เมนูอาหารมังสวิรัติ ที่อิ่มอร่อย และยังได้ประโยชน์แน่นอน บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

เมนูอาหารมังสวิรัติ

         เมนูอาหารมังสวิรัติ เป็นอีกประเภทอาหารที่สามารถทานเพื่อสุขภาพได้ มีอาหารมากมายให้เราได้เลือกสรรทำทานเองได้ที่บ้าน วันนี้อยากจะมา แนะนำ 3 เมนูอาหารมังสวิรัติ ที่บอกเลยว่าอิ่มอร่อยได้ประโยชน์แน่นอน สายคนชอบกินมังบอกเลยว่าไม่ควรพลาด ต้องบอกเลยว่าทำเองอร่อย ๆ ในมือเที่ยววัน

เมนูอาหารมังสวิรัติ

แนะนำ 3 เมนูอาหารมังสวิรัติ ที่สามารถทานเพื่อสุขภาพได้ จะมีเมนูอะไรบ้าง ?

เมนูอาหารมังสวิรัติที่บอกเลยว่าอร่อยและสามารถทานเพื่อสุขภาพได้ ทำทานได้ง่ายมาก ๆ เมนูแรกที่อยากจะมาแนะนำ คือ สปาเกตตี้ผัดฟักทองผักโขม เป็นอเมนูอาหารที่มีความฝรั่งผสมไทยหน่อย สิ่งที่ต้องเตรียมคือ เส้นสปาเกตตี้ น้ำมันมะกอก กระเทียมสับ ฟักทองบัตเตอร์นัท ปวยเล้ง เครื่องปรุงรสชาติ วอลนัทสับ วิธีทำ ก็เหมือนกับว่าเรานั้นทำเมนูอาหารปกติ แต่เพิ่มความผสมที่เป็นมังสาวิรัติลงไปนั้นเอง

สปาเกตตี้ผัดฟักทองผักโขม

เมนูที่สองที่อยากจะมาแนะนำ คือ ซูชิมังสาวิรัติ เป็นอีกเมนูอาหารที่น่าสนใจมาก ๆ ทานได้ไม่มีเบื่อแน่นอน สิ่งที่ต้องเตรียม คือ ข้าวญี่ปุ่นหุงสุก น้ำเลมอน ขิงขุด แครอท ซูกินีสไลซ์ จ้นหอมซอย สาหร่าย วิธีทำ คือทำการผสมข้าวกับร้ำเลมอน ทำการคลุกเคล้าส่วนผสมให้เข้ากัน จากนั้นนำใส่ขวด ทานกับผักตามชอบ

ซูชิมังสาวิรัติ

เมนูที่สามที่อยากจะมาแนะนำ คือ ไข่ตุ๋นมะระ สิ่งที่ต้องเตรียม ไข่ไก่ มะระหั่นท่อนยาว น้ำซุปผัก ซีอิ๊วขาว พริกไทยป่น กระเทียมเจียว น้ำเปล่า วิธีทำ ทำการตอกไข่เติมน้ำซุปผักและปรุงรสชาติตามความชอบ ห่อมะระที่หั่นเป็นห่อด้วยแผ่นอะลูมิเนียมฟอยล์ เทไข่ที่เราเตรียมไว้ลงไป จากนั้นนำไปนึ่ให้สุก ก็พร้อมทาน

ไข่ตุ๋นมะระ

          ทั้งหมดก็เป็นอาหารมังสวิรัติในบางส่วนเท่านั้นที่บอกเลยว่าอร่อยและน่าทานมาก ๆ สายคนทานมังสวิรัติบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร และ เสวยซีฟู้ด ร้านอาหารไทยสไตล์ครอบครัว ที่เปิดมายาวนานกว่า 47 ปี