เพราะว่าเป็นอาหารที่ขายดีในช่วงเวลาดึกนั่นเอง เพราะคนที่ชอบไปเที่ยวตามสถานเริงรมย์ต่าง ๆ มักจะกลับบ้านแล้วแวะมาทานกันเป็นส่วนมาก สิ่งนี้จึงเป็นเหตุผลที่ชอบเปิดขายรอบดึก ๆ นั่นเอง

ข้าวต้มกุ๊ยกินกับอะไร

อาหารที่นิยมกินกับข้าวต้มกุ๊ยส่วนมากคืออะไร??

ว่าด้วยเรื่องของอาหารที่นิยมสั่งมาทานกับข้าวต้ม ก็มีมากมาย แต่ที่นิยมมาก ๆ ก็คือผัดผักบุ้งไฟแดง คะน้าหมูกรอบ ยำไข่เค็มประมาณนี้ ที่ชอบสั่งกันแบบนี้เป็นเพราะง่าย สั่งแล้วได้ทันทีรอไม่นาน คนส่วนมากนิยมสั่งตามๆกันไป ขอแค่ท้องอิ่ม กลับบ้านนอนพักผ่อนแบบสบายใจก็จะประมาณนั้น

ข้าวต้มกุ๊ยและกับข้าว

ข้าวต้มกุ๊ยคืออาหารที่นักท่องเที่ยวยามราตรีชอบกิน>>

ไม่แปลกอะไรเลย เพราะมันเป็นอาหารที่ย่อยง่าย เวลานอนแล้วสบายท้องไม่อึดอัด ร้านที่เปิดขายก็เปิดขายได้ตรงใจลูกค้า ต่างคนต่างเอื้อประโยชน์ต่อกัน คนขายก็ได้กำไร คนมาทานก็อิ่มอร่อย สบายกระเป๋า ราคาก็พอสมควรเรียกว่าไม่ได้ถูกเกินไป แถมบางอย่างก็มีราคาสูงอีกด้วย แต่ผู้ที่ชอบมานั่งทานก็ไม่ได้ติดขัดอะไร จึงมีการเปิดขายกันทั่วทุกมุมเมืองนั่นเอง

จากที่กล่าวมาข้างต้นนั้น ข้าวต้มรวมกับอาหารที่สั่งมาทานร่วมกันนั้น เค้าจัดสรรเวลาในการเปิดให้บริการถูกต้องแล้ว เพราะจุดหมายของร้านขาย คือต้องการขายนักท่องเที่ยวยามค่ำคืนนั่นเอง เพื่อนๆลองออกมาหาทานได้นะคะช่วงดึกๆไปแล้ว สักตีสองตีสามนี่แหล่ะค่ะ มีขายแน่นอน ถ้าหิวก็สามารถมานั่งทานกันได้เลยค่ะ ลองดูนะคะอร่อยชัวร์ค่ะ>>

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร และ ผัดกระเพราหมูสับ อาหารพื้นบ้านสไตล์คนไทยแท้ ๆ กับรสชาติที่รู้สึกถึงความประทับใจ