ร้านอาหารบุปเฟ่ต์ Miracle Co-Working Space ณ สนามบินดอนเมือง ที่คุณไม่ควรพลาด

Miracle Co-Working Space

            Miracle Co-Working Space ร้านอาหารบุปเฟ่ต์ ณ สนามบินดอนเมือง ตั้งอยู่ที่อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ อยู่ที่ชั้น 4 (เป็นอาคารเชื่อมกับอาคารจอดรถ) ราคามิตรภาพอยู่ที่ 200 บาทสุทธิ รวมทั้งค่าบริการ ค่า VAT และค่าเครื่องดื่มแล้ว ปกติราคาอยู่ที่ 350 บาท แต่ช่วงนี้มีโปรโมชั่นอยู่ที่ราคา 200 บาท และเราได้สอบถามพนักงานเพิ่มว่าราคา 200 บาทนี้จะจัดโปรโมชั่นถึงเมื่อไร ทางพนักงานแจ้งว่ายังมีเรื่อย ๆ ไม่จำกัดกำหนดระยะเวลาโปรโมชั่น

Miracle Co-Working Space

ร้านอาหารบุปเฟ่ต์ Miracle Co-Working Space ที่มีอาหารหลากหลาย และที่สำคัญไม่จำกัดเวลาอีกด้วย

จึงถือเป็นโอกาสของเพื่อน ๆ มาลองรับประทานกันที่ร้านนี้ และที่สำคัญไม่จำกัดเวลาอีกด้วย เมื่อเราเข้าสู่ตัวร้านจะมีพนักงานพาไปนั่งยังโต๊ะ จากนั้นเราก็เริ่มตักอาหารกัน ซึ่งมีข้าวสวยร้อนๆ ผัดผักรวม แกงกะทิสับปะรด (รสชาติเข้มข้นอร่อยมาก) ซุป (สำหรับวันนี้เป็นต้มยำไก่) อาหารที่ตักเหล่านี้จะมีเมนูผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปในแต่ละวัน

นอกจากนี้ ก็มีอาหารปรุงสุกใหม่ ๆ ให้เราได้เลือกสั่งอีกด้วย (ส่วนนี้เราต้องไปสั่งตามเมนูที่มีให้เลือก จากนั้นบรรดาพ่อครัวจะปรุงให้เราใหม่ในทุก ๆ จาน ถือเป็นเสน่ห์อีกอย่างของร้านMiracle Co-Working)

ร้านอาหารบุปเฟ่ต์ ณ สนามบินดอนเมือง

ส่วนนี้มีเมนูข้าวผัดหมู/ไก่ ข้าวผัดผัก ผัดซีอิ้วหมู/ไก่ ก๋วยเตี๊ยวคั่วไก่ ก๋วยเตี๊ยวลูกชิ้นหมู ก๋วยเตี๊ยวลูกชิ้นปลา ก๊วยเตี๊ยวเย็นตาโฟ นับว่ามีเมนูให้เลือกรับประทานหลากหลายรูปแบบกันเลยทีเดียว ถัดมาที่เมนูขนมหวานก็มีทั้งผลไม้อย่างสับปะรดและแตงโมที่ทางร้านจัดเตรียมแช่ตู้เย็นไว้ให้เราไปเลือกสรร ปริมาณแต่ละจานก็ 2 – 3 ชิ้น ไม่มากน้อยจนเกินไป นอกจากนี้ก็มีเค้กหลากรสให้เลือกรับประทานกันซึ่งมีทั้งเค้กช็อกโกแลตหน้านิ่มและเค้กมะพร้าว ต่อมาด้วยขนมไทยซึ่งวันนี้ทางร้านจัดเตรียมเป็นวุ้นกะทิมาให้ได้ลิ้มลองรส

ร้าน Miracle Co-Working Space

หากใครที่ต้องการรับประทานของว่างเบา ๆ ทางร้านก็มีแซนวิสทูน่าให้เลือกรับประทานกันอีกด้วย ส่วนเครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลากหลายทั้งน้ำเปล่า น้ำพันซ์ น้ำส้มและเครื่องดื่มร้อนจากเครื่องชงกาแฟที่มีประเภทกาแฟให้เลือกดื่มตามที่ลูกค้าต้องการ ส่วนเครื่องดื่มที่มีบริการแต่ไม่รวมอยู่ในราคาบุปเฟ่ต์ (ต้องจ่ายค่าสินค้าส่วนนี้เพิ่มต่างหากจากราคา 200 บาท) คือ พวกเครื่องดื่มแอลกฮอล์อ และน้ำอัดลม หากมาเยือนดอนเมืองครั้งหน้า Miracle Co-Working ก็จัดเป็นอีกหนึ่งร้านทางเลือกที่คุ้มค่าคุ้มราคาให้เพื่อนๆ ได้มาแวะลิ้มลองรสกัน

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร และ หมูย่างน้ำจิ้มแจ่วรสเด็ด ที่บอกเลยว่า แซ่บสุด ๆ แถมยังอร่อยอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลดีๆเพิ่มเติมจาก Joker สล็อต888 ที่นำข้อมูลดีๆมาฝากเราด้วยครับ