มัดรวม ร้านชานมไข่มุก Icom Siam รับรองเลยว่าเด็ดทุกร้านอย่างแน่นอน

ร้านชานมไข่มุก Icom Siam

            ร้านชานมไข่มุก Icom Siam บทความเกี่ยวกับอาหารนี้ได้มัดรวมร้านชานมไข่มุกเด้งดึ๋งใน Icon Siam มาไว้ให้แล้ว รับรองเลยว่าเด็ดทุกร้านอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีพิกัดมาให้ด้วยไม่ต้องเดินหากันจนเมื่อยอีกต่อไป ถ้าพร้อมแล้วตามบทความนี้ไปดูกันเลย

ร้านชานมไข่มุก Icom Siam

แนะนำ 5 ร้านชานมไข่มุก Icom Siam จะมีร้านอะไรบ้าง ? บอกเลยว่าห้ามเด็ดขาด

ร้านชานมไข่มุก Icom Siam

            ร้านชานมไข่มุกเด้งดึ๋งใน Icom Siam ร้านแรกที่บทความนี้จะมาแนะนำก็คือ “Ya Kun Thailand” ร้านชานมไข่มุกเด้งดึ๋งที่ Import มาจากประเทศสิงค์โปร์ รับรองเลยว่าคนที่ชอบรสชาติหวาน ๆจะต้องถูกใจรสชาติชานมไข่มุกของร้านที่ร้านแห่งนี้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีไข่มุกที่ทำมาจากน้ำตาลทรายแดงแท้ ๆที่มีความหอม และนุ่มพิเศษให้เลือกอีกด้วย โดยพิกัดของร้านชานมไข่มุกแห่งนี้อยู่ที่ชั้น UG ฝั่ง Siam Takashimaya

Kyo Roll En

            “Kyo Roll En” ร้านชานมไข่มุกสัญชาติญี่ปุ่นที่มีจุดเด่นอยู่ที่ชาเขียว และขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่นที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ซึ่งเมื่อรับประทานคู่กันกับชานมไข่มุกรสชาติต่าง ๆแล้วมีความเข้ากันได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ใครที่ชอบรับประทานชาเขียวแนะนำว่าต้องที่ร้านชานมไข่มุกแห่งนี้ที่ Icon Siam ชั้น 3 ฝั่ง Icon Siam เลย

BRIX

            “BRIX” ร้านชานมไข่มุกที่ Icon Siam แห่งนี้อยู่ที่ชั้น G ฝั่ง Icon Siam ที่ร้านแห่งนี้มีที่นั่งไว้บริการลูกค้ามากมาย นอกจากนี้ยังมีบรรยากาศที่ Premium หรูหราเป็นอย่างมากอีกด้วย จุดเด่นของที่ร้านชานมไข่มุกแห่งนี้อยู่ที่เมนูชาดำไข่มุกที่มีรสชาติหอมนุ่มละมุนเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ไข่มุกยังใช้น้ำตาลดำ Organic ในการทำจึงมีกลิ่นที่หอมหวาน และมีความนุ่มละมุนแบบสุด ๆ

Sugarpopbkk

            “Sugarpopbkk” ร้านชานมไข่มุกเด๋งดึ๋งสุดน่ารักที่ Icon Siam แห่งนี้รับรองว่าหากคุณได้มาลิ้มลองรสชาติสักครั้งแล้วจะต้องติดใจอย่างแน่นอน อีกทั้งยังมีขนมหวานหน้าตาน่ารัก รสชาติยอดเยี่ยมที่รับประทานคู่กันกับชานมไข่มุกแล้วเข้ากันได้เป็นอย่างดี หากใครสนใจก็สามารถตามไปลิ้มลองรสชาติความอร่อยของร้านชานมไข่มุกแห่งนี้ได้ที่ชั้น G ฝั่ง Icon Siam

Olino Crepe & Tea

            “Olino Crepe & Tea” ชานมไข่มุกของที่ร้านแห่งนี้ก็อร่อยไม่แพ้ Crepe ยิ่งหากรับประทานคู่กันแล้วบอกได้คำเดียวเลยว่าต้องฟินอย่างแน่นอน อีกทั้งยังมี Topping ต่าง ๆให้เลือกอีกเพียบ หากใครสนใจมาลิ้มลองรสชาติชานมไข่มุกเด๋งดึ๋ง และ Crepe แสนอร่อยที่ร้านแห่งนี้ก็สามารถตามพิกัดไปได้ที่ชั้น 5 ฝั่ง Icon Siam

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร และ เคล็ดลับสำหรับการปรุงอาหารด้วย ถั่วเลนทิล พืชตระกูลถั่วที่เก่าแก่ที่สุด