เสวยซีฟู้ด ร้านอาหารไทยสไตล์ครอบครัว ที่เปิดมายาวนานกว่า 47 ปี บอกเลยห้ามพลาด

เสวยซีฟู้ด

     เสวยซีฟู้ด ถือว่าเป็นร้านอาหารในสไตล์ไทยที่ครบเครื่องในเรื่องของรสชาติที่แซ่บและมีเมนูอาหารให้เราได้เลือกทานตั้งหลากหลาย แถมร้านอาหารร้านนี้ยังเปิดมายาวนานกว่า 47 ปี จึงทำให้เป็นที่รู้จักของลูกค้าที่ผ่านไปผ่านมาเป็นอย่างดี

เสวยซีฟู้ด

เสวยซีฟู้ด ที่มีการตกแต่งในแบบที่เรียบง่าย กับบรรยากาศในการรับประทานอาหารทะเลที่ฟินสุด ๆ

                    ร้านเสวยซีฟู้ดจะตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ในโซนซานฟรานซิสโก ของห้างเทอร์มินอล 21 พัทยา สำหรับลูกค้าที่นำรถส่วนตัวมา ให้ขับตรงไปเส้นถนนสุขุมวิท แล้วเลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนพัทยาเหนือ จากนั้นขับตรงไปอีกประมาณ 2 กิโลเมตร ก็จะพบห้างเทอร์มินอล 21 ที่อยู่ทางซ้ายมือ โดยมีจุดสังเกตคือปลาโลมา ซึ่งลูกค้าสามารถนำรถไปจอดในห้างเทอร์มินอล 21 ได้

ร้านเสวยซีฟู้ด

                    ส่วนบรรยากาศในร้านเสวยซีฟู้ดก็จะมีการตกแต่งในแบบที่เรียบง่าย แต่เน้นเป็นไม้และมีกระจกที่เปิดโล่ง แถมยังมีการตกแต่งด้วยภาพบนผนัง จึงทำให้เข้ากับบรรยากาศในการรับประทานอาหารทะเล และถ้าเป็นตอนเย็น ๆ จะได้รับชมบรรยากาศของพระอาทิตย์ตกดินพร้อมกับได้ดื่มด่ำไปกับอาหารเลิศรสอีกด้วย

                    สำหรับเมนูแนะนำของทางร้านเสวยซีฟู้ดก็จะมีปูผัดผงกะหรี่ ที่เนื้อปูมีสดและแน่น เมื่อทานคู่กับน้ำจิ้มที่เป็นสูตรเด็ดของทางร้านถือว่าเข้ากันอย่างลงสุด ๆ และเมนูแนะนำเมนูที่สองก็คือ ปลากะพงทอดน้ำปลา เป็นเมนูที่ใครไปร้านนี้ก็ต้องสั่งมารับประทานกันมากที่สุด โดยเนื้อปลากะพงจะมีความนุ่มละมุนลิ้น เมื่อทานคู่กับน้ำยำมะม่วงเปรี้ยวที่เป็นสูตรเด็ดของทางร้านถือว่าเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ

รีวิวร้านเสวยซีฟู้ด

                    นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มและของหวานที่เด็ดอร่อยไม่แพ้กัน อย่าง ข้าวเหนียวทุเรียน  บัวลอยเสวยทรงเครื่อง น้ำคะน้าปั่น และน้ำกระเจี๊ยบซารี่ ที่มีรสชาติหวานหอมอร่อยที่จะสามารถดับกระหายคลายร้อนได้เป็นอย่างดี

                    ร้านแห่งนี้มีอาหารให้เราได้เลือกทานได้หลากหลาย ตั้งแต่อาหารไทย อาหารฝรั่ง รวมไปถึงอาหารทะเลด้วย แถมยังมีการใช้วัตถุดิบที่สดสะอาดจึงทำให้ปลอดภัยต่อผู้บริโภค ซึ่งผู้เขียนรับรองว่าถ้าเพื่อน ๆ ได้มาทานอาหารร้านเสวยซีฟู้ดนี้รับรองว่าจะอร่อยติดใจจนอยากจะเข้ามาทานบ่อย ๆ เลยล่ะ

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร และ ผัดเต้าหู้ยี้กุ้งต้นอ่อนทานตะวัน เป็นเมนูนี้ที่ต้องบอกเลยว่าอุดมไปด้วยคุณประโยชน์อย่างมาก