ผัดกระเพราหมูสับ อาหารพื้นบ้านสไตล์คนไทยแท้ ๆ กับรสชาติที่รู้สึกถึงความประทับใจ

ผัดกระเพราหมูสับ

ผัดกระเพราหมูสับ เป็นเมนูที่ทำง่ายตามสไตล์ตัวเองเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าเหมือนเป็นอาหารพื้นบ้านกันเลยทีเดียว ที่ทุกคนต้องรู้สึกถึงความประทับใจอย่างแน่นอนจริง ๆ อีกอย่างคนไทยต้องเคยทำเมนูนี้กินอยู่บ่อย ๆ หรือแม้แต่ตามร้านอาหารตามสั่งก็มีอยู่เยอะแยะอีกด้วย เรียกได้ว่าทุกร้านอาหารรวมไปถึงร้านกับข้าวที่ขายตามตลาดต่าง ๆ ก็เช่นกัน อย่า!! มัวรีรออยู่เลยเรามาทำความคุ้นเคยกับเจ้าอาหารสร้างชื่อเมนูนี้กันเถอะค่ะ

ผัดกระเพราหมูสับ

ผัดกระเพราหมูสับ เมนูที่ต้องสั่งตามร้านอาหารอยู่ตลอด เพราะอะไรกันนะ ??

อย่างที่บอกแหล่ะค่ะ ว่าคนไทยชอบอะไรที่สบายๆ บางคนไม่รู้จะกินอะไรก็สั่งเมนูนี้อยู่เป็นประจำ เป็นอาหารที่รู้จักกันในลำดับต้นๆกินได้ รับรองความอร่อย ว่าถ้าใครกินมีแต่คนติดใจกันทั้งนั้น เนื่องจากว่ารสชาติอาหารนั้นดีมากเลยเป็นทุนเดิมอยู่แล้วด้วย บวกบรรยากาศเข้าไปอีกฟินเลยค่ะทุกคน บางคนก็อาจจะใส่ไข่ดาวเพิ่มจากเดิมด้วย เป็นเครื่องเคียงที่สามารถกินเข้ากันเป็นอย่างดีทีเดียว

ทำผัดกระเพราหมูสับ

ผัดกระเพราหมูสับไม่มีใครไม่เคยกินอย่างแน่นอน

ใครๆก็รู้ว่าเมนูยอดฮิตนี้ สามารถทำได้ง่ายๆเลยทีเดียว เราเชื่อว่าทุกคนต้องเคยกิน อย่างตอนช่วงที่เรียนหนังสือชั้นประถม ระดับมหาวิทยาลัย ก็จะต้องมีเมนูตอนกลางวันนี้อย่างแน่นอน บางคนก็บอกว่ากินจนเบื่อแล้ว แต่พอไม่รู้จะกินอะไรก็สั่งเมนูนี้แบบเดิม อร่อยละสิ!! อย่างนี้จะเรียกว่าไม่มีคนไม่เคยกินได้อย่างไรกัน เคยกินกันมาแล้วทั้งนั้นจริงไหมคะทุกคน

วิธีทำผัดกระเพราหมูสับ

ผัดกระเพราหมูสับเมนูที่ทำง่ายไม่ยากจนเกินไป

เรียกได้ว่าเป็นเมนูที่ไม่ได้ทำยากอย่างที่คิดกันนะคะ เพียงแค่เพื่อนๆนั้นมีหมู ไม่ว่าจะเป็นหมูชิ้นหรือหมูสับ หมูบดได้หมดค่ะ สามารถเลือกได้ตามใจเราเลย พริกสดหรือพริกแห้ง กระเทียม ใบกะเพรา ซึ่งมีส่วนประกอบเพียงเท่านี้ ปรุงรสชาติตามถนัดที่ชอบ ก็ทำให้อิ่มอร่อยไปอีก

กล่าวโดยสรุปว่าเมนูนี้ทุกคนนิยมสั่งทาน หรือทำเองได้เลย เพราะเป็นอาหารที่ทุกคนคุ้นชิน ต้องเคยกินกันเป็นส่วนใหญ่ แถมยังหากินได้ง่ายๆตามร้านอาหารตามสั่งทั่วไป รวมถึงยังเป็นเมนูยอดฮิตของคนไทยในปัจจุบัน จนถึงอนาคตกันก็ว่าได้  เพื่อนๆก็คิดแบบเดียวกันใช่ไหมเอ่ย!! ไปลองทำกันดูค่ะ

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ วิธีการทำอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร และ ร้านข้าวคลุกกะปิ 3 เจ้าเด็ดเจ้าดังกับ 3 สไตล์ ที่ได้อรรถรสอย่างเต็มพิกัด