เมนู อาหารจากกุยช่าย ที่บอกเลยว่าอร่อย และน่ารับประทานมาก ๆ พร้อมทั้งสรรพคุณจากผักใบเขียว

อาหารจากกุยช่าย

          อาหารจากกุยช่าย ก็เป็นอีกผักใบเขียวที่เรานั้นสามารถนำมาทำอาหารทานได้แบบมากมายและหลากหลายแบบ ซึ่งต้องบอกเลยว่าวันนี้จะมาเอาใจคนชอบทานผักกุยช่าย วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 เมนูอาหารจากผักกุยช่าย ที่บอกเลยว่าอร่อยและน่าทานมาก ๆ จากผักใบเขียว สามารถทำทานที่บ้านได้แบบง่ายสุด ๆ

อาหารจากกุยช่าย

แนะนำ 3 เมนู อาหารจากกุยช่าย ที่บอกเลยว่าอร่อยสามารถทำทานได้ง่ายสุด ๆ จะมีอะไรบ้าง ?

เมนูอาหารจากผักกุยช่าย ที่บอกเลยว่าอร่อยสามารถทำทานได้ง่ายสุด ๆ เมนูแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ดอกกุยช่ายผัดตับ เป็นอีกเมนูที่ทำทานได้แบบง่าย ๆ สิ่งที่ต้องเตรียม กระเทียม ตับหมู ดอกกุยช่าย เครื่องปรุงรสชาติ น้ำมัน วิธีทำ คือผัดคลุกเคล้าส่วนผสมที่เราเตรียมนั้นให้มีความเข้ากัน และปรุงรสชาติตามความชอบ เรียบร้อยพร้อมทานกับข้าวสวยร้อน ๆ

ดอกกุยช่ายผัดตับ

เมนูอาหารจากผักกุยช่าย ที่บอกเลยว่าอร่อยสามารถทำทานได้ง่ายสุด ๆ เมนูที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ผัดกุยช่ายขาวเต้าหู้หมูสับ เป็นอีกเมนูอาหารที่สามารถทานได้ง่ายมาก ๆ ทำง่ายอีกด้วย สิ่งที่ต้องเตรียท กุยช่ายหั่นท่อน เต้าหู้เหลือง กระเทียม หมูสับ เครื่องปรุงรสชาติ พริกไทยป่น เหล้าจีน น้ำเปล่า วิธีทำทำการผัดและคลุกเคล้าสิ่งที่เราเตรียม จากนั้นปรุงรสชาติตามความชอบ เรียบร้อยพร้อมทาน

ผัดกุยช่ายขาวเต้าหู้หมูสับ

เมนูอาหารจากผักกุยช่าย ที่บอกเลยว่าอร่อยสามารถทำทานได้ง่ายสุด ๆ เมนูที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เกี๊ยวหมู แป้งกุยช่าย สิ่งที่เราต้องเตรียม คือ แป้งกุยช่าย หมูสับปรุงรสชาติเรียบร้อย น้ำเปล่า แป้งมัน กระเทียมเจียว วิธีทำง่ายมาก ๆ นวดแป้งให้มีความเหนียวติดมือ จากนั้นทำให้เป็นแผ่นกลม ๆ เรียบร้อยใส่หมูสับที่เราปรุงรสลงไป จีบให้เป็นเกี๊ยวซ่า จากนั้นเอาไปต้ม หรือจะเอาไปนึ่งก็ได้ เรียบร้อย โรยกระเทียมเจียว ทานกับซอสพริก

เกี๊ยวหมู แป้งกุยช่าย

            ทั้งหมดก็เป็นเมนูอาหารที่บอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ จากกุยช่าย ใครที่ชอบทานกุยช่ายและทำทานเองที่บ้านบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

ขอขอบคุณเว็บ Ufa1688 ที่แบ่งปันบทความ ภาพยนต์ดี ๆ ให้กับเรา

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร และ อาหารจานเดียวแบบเกาหลี ที่บอกเลยว่าน่ารับประทานสุด ๆ