ร้าน Hang Out ที่บอกเลยว่าต้องไปลองสักครั้งก่อนสิ้นปี 2020 รับรองว่าเด็ดสุด ๆ

Hang Out

         ร้าน Hang Out สาย Hang Outไม่ควรพลาดบทความเกี่ยวกับอาหารนี้ที่จะมาแนะนำร้านHang Outที่ต้องไปลองสักครั้งก่อนสิ้นปี 2020 บอกเลยว่าไม่ไปถือว่าพลาดเป็นอย่างมาก จะเป็นร้านHang Outที่ไหนบ้าง และมีอะไรน่าสนใจตามบทความนี้ไปดูกันเลย

ร้าน Hang Out

แนะนำ 4 ร้าน Hang Out สำหรับคนเมืองกรุง ในคืนวันศุกร์ที่สนุกสุด ๆ

Hang Out เมืองกรุง

              ร้าน Hang Outที่ต้องไปลองสักครั้งก่อนสิ้นปี 2020 ให้ได้ “Wallflowers Upstairs” ร้าน Hang Outที่มีบรรยากาศละมุนละไมเป็นอย่างมาก เพราะเต็มไปด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ เหมาะกับสาว ๆออฟฟิศที่ต้องการมานั่ง Chill หลังเลิกงานเป็นอย่างมากเลยทีเดียว โดยที่ร้านHang Outแห่งนี้แบ่งออกเป็น 3 โซน ชั้นที่ 1 จะเป็นโซนของร้านขายดอกไม้ ส่วนชั้นที่ 2 ในตอนกลางวันจะเป็นโซน Café และเป็นร้านHang Outในตอนกลางคืน และสุดท้ายชั้นที่ 3 จะเป็นดาดฟ้าที่มีแสดงดนตรีสดในช่วงเวลากลางคืนนั่นเอง

Wine Hundred

            “Wine Hundred” ก่อนจะสิ้นปี 2020 นี้ในคืนวันศุกร์ชาวออฟฟิศไม่ควรพลาดที่จะมานั่ง Chill ที่ร้าน Hang Out แห่งนี้สักครั้ง บอกได้เลยว่าได้บรรยากาศที่ Classic เป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะมีการออกแบบตกแต่งร้านให้เหมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์ย้อนยุคอย่างไรอย่างนั้นเลย หากคืนวันศุกร์ใครสนใจจะไปที่ร้าน Hang Out แห่งนี้ก็สามารถตามพิกัดไปได้ที่ซอยสาทร 11

Hang Out Sunray

            “Sunray” ร้าน Hang Outในย่านสนามเป้าที่แหวกแนวด้วยการตกแต่งสไตล์ Minimal ต้องบอกเลยว่าไม่ว่าจะเมาแค่ไหนก็ถ่ายรูปออกมาสวยอย่างแน่นอน และยังได้รับการการันตีจากลูกค้าที่มาที่ร้าน HangOutแห่งนี้แล้วว่ารสชาติของเครื่องดื่มนั้นยอดเยี่ยมอย่าบอกใครเลยทีเดียว ก่อนจะสิ้นปี 2020 นี้ไม่มาไม่ได้แล้ว

ร้านเหล้า Bottle rock craft beer bar

            “Bottle rock craft beer bar” ร้าน Hang Outที่มาในสไตล์อวกาศ ทำให้รู้สึกแปลกใหม่เป็นอย่างมากเลยทีเดียว บอกได้เลยว่าที่ร้านHang Outแห่งนี้ไม่ต้องใส่ฟิลเตอร์ในการถ่ายรูป ภาพที่ถ่ายก็ออกมาสวยถูกใจอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มให้เลือกมากมายจนเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ไหนก็มีหมด จะแบบแก้ว แบบขวด แบบกระป๋อง ไม่ว่าลูกค้าสไตล์ไหนก็จะต้องถูกใจร้านHang Outแห่งนี้อย่างแน่นอน ซึ่งร้าน Hang Outที่ว่านี้ตั้งอยู่ที่ย่านสนามเป้า หากใครอยากไปนั่ง Chill ก่อนหมดสิ้นปี 2020 นี้ก็อย่ารอช้ารับรองว่าคุณจะไม่เสียใจอย่างแน่นอน

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร ข้อมูลอาหาร อาหารคลีน เคล็ดลับวิธีทำอาหาร

ขอบคุณ Ufa777 สำหรับข้อมูลการรีวิวร้าน Hang Out เด็ด ๆ