เมนู อาหารกระป๋อง ที่บอกเลยว่าอร่อยไม่แพ้อาหารที่เราทำทานเอง แถมยังประหยัดอีกด้วย

อาหารกระป๋อง

          อาหารกระป๋อง เชื่อว่าอาหารกระป๋องเป็นสิ่งที่ติดอยู่กับทุก ๆ บ้านไม่ว่าจะเป็นบ้านหรือหอ เผื่อว่าวันไหนเป็นวันที่ขี้เกียจออกข้างนอนแต่ไม่อยากสั่งอาหารเข้ามาทานเอง อาหารกระป๋องก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่มีความน่าสนใจมาก ๆ เลยทีเดียว วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 เมนูอาหารจากอาหารกระป๋อง ที่บอกเลยว่าอร่อยและประหยัดอีกด้วย บอกเลยว่าการทำอาหารจากอาหารกระป๋องจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

อาหารกระป๋อง

แนะนำ 3 เมนู อาหารกระป๋อง วิธีทำก็สุดแสนจะง่าย

ข้าวผัดปลากระป๋อง

เมนูอาหารจากอาหารกระป๋องที่บอกเลยว่าทำทานง่าย ๆ และอร่อยมาก ๆ เมนูแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ข้าวผัดปลากระป๋อง เป็นอีกเมนูอาหารจากอาหารกระป๋องที่เป็นที่นิยมทำทานกันมาก ๆ สิ่งที่ต้องเตรียม คือ ปลากระป๋อง ข้าวสวย เครื่องปรุงรสชาติ ต้นหอม มะเขือเทศ กระเทียม ไข่ไก่ วิธีทำก็สุดแสนจะง่าย แค่เพียงทำการผัดส่วนผสมทุกอย่างให้มีความเข้ากัน จากนั้นทำการปรุงรสชาติตามใจชอบ ก็เรียบร้อยพร้อมทาน

บะหมี่กะเพราทูน่า

เมนูอาหารจากอาหารกระป๋องที่บอกเลยว่าทำทานง่าย ๆ และอร่อยมาก ๆ เมนูที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ บะหมี่กะเพราทูน่า เป็นอีกเมนูจากอาหารกระป๋องที่มีความแปลกใหม่สุด ๆ สิ่งที่ต้องเตรียม คือ บะหมี่ ทูน่ากระป๋อง พริก กระเทียม ซอสหอยนางรม เครื่องปรุงรสชาติต่าง ๆ ใบกระเพรา วิธีทำ เราต้องนำเส้นไปลวกให้สุก จากนั้นทำการทำผัดกะเพราทูน่ากระป๋องของเรา ปรุงรสชาติตามชอบ นำเส้นลงไปผัด ก็เรียบร้อยพร้อมทาน

ทูน่าคั่วไข่

เมนูอาหารจากอาหารกระป๋องที่บอกเลยว่าทำทานง่าย ๆ และอร่อยมาก ๆ เมนูที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ทูน่าคั่วไข่ เป็นอีกเมนูอาหารกระป๋องที่น่าทานมาก ๆ สิ่งที่ต้องเตรียม ปลากระป๋อง ไข่ เครื่องปรุงรสชาติต่าง ๆ วิธีทำก็เหมือนกันกับการทำไข่คั่วปกติแต่เพิ่มความพิเศษเป็นการใส่ทูน่าลงไปผัด เรียบร้อยทานกับข้าวร้อน ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นเมนูอาหารที่บอกเลยว่าน่าทานสุด ๆ จากอาหารกระป๋อง ในวันขี้เกียวจหรือช่วยสิ้นเดือนถือว่าเหมาะมาก ๆ เลยทีเดียว

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร ข้อมูลอาหาร อาหารคลีน เคล็ดลับวิธีทำอาหาร

ขอบคุณ Ufabet777 สำหรับบทความเกี่ยวกับอาหารที่มอบให้เรา