ร้านอาหารสไตล์ครอบครัว ร้าน Daddy’s Garden สำหรับคนเมืองกรุง

ร้าน Daddy's Garden

           ร้าน Daddy’s Garden ร้านอาหารสไตล์ครอบครัว คงเป็นร้านอาหารที่หลายๆ ท่านกำลังมองหาอยู่ ด้วยร้านอาหารสไตล์ดังกล่าวมักจะมีพื้นที่หรือของเล่นเพื่อให้เด็ก ๆ ได้ทำกิจกรรมระหว่างรออาหาร หรือเมื่อรับประทานอาหารเสร็จก่อนผู้ใหญ่ ส่วนผู้ใหญ่เองก็จะได้มีพื้นที่สะดวกๆ เหมาะแก่การพูดคุยสังสรรค์ในครอบครัว โดยวันนี้เราขอนำเสนอร้านอาหารสไตล์ครอบครัวย่านสวนผักมาให้เพื่อนๆ ได้พิจารณา หรือเป็นหนึ่งในตัวเลือกหากเพื่อนๆ มีโอกาสเดินทางมาย่านนี้กัน ร้าน ตั้งอยู่บริเวณซอยสวนผัก 51 (ซอยสวนผัก 51 ตั้งอยู่ตรงข้ามกับซอยสวนผัก 58) หากเพื่อนๆ เดินทางมาจากฝั่งบางบัวทองก็สามารถเปิด GPS แล้วปักหมุดกันที่ร้านกันได้เลย

ร้าน Daddy's Garden

ร้าน Daddy’s Garden ร้านอาหารที่บรรยากาศดีสุด ๆ ที่เหมาะสำหรับครอบครัว

ร้านดังกล่าวเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 น. และปิดให้บริการในเวลา 24.00 น. ในทุกวัน เมื่อมาถึงยังตัวร้านก็จะเป็นบริเวณจอดรถกลางแจ้งที่มีร่มเงาจากแมกไม้อย่างต้นจามจุรีให้ความร่มเย็นแก่ลานจอดรถแห่งนี้ จากนั้นเมื่อมาถึงยังตัวร้านก็พบร้านที่มีกระจกรอบด้าน บริเวณด้านนอกทางเข้าร้านมีชิงช้าและสไลด์เดอร์พลาสติกสำหรับเด็กๆ เมื่อเข้ามายังร้านก็จะพบกับจุดบริการแอลกฮอล์เจล และพนักงานต้อนรับ ในส่วนของตัวร้านเป็นโต๊ะและเก้าอี้ไม้มีความวินเทจเล็กๆ เมื่อเรามองจากในร้านไปยังนอกร้านก็จะพบกับทิวทัศน์ของธรรมชาติและสีเขียวของแมกไม้ที่ชวนให้สบายตา

ร้านอาหารสไตล์ครอบครัว

ถัดมาที่เมนูอาหารของร้านก็มีทั้งสไตล์ยุโรปอย่างสเต็ก สปาเกตตี้ เป็นต้น แต่สำหรับวันนี้เราขอสั่งเป็นเมนูแนวอาหารไทยเพื่อตอบโจทย์กับทุกคนในครอบครัว เริ่มจากเมนูแนะนำของทางร้าน คือ เมนูหมูกรอบคั่วพริกเกลือ เมนูนี้ทางร้านคัดสรรหมูกรอบมาทอดคลุกเคล้ากับกระเทียมและพริกแห้งจนกรอบหอมหวลรสชาติลงตัวแบบไม่เลี่ยนแม้หมูกรอบจะมีส่วนที่มันอยู่บ้างก็ตาม ถัดมาคือเมนูต้มข่าไก่ เมนูซดน้ำร้อนๆ ที่ทางร้านจัดเสริฟ์มาพร้อมกับหม้อไฟร้อนๆ ช่วยให้ตลอดมื้ออาหารนี้เราได้รับประทานเมนูต้มข่าไก่ที่ร้อนกันตลอดมื้อเลยทีเดียว ถัดมาคือ 3 เมนูเด็ดประจำฤดูกาล (ที่กล่าวเช่นนี้เนื่องด้วยวัตถุดิบของ 3 เมนูดังกล่าว ทางร้านจะสามารถสั่งได้ในบางช่วงของปีเท่านั้น

Daddy's Garden

หากเพื่อนๆ อยากรับประทานเมนูใดเป็นพิเศษ แล้วกลัวว่าหากไปจะเสียเที่ยว แนะนำให้โทรศัพท์ไปสอบถามทางร้านกันก่อนเลยที่เบอร์ 081-6943222 หรือ 062-638-9899) โดยเมนูแรกที่เป็นเมนูเด็ด คือ เมนูปลาจาระเม็ดทอด ที่พิเศษ คือ ทางร้านจะทอดจนกรอบสามารถรับประทานได้ทุกส่วนตั้งแต่หัวจนหางปลา ไม่เว้นแม้แต่ก้างปลาก็สามารถรับประทานได้ โดยทางร้านจะเสริฟ์มาพร้อมเต้าเจี้ยว ขิงซอย หอมแดงซอย และพริกซอย เรียกได้ว่าครบเครื่องและเป็นรสชาติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เมนูเด็ดถัดมาคือเนื้อปูก้อนผัดผงกระหรี่ เมนูนี้พิเศษตามชื่อเมนูเลยนั่นคือ เราจะได้รับประทานเนื้อปูล้วนๆ ผัดผงกระหรี่แบบไม่ต้องมาคอยนั่งแกะก้ามปู แบบไม่ต้องกลัวมือเปื้อนกันเลย และเมนูเด็ดสุดท้ายที่เราขอแนะนำสำหรับวันนี้ก็คือ เมนูหอยเชลล์ผัดฉ่า ซึ่งเป็นหอยเชลล์ที่สดใหม่ผัดด้วยเครื่องเทศของเมนูผัดฉ่าที่ให้รสชาติและกลิ่นที่ร้อนแรงชวนรับประทานอย่างยิ่ง

หากเราเดินทางไปเข้าห้องน้ำหลังร้านก็จะพบกับอีกเคล็ดลับความสดใหม่ของวัตถุดิบนั่นคือ ร้านนี้มีบ่อน้ำที่มีวัตถุดิบสด ๆ อยู่ด้วยนั่นเอง ส่วนช่วงค่ำ ๆ ทางร้านก็มีดนตรีสดให้ได้รับฟังกันอีกด้วย หากนึกถึงร้านสไตล์ครอบครัวอย่างสวนผัก ร้านก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เข้าท่าไม่น้อย

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร ข้อมูลอาหาร อาหารว่าง เคล็ดลับวิธีทำอาหาร