ออน ล๊อก หยุ่น ร้านชื่อแปลกแต่รสชาติอาหารอร่อยแบบสุด ๆ บอกเลยห้ามพลาด

ออน ล๊อก หยุ่น

            ออน ล๊อก หยุ่น หากใครกำลังหาร้านอร่อย ๆ นั่งชิล รับบรรยากาศแบบคาเฟ่สไตล์จีนย้อนยุคสุดคลาสิค หรือก็คือ “โกปี๊เตี่ยม” ร้านดื่มกาแฟสไตล์จีน อย่างร้านออน ล๊อก หยุ่น ก็เป็นร้านคาเฟ่ที่ตอบโจทย์ได้อย่างแท้จริง และที่สำคัญมีอายุยาวนานกว่า 80 ปี กันมาแล้ว นับว่าผ่านมาหลายรุ่นต่อหลายรุ่นเลย

ออน ล๊อก หยุ่น

ออน ล๊อก หยุ่น กับบรรยากาศแบบคาเฟ่สไตล์จีนย้อนยุคสุดคลาสิค แบบฟินสุด ๆ

ลูกค้าของร้านออน ล๊อก หยุ่นส่วนใหญ่ก็มีหลากหลายวัย ตั้งแต่กลุ่มนักเรียน นักศึกษาไปจนถึงลูกค้าชาวต่างชาติที่แวะเวียนมาทานอาหารร้าน ออน ล๊อก หยุ่นเพื่อรำลึกถึงบรรยากาศเก่า ๆ ในสมัยก่อน ซึ่งเมนูอาหารของก็เน้นเป็นของหวานทานง่าย ๆ รสชาติแบบดั้งเดิม ได้กลิ่นอายย้อนยุค อย่างกาแฟหรือขนมโบราณ ที่มีรสชาติอร่อย จนทำให้ลูกค้าหลายรายต้องติดใจกับรสชาติ

ร้านออน ล๊อก หยุ่น

เมนูแนะนำของทางร้าน ออน ล๊อก หยุ่นก็จะมี หมูแฮม ไส้กรอก เบคอน และกุนเชียง โดยจะมีรสชาติที่อร่อยถ้าได้ทานคู่กับซอสมะเทศถือว่าอร่อยฟินสุด ๆ ส่วนเมนูถัดมาก็จะเป็น ขนมปังชุบไข่ และไข่ลวก ซึ่งแต่ละเมนูก็ถือว่าเป็นเมนูที่เหมาะสำหรับทานในตอนเช้าเพื่อเพิ่มพลังก่อนไปทำงานหรือไปเรียนอีกด้วย

นอกจากทางร้านออน ล๊อก หยุ่น จะมีเมนูของคาวแล้วยังมีเมนูของหวานที่มีรสชาติเด็ดไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น ขนมปังสังขยาสีส้ม ที่มีรสชาติหอมนุ่มละมุ่นลิ้นที่เมื่อนำเข้าปากแล้วละลายในปาก จนอยากจะสั่งมาทานอีกหลาย ๆ จาน และยังมีเมนูของหวานและเครื่องดื่มที่ดูน่าอร่อยอย่าง ขนมปังเย็น ขนมปังแถว กาแฟเย็น โอเลี้ยง น้ำแดง รวมไปถึงชาจีนร้อน ๆ บำรุงสุขภาพทางร้านก็มีให้เราได้เลือกสรร

รีวิวออน ล๊อก หยุ่น

ทางร้าน ออน ล๊อก หยุ่นจะมีสองชั้นโดยแต่ละชั้นจะมีโต๊ะให้บริการประมาณ 10 โต๊ะ ที่สามารถรองรับแขกและลูกค้าได้สูงสุดเกือบ 100 ท่าน และแต่ละชั้นยังมีเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งต่าง ๆ ที่จะออกแนวยุคสมัยโบราณเมื่อหลายสิบปีก่อน จึงทำให้คนที่แวะมาทานอาหารร้านนี้จะได้สัมผัสถึงบรรยากาศเก่า ๆ และรำลึกถึงเรื่องราวในอดีตอีกด้วย

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร และ บร็อคโคลี่ผัดกุ้ง เมนูที่มีสรรพคุณเลิศล้ำช่วยเรื่องเลือดลม ต้านอนุมูลอิสระ และช่วยลดไขมันในเส้นเลือด