ร้านขนมไหว้พระจันทร์ เจ้าเด็ด ที่แต่ละร้านจะทำออกมาขายแค่ช่วงที่มีเทศกาล ปีนี้ต้องห้ามพลาด !!

ร้านขนมไหว้พระจันทร์

           ร้านขนมไหว้พระจันทร์ ขนมไหว้พระจันทร์ ขนมสัญชาติจีนที่เราจะมีโอกาสได้รับประทานเพียงปีละ 1 ครั้งเท่านั้น เพราะส่วนใหญ่แล้วร้านขนมไหว้พระจันทร์แต่ละร้านจะทำออกมาวางขายแค่ช่วงที่มีเทศกาลเท่านั้น บทความเกี่ยวกับอาหารนี้จึงจะมาแนะนำร้านขนมไหว้พระจันทร์เจ้าเด็ดที่ปีนี้ไม่ควรพลาด บอกเลยว่าปีนี้ต้องตามไปกินให้ได้

ร้านขนมไหว้พระจันทร์

แนะนำ 3 ร้านขนมไหว้พระจันทร์ เจ้าอร่อยที่ใคร ๆ ต่างก็ต้องไปต่อคิวซื้อ จะมีร้านไหนบ้าง ?

ร้านกอกใจ

            “กอกใจ” ร้านขนมไหว้พระจันทร์เจ้าเด็ดที่ขายมานานกว่า 70 ปี โดยส่งต่อสูตรการทำขนมไหว้พระจันทร์มารุ่นต่อรุ่น แต่ยังคงความอร่อย และรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ไว้ได้ไม่มีเปลี่ยนแปลงตลอด 70 กว่าปีที่ผ่านมา และจุดเด่นที่ทำให้ใครหลาย ๆคนเป็นลูกค้าประจำในทุก ๆปีของร้านขนมไหว้พระจันทร์เจ้าเด็ดแห่งนี้ก็คือ แป้งขนมไหว้พระจันทร์ที่บางเฉียบแต่ใส่ไส้ของขนมไหว้พระจันทร์มาแบบจัดเต็มไม่ว่าจะไส้ไหนก็ตาม บอกได้คำเดียวเลยว่าในปีนี้ไม่ควรที่จะพลาดร้านขนมไหว้พระจันทร์เจ้าเด็ดแห่งนี้

ร้าน S&P

            “S&P” ร้าน Bakery เจ้าเด็ดเจ้าดังที่ไม่ว่าจะทำขนมอะไรก็อร่อยทุกอย่าง โดยเฉพาะขนมไหว้พระจันทร์ต้องบอกเลยว่าเด็ดจริง ๆ และสามารถที่จะมั่นใจชื่อเสียงของ Brand ได้ว่าวัตถุดิบที่ใช้ในการทำขนมไหว้พระจันทร์นั้นจะเป็นวัตถุดิบที่มีคุณภาพ และถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดีแน่นอน รวมไปถึงความสะอาดในขั้นตอนของการทำ ที่ร้าน Bakery แห่งนี้จึงเป็นอีกหนึ่งร้านในดวงใจของใครหลาย ๆคน นอกจากนี้ Packaging ก็ยังมีความสวยงามหรูหรา จะซื้อไหว้เทศกาลไหว้พระจันทร์หรือซื้อเป็นของฝากก็บอกเลยว่าถูกใจทั้งผู้ให้ และผู้รับอย่างแน่นอน

ร้าน Bakery Hut

            “Bakery Hut” ร้านขนมไหว้พระจันทร์เจ้าเด็ดในย่านบางรักที่ปีนี้ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด บอกเลยว่าขนมไหว้พระจันทร์ที่ร้าน Bakery แห่งนี้ไม่ได้มีดีเพียงแค่ Packaging ที่สวยงามเท่านั้นในเรื่องของรสชาติต้องบอกเลยว่าไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน ทั้งยังทำสีสันต่าง ๆออกมามากมายช่วยเพิ่มความน่ารับประทานมากยิ่งขึ้น และยังมีชิ้นพอดีคำไม่เล็ก และไม่ใหญ่จนเกินไปอีกด้วย และจุดเด่นของขนมไหว้พระจันทร์ที่ร้าน Bakery แห่งนี้ก็คือ ไส้ของขนมไหว้พระจันทร์ที่มีให้เลือกมากกว่า 100 ไส้เลยทีเดียว ไม่ว่าจะชอบแบบไหนที่ร้าน Bakery แห่งนี้ก็มีให้เลือกได้ตามความต้องการอย่างแน่นอน

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร และ ออส่วนร้านดัง อร่อยระดับห้าดาวที่คุณต้องไม่พลาดเด็ดขาด กับรสชาติความอร่อย