อาหารจากปลาดอรี่ ที่อร่อยและสามารถทำทานเองได้แบบง่ายสุด ๆ ใครที่ชอบทานปลาไม่ควรพลาด

อาหารจากปลาดอรี่

           อาหารจากปลาดอรี่ ก็เป็นอีกอาหารที่สามารถทานได้เพื่อสุขภาพ สำหรับใครที่เบื่อการทานอกไก่ ปลาดอรี่ก็ถือเป็นทางเลือกดี ๆ ให้เราทานได้แบบอร่อยสุด ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 เมนูอาหารจากปลาดอรี่ ที่อร่อยและสามารถทำทานได้แบบง่ายสุด ๆ ใครที่ชอบทานปลาไม่ควรพลาด

อาหารจากปลาดอรี่

แนะนำ 3 เมนู อาหารจากปลาดอรี่ ที่มีประโยชน์มาก ๆ สำหรับคนรักสุขภาพ

ผัดกะเพราปลาดอรี่

เมนูอาหารจากปลาดอรี่ที่บอกเลยว่าอร่อยสามารถทานได้แบบง่ายสุด ๆ เมนูแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ผัดกะเพราปลาดอรี่ เป็นอีกเมนูอาหารสุดแสนจะเบสิค สิ่งที่ต้องเตรียม พริก กระเทียม น้ำมันมะกอก ปลาดอรี่ เครื่องปรุงรสชาติ ใบกะเพรา วิธีทำก็เหมือนกับการที่นั้นทำกะเพราปกติ ปรุงรสชาติตามความชอบ ทานคู่กับข้าวกล้องก็คลีนไปอีกแบบ

ปลาดอรี่ทอดขิง

เมนูอาหารจากปลาดอรี่ที่บอกเลยว่าอร่อยสามารถทานได้แบบง่ายสุด ๆ เมนูที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ปลาดอรี่ทอดขิง เป็นอีกเมนูอาหารที่น่าทานมาก ๆ สิ่งที่ต้องเตรียม คือ ปลาดอรี่ ขิงสับ ขิงหั่นฝอย พริกไทย ซีอิ๊วขาว น้ำตาล แป้งทอด น้ำมัน วิธีทำทำการคลุกเคล้าส่วนผสมให้เข้ากัน ทำการทอดขิงหั่นฝอยที่เรานั้นเตรียมไว้ นำขึ้นพักไว้ จากนั้นปลาปลาดอรี่ที่เราคลุกเคล้าเรียบร้อย ให้เหลืองกรอบ เรียบร้อยโรยด้วยขิงที่เราทอดกรอบไว้ พร้อมทาน

ปลาดอรี่อบไส้ผลไม้

เมนูอาหารจากปลาดอรี่ที่บอกเลยว่าอร่อยสามารถทานได้แบบง่ายสุด ๆ เมนูที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ปลาดอรี่อบไส้ผลไม้ สิ่งที่เราต้องเตรียม สัปปะรด แอปเปิ้ลแดง ปลาดอรี่ ผักลวก ด้าย วิธีทำ นำผลไม้ที่เราเตรียมไปอบ จากนั้นทำการวางผลไม้ที่เรานั้นเองไปอบแล้วไว้บนปลาดอรี่ ทำการม้วนแล้วพันด้วยด้าย นำไปอบต่อ ให้ปลาสุก ตัดด้ายออก พร้อมทาน

            ทั้งหมดก็เป็นเมนูอาหารที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ แนวปลาดอรี่ ใครที่ชอบทานปลาและกำลังควบคุมน้ำหนักอยู่ถือเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ

ขอขอบคุณเว็บ Ufa24h ที่แบ่งปันบทความ ภาพยนต์ดี ๆ ให้กับเรา

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร ข้อมูลอาหาร อาหารคลีน เคล็ดลับวิธีทำอาหาร