เมนูเค้ก ของหวานแสนอร่อย และยังเป็นเมนูโปรดของใครหลาย ๆ คน ที่ได้รับนิยมตลอดกาล

เมนูเค้ก

เมนูเค้ก กินคาวไม่กินหวานสันดานไพร่ สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ในการกินอาหารนั้นโดยส่วนใหญ่เพื่อความครบรสครบองค์ประกอบหลังจากทานอาหารมื้อหนักเราก็ต้องตบท้ายของหวานจริงมั้ยคะ ซึ่งสำหรับวันนี้เราก็จะมาแนะนำของหวานอย่างเค้กเมนูต่าง ๆ ที่ได้รับนิยมตลอดกาลให้เพื่อน ๆได้เลือกสรรในการกินตบท้ายอาหารมื้อหนัก ยิ่งสำหรับสาว ๆ อย่างเราที่มีกระเพราะของหวานแยกแล้วเนี่ยต้องห้ามพลาดเลยนะคะ เพื่อความฟินอย่างครบองค์ประกอบในแต่ละมื้ออาหาร และจะมีเมนูเค้กอะไรบ้างนั้นเพื่อน ๆ คงจะอยากรู้แล้วใช่มั้ยคะ ถ้าอย่างนั้นเราไปดูกันเลยค่ะ

เมนูเค้ก

แนะนำ 3 เมนูเค้ก ที่คนนิยมรับประทานกันมากที่สุด จะมีอะไรบ้าง ?

1.เค้กช็อคโกแลต บอกเลยค่ะว่าสำหรับเมนูเค้กนั้นจะไม่มีเค้กช็อคโกแลตไม่ได้เลยนะคะเพราะเป็นเมนูที่ฮิตที่สุดและเบสิกที่สุดแล้วค่ะ ทานง่ายอร่อยและถูกปากใครหลายๆคนซึ่งหากเพื่อนๆลองเข้าร้านเค้กหรือพวกคาเฟ่รับรองว่าเกือบแทบทุกร้านจะต้องมีเค้กช็อคโกแลตอย่างแน่นอนค่ะ

เค้กช็อคโกแลต

2.เค้กวนิลา เค้กยอดฮิตอีกเมนูหนึ่งที่ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนานทั้งเป็นเค้กที่ทานง่ายมีรสชาติที่คุ้นเคย เชื่อว่าหลายๆคนน่าจะเคยได้กินเค้กเมนูนี้ แถมยังเป็นเค้กที่นิยมนำมาทำเป็นเค้กวันเกิด เค้กงานแต่งหรือพวกเค้กที่นำมาจัดแสดงโดยตกแต่งหน้าต่างๆอีกด้วย เรียกได้เลยนะคะว่าเป็นเมนูเค้กที่ได้รับความนิยมมากจริงๆ

เค้กวนิลา

3.เค้กเนยสด สำหรับเมนูเค้กต่อมาของเรานั้นเป็นเค้กเนยสดที่ขึ้นชื่อเรื่องความหอมมันของเนยเป็นเค้กที่มีเนื้อสัมผัสละมุนมากๆจึงทำให้หลายๆคนหลงรักเค้กเมนูนี้ แต่หากว่าเค้กเนยสดอาจจะหาทานยากกว่าพวกเค้กช็อคโกแลตหรือเค้กวนิลาหน่อยนะคะ  แต่ถ้าเพื่อน ๆ ได้ลองทานเมนูเค้กอันนี้แล้วละก็เชื่อว่าเพื่อน ๆ จะต้องชอบอย่างแน่นอนค่ะ

เค้กเนยสด

จบกันไปแล้วนะคะกับการแนะนำ 3 เมนูเค้กยอดนิยมตลอดกาล เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนน่าจะเคยได้ลองทานเมนูเค้กต่าง ๆ ที่เราได้แนะนำกันไปนะคะเพราะแต่ละเมนูนั้นเป็นที่ยอดฮิตมาก ๆ แต่หากเพื่อน ๆ คนไหนที่ยังไม่เคยทานก็ลองไปหามาทานกันดูน้า รับรองว่าอร่อยทุกอย่างแน่นอนค่ะ

ขอขอบคุณเว็บ Ufa369 ที่แบ่งปันบทความ ภาพยนต์ดี ๆ ให้กับเรา

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร ข้อมูลอาหาร อาหารว่าง เคล็ดลับวิธีทำอาหาร