แนะนำ 3 เมนู อาหารหน้าฝน ที่อร่อยและทำง่าย รับรองว่าโดนใจมาก ๆ แน่นอน

อาหารหน้าฝน

         อาหารหน้าฝน ถ้าหากนึกถึงฤดูฝน เราก็มีเมนูอาหารมากมายหลากหลายประเภท ขึ้นอยู่กับว่าเราชอบทานอาหารประเภทไหน วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 เมนูอาหารที่หน้าฝน อร่อยและทำง่าย รับรองว่าโดนใจมาก ๆ แน่นอน ในช่วยหน้าฝนแบบนี้การที่จะได้ทานอาหารที่อร่อยและมีประโยชน์ทำให้ร่างกายแข็งแรง ไม่ป่วยง่าย

อาหารหน้าฝน

อาหารหน้าฝน 3 เมนู ที่ต้องห้ามพลาด ทั้งอร่อยและมีประโยชน์ต่อสุขภาพมาก ๆ

อาหารหน้าฝนอร่อยๆ

เมนูอาหารหน้าฝนที่บอกเลยว่าทำทานได้แบบง่าย ๆ ที่บ้าน เมนูแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ชะอมผัดหมูสับ เป็นอีกเมนูที่อร่อยและมีประโยชน์มาก ๆ ต่อสุขภาพ สิ่งที่ต้องเตรียม ชะอม เครื่องปรุงรสชาติ หมูสับ เคื่องปรุงรสชาติ พริกสดเพิ่มความร้อนแรงเล็กน้อย วิธีทำก็คือผัดส่วนผสมให้เข้ากัน ปรุงรสชาติตามความชอบ เรียบร้อยพร้อมทานกับข้าวสวยร้อน ๆ

ทำอาหารหน้าฝน

เมนูอาหารหน้าฝนที่บอกเลยว่าทำทานได้แบบง่าย ๆ ที่บ้าน เมนูที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ แกงเห็ดใส่ใบแมงลัก สิ่งที่ต้องเตรียม เห็ดที่เราต้องการจะใส่หรือทาน ตะไคร้ หอมแดง พริกสด เครื่องปรุงรสชาติ ใบเมงลัก ชะอม ผักหวาน น้ำใบย่านาง วิธีทำ คือโขลกหอมแดง ตะไคร้ พริกสดให้เข้ากัน จากนั้นนำไปใส่กับน้ำที่เดือด ใส่ส่วนผสมที่เราเตรียมไว้ ปรุงรสชาติตามความชอบ เรียบร้อยพร้อมทาน

อาหารหน้าฝนง่ายๆ

เมนูอาหารหน้าฝนที่บอกเลยว่าทำทานได้แบบง่าย ๆ ที่บ้าน เมนูที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ก๋วยเตี๋ยวไก่ฉีกผักหวาน สิ่งที่ต้องเตรียม อกไก่ฉีก ก๋วยเตี๋ยวเส้นตามใจชอบ ผักหวาน น้ำซุปไก่ ต้มหอมผักชีซอย น้ำสำหรับลวกเส้น วิธีทำ ต้มน้ำลวกเส้นและผักหวาน จากนั้นทำการใส่น้ำซุป อกไก่ โรยต้นหอมผักชี กระเทียมเจียว ก็พร้อมทานแล้ว

          ทั้งหมดก็เป็นเมนูอาหารหน้าฝนที่บอกเลยว่าอร่อยและมีประโยชน์ต่อหน้าฝน บอกเลยว่าน่าสนใจทำทานที่บ้านได้แบบทั้งครอบครัว

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร ข้อมูลอาหาร อาหารคลีน เคล็ดลับวิธีทำอาหาร