ไก่ทอดเที่ยงคืน ร้านที่รองรับคนนอนดึก แต่ต้องบอกไว้เลยว่ารีบหน่อยเพราะของร้านนี้หมดเร็วทุกวัน

ไก่ทอดเที่ยงคืน

               ไก่ทอดเที่ยงคืน เคยได้ยินชื่อร้าน “ไก่ทอดเที่ยงคืน” แถว ๆ กำแพงดิน ในเมืองเชียงใหม่ ร้านนี้เป็นร้านเด็ดที่รองรับสำหรับคนนอนดึก เพราะร้านนี้ เปิดตั้งแต่ 19.00 น. หรือ 1 ทุ่มตรง ถึงประมาณ 02.00 น. หรือ ตี 2 ของวันถัดไป หรือจนกว่าของจะหมด แต่ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าต้องรีบหน่อยเพราะของร้านไก่ทอดเที่ยงคืนนี้ หมดเร็วทุกวัน ซึ่งร้านไก่ทอดเที่ยงคืน ที่เปิดบริการให้สำหรับคนนอนดึกนี้ เปิดขายทุกวันอังคาร – วันเสาร์ หยุด 2 วัน คือวันอาทิตย์ และวันจันทร์ และร้านไก่ทอดเที่ยงคืนมีลูกค้าเต็มตลอดเวลา ทั้งลูกค้าที่นั่งทานในร้าน หรือลูกค้าที่ซื้อกลับบ้าน

ไก่ทอดเที่ยงคืน

แนะนำร้าน ไก่ทอดเที่ยงคืน ที่บอกเลยว่าคนนอนดึกไม่ควรพลาดเด็ดขาด !!

               เมนูร้านไก่ทอดเที่ยงคืน ร้านสำหรับคนนอนดึกนี้มีเมนูเด็ด ๆ หลายอย่าง แต่ที่เด็ดที่สุดก็ต้องไก่ทอด เหมือนกับชื่อร้านไก่ทอดเที่ยงคืน ด้วยแป้งที่ใช้ทอดไก่ไม่หนาเตอะ เนื้อไก่ก็นุ่มอร่อย การหมักไก่ของร้านไก่ทอดเที่ยงคืนนี้ก็อร่อยแบบไม่มีที่ติอีกด้วย การทานไก่ทอดนี้ต้องการกับข้าวนึ่ง (ข้าวเหนียว)

ทางร้านไก่ทอดเที่ยงคืนไม่ใช่มีแค่เพียงไก่ทอดอย่างเดียว ยังมีหมดสามชั้นทอด ซี่โครงหมูทอด ไส้อั่ว หมูยอทอด ปลาทูทอด ถ้าคิดว่ามีแค่เฉพาะของทอดที่ร้านไก่ทอดเที่ยงคืนนี้เท่านั้น คุณคิดผิดแล้ว เพราะน้ำพริกขึ้นชื่อของภาคเหนือ อย่างน้ำพริกหนุ่ม หรือน้ำพริกอ่อง หรือน้ำพริกตาแดง ก็มีเตรียมไว้บริการให้ลูกค้าร้านไก่ทอดเที่ยงคืนได้ซื้อหาไว้ทานอีกด้วย

ร้านเด็ดไก่ทอดเที่ยงคืน

               ร้านไก่ทอดเที่ยงคืนที่เปิดดึก ๆ สำหรับคนนอนดึกนี้ ในเรื่องบรรยากาศอาจจะไม่ได้เลิศหรูเหมือนนั่งอยู่ในภัตตาคาร แต่บรรยากาศริมถนนนี่แหล่ะที่เป็นอรรถรสในการทานไก่ทอดข้าวเหนียวนึ่งที่ร้านไก่ทอดเที่ยงคืน แต่เรื่องความอร่อยนี่เกิน 5 ดาวเพราะอร่อยเด็ดจริง ๆ ข้าวเหนียวปั้นกับไก่ทอด จิ้มกับน้ำพริกหนุ่ม น้ำพริกอ่อง หรือน้ำพริกตาแดง อร่อยแบบสุด ๆ ไปเลย

ร้านไก่ทอดเที่ยงคืน

เรื่องความสะอาด ถ้าเป็นหน้าร้านอาจจะมีเลอะเทอะเปรอะเปื้อนจากคราบน้ำมันที่กระเด็นตอนทอดไก่ ทอดปลา ทอดของทอดไปบ้าง แต่ก็เข้าใจได้ สำหรับในร้านความสะอาดนี่ไม่ต้องพูดถึงเลย เพราะทางร้านไก่ทอดเที่ยงคืนนั้นรักษาความสะอาดได้อย่างดีทีเดียว การบริการก็เรียบร้อยและเร็วไวทำให้ลูกค้าไม่ต้องรอนาน ความสมราคาของอาหารและความอร่อย บอกได้ว่า ภัตตาคารบางแห่งยังสู้ร้านไก่ทอดเที่ยงคืน ณ กำแพงดิน จังหวัดเชียงใหม่ สำหรับคนนอนดึก ยัวไมม่ได้เลย สรุปได้เลยว่า ถ้าดาวเต็ม 5 ให้ 5 เลยนะสำหรับร้านไก่ทอดเที่ยงคืน

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร และ บวบผัดไข่ใส่กุ้ง เมนูแสนอร่อย รับรองได้เลยว่าถูกใจน้อง ๆ หนู ๆ กันอย่างแน่นอน