Café สีดำสุดหรูที่สาย Dark ไม่ควรพลาด

Café 3

         Café   ใครที่เป็นสาย Dark ชื่นชอบสีดำ หรือต้องการCaféที่มีบรรยากาศเรียบหรู ไม่หวานเลี่ยนไม่ควรที่จะพลาดบทความเกี่ยวกับอาหารนี้ที่จะมาแนะนำคาเฟ่สีดำสุดหรูที่สาย Dark ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด เพราะฉะนั้นแล้วอย่ารอช้าตามบทความนี้ไปดูกันเลย

Café สาย Dark ชื่นชอบสีดำไม่ควรพลาด

Café 1

           Caféสีดำสุดหรูที่สาย Dark ไม่ควรพลาดที่บทความนี้จะมาแนะนำCaféแรกก็คือ “Sheep in the City” จะต้องถูกใจสาย Dark อย่างแน่นอน เพราะเพียงแค่บรรยากาศด้านหน้าCaféก็ดูเรียบหรูแบบสุด ๆแล้ว ถึงแม้จะเป็นที่ออกแบบตกแต่งด้วยโทนสีดำทั้งหมด แต่ก็ยังดูโดดเด่นมาแต่ไกล มีความลึกลับน่าค้นหาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ในส่วนของเรื่องขนมหวาน และเครื่องดื่มของคาเฟ่แห่งนี้จะมีความพิเศษตรงที่ทางร้านจะใช้ Ice cream ที่เป็น Brand ของประเทศไทยในการทำเมนูที่มี Ice cream ทั้งหมด โดย Brand ที่ว่านี้ก็คือ “Guss damn good” หากใครสนใจก็สามารถตามพิกัดร้านไปได้ที่ซอยลาดพร้าว 24

Café 2

            “The Black ForestCaféสุดหรูที่ออกแบบตกแต่งด้วยโทนสีดำทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ให้บริการมากถึง 3 ชั้น และเป็นกระจกทั้งหมด จึงทำให้สามารถมองเห็นทิวทัศน์ด้านนอกได้อย่างชัดเจน ในส่วนของเมนูอาหาร และเครื่องดื่มนั้นต้องบอกเลยว่าหรูไม่แพ้การออกแบบตกแต่งของร้านอย่างแน่นอน และก็ไม่ควรพลาดที่จะสั่งเมนูยอดนิยมอย่าง Chocolatic สำหรับผู้ที่ชอบรสชาติหวานเข้มข้น และเมนู Lemon cheese สำหรับผู้ที่ชอบรสชาติเปรี้ยวอมหวานนิด ๆ

Café 3

            “IM CafeCaféสไตล์ Modern ที่ออกแบบตกแต่งด้วยสีดำ เหมาะกับสาย Dark เป็นอย่างมากเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งด้วยต้นไม้นานาชนิดทำให้รู้สึกสดชื่นเป็นอย่างมากเมื่อเข้ามาที่Cafeแห่งนี้ และต้องบอกเลยว่าที่Caféแห่งนี้นั้นมีเมนูอาหาร ขนมหวาน และเครื่องดื่ม ให้เลือกเยอะแบบสุด ๆ เรียกได้ว่าเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว

            “Kurious ” บอกเลยว่าสาย Dark ต้องห้ามพลาดCaféนี้อย่างเด็ดขาด เป็น Caféสีดำสุดหรูที่ออกแบบตกแต่งผนังแบบปูนเปลือย ให้ความรู้สึกเรียบหรู ลึกลับ น่าค้นหาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว และไม่เพียงแต่การออกแบบตกแต่งร้านด้วยสีดำเท่านั้น ภาชนะที่ใช้ในการใส่อาหารทั้งหมดก็ยังเป็นสีดำอีกด้วย ซึ่งทำให้มีความเข้ากันเป็นอย่างมาก ในส่วนของเมนูอาหาร และเครื่องดื่มนั้นก็จะเป็นแบบทั่ว ๆไป แต่รับรองได้เลยว่ารูปร่างหน้าตาของอาหารจะต้องทำให้คุณอยากที่จะหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายรูปอย่างแน่นอน

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร ข้อมูลอาหาร ผักและผลไม้ เคล็ดลับวิธีทำอาหาร