ร้านอาหารเติมข้าวไม่อั้น สำหรับสายกิน ที่บอกเลยว่าไม่ควรพลาด ต้องไปลอง !!

ร้านอาหารเติมข้าวไม่อั้น

            ร้านอาหารเติมข้าวไม่อั้น สายกินจุไม่ควรพลาดบทความเกี่ยวกับอาหารนี้ที่จะพาไปตะลุยกินที่ร้านอาหารเติมข้าวได้ไม่อั้นสำหรับสายกินจุ กินมากเท่าไหร่ก็จ่ายเท่าเดิม รับรองว่าแน่นท้องกลับบ้านทุกราย ถ้าพร้อมแล้วตามบทความนี้ไปตะลุยกินกันเลย

ร้านอาหารเติมข้าวไม่อั้น

แนะนำ 4 ร้านอาหารเติมข้าวไม่อั้น ที่กินมากเท่าไหร่ก็จ่ายเท่าเดิม มีร้านไหนบ้าง ?

ข้าวมันไก่ซูวีเติมจนอิ่ม

            ร้านอาหารเติมข้าวได้ไม่อั้นสำหรับสายกินจุร้านแรกที่บทความนี้จะพาไปตะลุยกินก็คือ “ข้าวมันไก่ซูวีเติมจนอิ่ม” ร้านข้าวมันไก่ในย่านรามอินทราที่คนแน่นร้านทุกวัน เพราะนอกจากจะเติมข้าวได้ไม่อั้นแล้วต้องบอกเลยว่าข้าวมันไก่ร้านนี้มีรสชาติที่เด็ดสุด ๆ และไม่ว่าจะเป็นซุปหรือเครื่องเคียงก็สามารถเติมได้เรื่อย ๆเช่นกัน เอาเป็นว่าไม่อิ่มก็นั่งกินไปได้เรื่อย ๆเลยทีเดียว

ข้าวหมูทอดเฮียวงษ์

            “ข้าวหมูทอดเฮียวงษ์” ร้านข้าวหมูทอดเจ้าเด็ดในย่านวงเวียนใหญ่ที่ใครหลาย ๆคนถูกใจ โดยเฉพาะพนักงานแมสเซ็นเจอร์ และ Delivery ที่มักจะมาที่ร้านนี้เป็นจำนวนมาก และนั่นก็เพราะสามารถเติมข้าวได้ไม่อั้นเหมาะสำหรับผู้ที่กินจุเป็นอย่างมาก นอกจากนี้หมูทอดของที่ร้านอาหารแห่งนี้ยังมีความนุ่มละมุน ทอดจนกรอบนอกนุ่มใน และยิ่งราดด้วยน้ำจิ้มแจ่วแล้วบอกได้คำเดียวเลยว่า เด็ด!!!

ร้านกระเพราถาดเจ้าแรกในประเทศไทย

ร้านกระเพราถาดเจ้าแรกในประเทศไทย” ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จักร้านกระเพราถาดใจดีแห่งนี้ที่แถมไข่ดาวทุกจาน และไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถเติมข้าวได้ไม่อั้นอีกด้วย รับรองเลยว่ามาที่ร้านอาหารแห่งนี้แล้วจะต้องอิ่มอย่างแน่นอน และที่มาของชื่อร้านแห่งนี้คงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากข้าวกระเพราที่เสิร์ฟใส่ถาดใบใหญ่ และจัดข้าวมาแบบเต็ม ๆถาดนั่นเอง

หมูทอดเจ๊จง

หมูทอดเจ๊จง” ร้านข้าวหมูทอดที่กำลังโด่งดังเป็นอย่างมากในโลก Social เพราะนอกจากความอร่อยแล้วยังใจบุญช่วยเหลือในช่วงที่ Covid-19 ระบาด โดยการทำข้าวหมูทอดไปแจกจ่ายให้กับหมอ และพยาบาลที่โรงพยาบาลอีกด้วย ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งร้านอาหารเติมข้าวได้ไม่อั้นที่เหมาะสำหรับสายกินจุเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ทั้งยังมีราคาที่สบายกระเป๋าเพียง 25-30 บาทเท่านั้นอีกด้วย และหากใครไม่อยากไปต่อแถวรอซื้อที่ร้านก็สามารถสั่งบริการ Delivery ได้แล้ว สุดท้ายอย่าลืมรับประทานผักเคียงคู่กับน้ำจิ้มแจ่วด้วยรับรองว่าจะทำให้คุณลืมรสชาติความอร่อยของข้าวหมูทอดที่ร้านอาหารแห่งนี้ไม่ลงเลยทีเดียว

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร และ ร้านขนมไหว้พระจันทร์ เจ้าเด็ด ที่แต่ละร้านจะทำออกมาขายแค่ช่วงที่มีเทศกาล ปีนี้ต้องห้ามพลาด !!