ร้าน Cheese ย่านสยาม ที่คนรัก Cheese ต้องห้ามพลาด กับความอร่อยที่ลงตัวสุด ๆ

ร้าน Cheese ย่านสยาม

            ร้าน Cheese ย่านสยาม สำหรับคนรัก Cheese ชอบรับประทานเมนู Cheese มากมารวมกันที่บทความนี้เลย เพราะบทความเกี่ยวกับอาหารนี้จะพาคนรัก Cheese ไปตะลุยกินเมนู Cheese ในย่านสยามที่คนรัก Cheese ต้องไม่พลาด จะเป็นร้านไหนบ้างในย่านสยาม และมีความเด็ดอย่างไรตามบทความนี้ไปดูกันเลย

ร้าน Cheese ย่านสยาม

แนะนำ 4 ร้าน Cheese ย่านสยาม ที่บอกได้คำเดียวเลยว่าฟินสุด ๆ กลิ่นหอมกรุ่น และรสชาติที่ลงตัวเป็นอย่างมาก

Saychiizutoast

Saychiizutoast” เมนู Cheese ของที่ร้านแห่งนี้ก็คือ เมนู Cheese Toast ที่ทำจากวัตถุดิบเกรด Premium ที่ส่งตรงมาจาก Hokkaido เลยทีเดียว ต้องบอกเลยว่า Cheese ของที่ร้านแห่งนี้เค้ายืดยาวสุด ๆไปเลย ทั้งยังมีความหอมนุ่มละมุนลิ้นเป็นอย่างมาก ยิ่งรับประทานคู่กันกับ Toast ที่ปิ้งจนกรอบกำลังพอดี บอกได้คำเดียวเลยว่าฟินสุด ๆ ร้านที่ว่านี้ตั้งอยู่ในย่านสยามที่ห้างสรรพสินค้า Siam Square One นั่นเอง

Bake Cheese Tart

Bake Cheese Tart” เป็นเมนู Cheese ในย่านสยามที่คนรัก Cheese ต้องไม่พลาดอย่างเด็ดขาด เพราะเป็นเมนู Cheese Tart สูตร Original ที่เมื่อรับประทานเข้าไปก็รู้สึกได้ว่าละลายในปากทันที ทั้งยังมีกลิ่นที่หอมกรุ่น และรสชาติที่ลงตัวเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ยังอบเมนู Cheese Tart ใหม่ทุกวันอีกด้วย ใครอยากลิ้มลองเมนู Cheese Tart รสชาติอร่อยลงตัวแบบนี้ก็สามารถตามไปรับประทานกันได้ที่ห้างสรรพสินค้า Siam Center เลย

Milch Thailand

Milch Thailand” ที่ร้านแห่งนี้มีเมนู Cheese สูตรพิเศษอย่างเมนู Cheese cup ที่มีสูตรพิเศษที่ส่งตรงมาจากสาขาใหญ่ในประเทศญี่ปุ่น เป็นร้าน Cheese cup ในย่านสยามที่เปิดตัวมาได้ไม่นานแต่ก็มีลูกค้ามารอต่อคิวซื้อเมนู Cheese cup กันเป็นจำนวนมาก

ด้วยความหอมมันของ Cheese ที่ลงตัว ใส่ในถ้วยเล็ก ๆพอดีคำ หากรับประทานแบบร้อน ๆก็มีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากหรือจะนำไปแช่เย็นก็อร่อยยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน สามารถที่จะเลือกรับประทานได้ตามความชอบเลยทีเดียว

Uncle Tetsu Thailand

Uncle Tetsu Thailand” ร้าน Cheese Cake ยอดนิยมที่ใครก็ต้องรู้จัก และเป็นที่โด่งดังมากในประเทศญี่ปุ่น หากใครอยากลองรับประทานเมนู Cheese Cake รสชาติแบบต้นตำหรับญี่ปุ่นแท้ ๆ ต้องที่ร้าน Cheese Cake แห่งนี้เลย รับรองว่าจะทำให้คุณฟินเหมือนได้ไปรับประทานที่ประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว ด้วยรสชาติความหอมมันของ Cheese ที่มีความลงตัวเป็นอย่างมาก เป็นอีกหนึ่งร้านเมนู Cheese ในย่านสยามที่คนรัก Cheese ต้องไม่พลาด

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร และ คนรักขนมปัง เป็นอาหารที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกายของคุณพร้อมทั้งให้ความอร่อยอีกด้วย