คนรักขนมปัง เป็นอาหารที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกายของคุณพร้อมทั้งให้ความอร่อยอีกด้วย

คนรักขนมปัง

คนรักขนมปัง เรามักจะคุ้นเคยกันว่าขนมปังแซนวิชเหมาะที่จะกินเป็นมื้อเช้าเท่านั้น เพราะทำง่ายหรือหาซื้อได้สะดวกสบายเหมาะกับเวลาเร่งรีบในตอนเช้า ซึ่งเป็นที่ขัดใจเหล่าหมู่มวลคนรักขนมปังเสียนี่กระไร ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากกินขนมปังทั้งวันตั้งแต่มื้อเช้าจรดค่ำก็อาจเป็นเรื่องไม่ผิด แต่คุณควรเลือกรับประทานขนมปังที่นำมาประกอบเป็นอาหารที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกายของคุณพร้อมทั้งให้ความเอร็ดอร่อยอีกด้วย เราจึงอยากนำเสนอเมนูขนมปังที่รับประทานได้ทั้งวันไม่เฉพาะแค่มื้อเช้ามาเสิร์ฟคุณกันค่ะ

คนรักขนมปัง

แนะนำ 3 เมนูของ คนรักขนมปัง แสนอร่อย จะมีอะไรบ้าง ? ที่คุณไม่ควรพลาดเด็ดขาด

1.คนรักขนมปังและเป็นสายรักสุขภาพคงไม่พลาดเมนูนี้อย่างแน่นอนไม่ว่าคุณจะรับประทานเป็นมื้อเช้าหรือมื้อสายบ่ายค่ำก็ยังเป็นมีประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณ เพราะเป็น ขนมปังปิ้งทานกับผลไม้สดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น สตอร์เบอรี่ แบลกเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ และเชอร์รี่ ช่วยพิ่มวิตามินซีและวิตามินเอให้กับคุณ

ขนมปังปิ้ง

2.คนรักขนมปังและชอบสรรหาของอร่อยต้องชื่นชอบเมนู แฮมเบเกอร์เพิ่มชีส ทานกับเนื้อสัตว์แสนโปรด เช่น แฮมเบเกอร์เนื้อวัวชั้นยอดจากญี่ปุ่นเพิ่มเห็ดและผักสดเยอะ ๆ เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ แฮมเบเกอร์เหมาะจะเป็นมื้อเที่ยงหนัก ๆ เพื่อเพิ่มพลังงานให้คุณทำงานต่อในช่วงบ่าย ทั้งขนมปัง เนื้อสัตว์ ผักสด ล้วนเป็นประโยชน์ต่อคุณ และเดี๋ยวนี้ก็มีร้านแฮมเบเกอร์เปิด 24 ชั่วโมง ทำให้คุณได้กินแฮมเบเกอร์เป็นมื้อเช้าได้อย่างง่ายดาย

แฮมเบเกอร์เพิ่มชีส

3.แซนวิช เป็นเมนูขนมปังที่คนรักขนมปังให้เป็นที่หนึ่งในใจเสมอ เพราะสามารถเลือกได้หลายไส้ ทั้งผัก ผลไม้เนื้อสัตว์ ครีมสด มายองเนส ซอสมะเขือเทศ มัสตาด นำมาประกอบเป็นแซนวิชแสนอร่อยได้หมด รับประทานเป็นมื้อเช้า มื้อสาย หรือตอนพักเบรกก็ได้รับพลังงานและคุณค่าทางสารอาหารดีต่อสุขภาพของคุณ

แซนวิช

แล้วขนมปังแสนโปรดของคุณที่รับประทานเป็นมื้อเช้าจรดค่ำเป็นแบบไหนกันค่ะ ? มีอยู่ในเมนูที่เรานำมาเสิร์ฟในวันนี้หรือเปล่า ?

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร และ The Baristro at Ping River คาเฟ่เมืองเหนือ กับบรรยากาศริมน้ำที่อบอุ่น