Café เก๋ ๆ ย่านพระนคร กับบรรยากาศกับการจิบกาแฟยามบ่ายที่ที่ดีแบบสุด ๆ

Café เก๋ ๆ ย่านพระนคร

            Café เก๋ ๆ ย่านพระนคร ในช่วงบ่าย ๆที่ความง่วงเริ่มจะถามหา และร่างกายก็ต้องการของหวานเพื่อเพิ่มความสดชื่น หากคุณกำลังรู้สึกง่วงนอน และต้องการความสดชื่นให้กับร่างกาย คุณก็ไม่ควรที่จะพลาดบทความเกี่ยวกับอาหารนี้ที่จะพาคุณไปจิบกาแฟยามบ่ายที่ Café เก๋ ๆ ในย่านพระนครที่รับรองเลยว่าคุณจะตื่นจากความง่วง และสดชื่นขึ้นอย่างแน่นอน

Café เก๋ ๆ ย่านพระนคร

Café เก๋ ๆ ย่านพระนคร กับของหวานเพื่อเพิ่มความสดชื่น บอกเลยว่าคุณไม่ควรพลาดกับรสชาติความอร่อย

บ้านขนมปังขิง

            จิบกาแฟยามบ่ายที่ Café เก๋ ๆในย่านพระนครที่ “บ้านขนมปังขิง” Café ที่กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลก Social ด้วยความเก๋ของ Café ที่นำบ้านทรงไทยโบราณมาประยุกต์เป็น Café สุดเก๋ โดยยังคงรูปแบบของบ้านทรงไทยโบราณไว้ เพียงแต่มีการซ่อมแซมส่วนที่ชำรุดเท่านั้น จึงให้บรรยากาศที่แปลกใหม่เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ขนม และเครื่องดื่มต่าง ๆใน Café ก็ยังเป็นแบบไทย ๆทั้งหมด อย่างขนมทองหยิบ ทองหยอด ลอดช่อง และอื่น ๆอีกมากมาย เป็น Café จิบกาแฟยามบ่ายในย่านพระนครที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

VIVI The Coffee Place

VIVI The Coffee Place” Café ริมแม่น้ำเจ้าพระยาในย่านพระนครที่เหมาะสำหรับเป็นสถานที่จิบกาแฟในยามบ่ายเป็นอย่างมาก รับรองเลยว่าหากคุณได้มาที่ Café แห่งนี้จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นขึ้นได้อย่างแน่นอน ด้วยบรรยากาศที่ดีของความเป็นธรรมชาติ และเครื่องดื่มรสชาติยอดเยี่ยมอย่าง Strawberry Smoothie และขนมหวานอย่าง Red velvet cake ที่จะช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับคุณได้เป็นอย่างดี

Farm to Table Organic Café

Farm to Table Organic Café” Café เล็ก ๆในย่านพระนครที่เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ เพราะอาหารที่ Café แห่งนี้ทั้งหมดใช้ผักที่ปลูกเองจากฟาร์มเล็ก ๆ จึงมั่นใจว่าจะไม่มีสารพิษอย่างแน่นอน นอกจากนี้ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มหรือขนมหวานก็จะมีส่วนผสมของธัญพืชอยู่ด้วย ซึ่งนอกจากจะช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับร่างกายแล้วยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งร้านที่คนรักสุขภาพไม่ควรพลาดมานั่งจิบกาแฟในยามบ่ายเพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับร่างกาย

Old Town Café Bangkok

Old Town Café Bangkok” Café เก๋ ๆในย่านพระนครแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ๆไม่ควรพลาดอยู่ในตัวเลือกของการมานั่งจิบกาแฟในยามบ่าย ด้วยการออกแบบตกแต่ง Café สุดเก๋ที่จะพาย้อนไปในยุค 90s ที่ทำให้นึกถึงในวัยเด็ก นอกจากนี้ยังได้มาดื่มด่ำกับรสชาติของกาแฟเข้มข้นที่หอมกรุ่นเป็นอย่างมาก รับรองเลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนหากได้มาที่ Café แห่งนี้ในย่านพระนคร

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร และ ไข่ตุ๋นหน้าเนียน กับเมนูที่หลากหลายความอร่อย ใคร ๆ ก็สามารถทำทานเองได้ง่าย ๆ