ร้าน Buffet Seafood อัดแน่นไปด้วย เนื้อแน่น ๆ ที่คุณสามารถกินได้ไม่อั้น ไม่ควรพลาด !!

ร้าน Buffet Seafood

            ร้าน Buffet Seafood บอกเลยว่าคนรักเมนูSeafood ทั้งหลายหากพลาดบทความนี้ไปแล้วจะต้องเสียใจอย่างแน่นอน เพราะบทความเกี่ยวกับอาหารนี้จะมาแนะนำร้าน Buffet Seafoodจุใจตัวโตเนื้อแน่นกินได้ไม่อั้น เรียกว่าไม่อิ่มไม่ต้องกลับกันเลยทีเดียว จะเป็นร้านไหนบ้างตามบทความนี้ไปดูกันเลย

ร้าน Buffet Seafood

แนะนำ 4 ร้าน Buffet Seafood จุใจ ที่บอกเลยว่าคุณไม่ควรพลาด จะมีร้านไหนบ้าง ?

BURN WHALE

BURN WHALE” ร้านจุใจตัวโตเนื้อแน่นกินได้ไม่อั้นร้านนี้นอกจากจะได้กินSeafood แบบจุใจแล้วยังเดินทางสะดวกอีกด้วย เพราะอยู่ในย่านสยาม สามารถที่จะเดินทางได้ด้วย BTS โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีก็จะได้พบกับกุ้งเผาตัวโตเนื้อแน่น ปู ปลาหมึก และเมนู Seafood อื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังสามารถกินได้ไม่อั้นในระยะเวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที เต็มอิ่มกันไปเลยทีเดียว

น้ำเต้าปูปลา

น้ำเต้าปูปลา” ที่มีเมนู Seafoodให้เลือกมากถึง 99 เมนูเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นต้มยำทะเล กุ้งแม่น้ำเผา ปลาหมึกย่าง และอื่น ๆอีกมากมายก็มีให้เลือกกินได้ไม่อั้น อิ่มอร่อยจุใจอย่างแน่นอน หรือหากใครไม่อยากรับประทานเป็นแบบBuffet ก็สามารถที่จะสั่งเป็นอาหารจานเดียวได้อีกด้วย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่รับประทานไม่จุได้เป็นอย่างดี

Copper Buffet

Copper Buffet” เป็นอีกหนึ่งร้าน Buffet Seafood ที่มีความนิยมเป็นอย่างมาก การันตีได้เลยว่า Seafood ทุกอย่างในร้านแห่งนี้สดใหม่ ตัวโตเนื้อแน่นอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังสามารถที่จะรับประทานได้ไม่อั้นในระยะเวลามากถึง 2 ชั่วโมงอีกด้วย บอกเลยว่าคุ้มค่าแบบสุด ๆ สายที่ชอบรับประทาน Seafood ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด

เรือกลางกรุง

เรือกลางกรุง” ที่ร้านแห่งนี้เป็น Buffet Seafood แบบหม้อไฟรสเด็ดที่บอกเลยว่าช่วยทำให้อาหาร Seafood นั้นมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเพิ่มมากขึ้นอย่างเท่าตัวเลยทีเดียว นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูอาหาร Seafood ตามสั่งอีกด้วย โดยสามารถที่จะสั่งเป็นเมนูต่าง ๆได้ตามที่ต้องการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

เพราะทั้งหมดที่กล่าวมานี้ได้รวมอยู่ในราคา Buffet แล้ว บอกเลยว่ามาที่ร้านแห่งนี้แล้วจะต้องอิ่มอร่อยจุใจจนพุงกางกลับบ้านอย่างแน่นอน เพราะ Seafood ทุกอย่างของที่ร้านแห่งนี้จัดเต็มเนื้อแน่นเต็มคำ ทั้งยังสดใหม่อีกด้วย หากสนใจสามารถที่จะตามไปพบกับความอร่อยแบบไม่อั้นแบบนี้ได้ที่ซอยศาลาแดง 1

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร และ Café เก๋ ๆ ย่านพระนคร กับบรรยากาศกับการจิบกาแฟยามบ่ายที่ที่ดีแบบสุด ๆ