3 เมนูอาหารจากเนื้อวัว ที่บอกเลยว่านำมาทำอาหารได้อร่อยแบบง่าย ๆ ที่บ้าน

อาหารจากเนื้อวัว 2

            ว่าด้วยเรื่องของอาหาร เนื้อวัวก็เป็นอีกหนึ่งอาหารที่มีความนิยม ในเรื่องรสชาติที่มีความเฉพาะตัวและในเรื่องของสัดส่วนที่นำมาทำอาหารที่อร่อยไม่เหมือนใคร วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 เมนู อาหารจากเนื้อวัว ที่บอกเลยว่านำมาทำอาหารได้อร่อยแบบง่าย ๆ ที่บ้าน ใครที่ชอบทานเนื้อวัวแต่อยากทำทานเองที่บ้านแบบง่าย ๆ บอกเลยว่าต้องลอง

รีวิวเมนู อาหารจากเนื้อวัว นำมาทำอาหารได้อร่อย

อาหารจากเนื้อวัว 1

เมนูอาหารจากเนื้อวัว ที่บอกเลยว่าทำทานง่าย ๆ ที่บ้านอร่อยแน่นอน เมนูแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ กะเพราเนื้อวัวสับ เมนูอาหารสุดง่าย มีความเบสิคทำทานที่มาง่าย ๆ สิ่งที่ต้องเตรียม

คือ เนื้อวัว กระเทียม พริกขี้หนู เครื่องปรุงรสชาติ ใบกะเพรา วิธีทำก็เหมือนกับการทำกะเพราทั่วไป ปรุงรสชาติตามใจชอบ จากในใส่ใบกะเพราเพื่อเพิ่มความหอม บอกเลยว่าทานกับข้าวสวยร้อน ๆ ไข่ดาวฟินแน่นอน

อาหารจากเนื้อวัว 2

เมนูอาหารจากเนื้อวัว ที่บอกเลยว่าทำทานง่าย ๆ ที่บ้านอร่อยแน่นอน เมนูสองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เนื้อวัวผัดพริกโหระพา อาหารเมนูง่าย ๆ อีกเมนูที่บอกเลยว่ามีความอร่อยและใครที่ชอบทานเนื้อวัวไม่ควรพลาด สิ่งที่ต้องเตรียม

คือ เนื้อ ถั่วฝักยาว กระเทียม เครื่องปรุงรส ใบโหระพา วิธีทำคือผัดส่วนผสมที่เตรียมให้มีความเข้ากัน จากนั้นปรุงรสชาติตามชอบ ใส่ถั่วฝักยาวลงไปผัดให้สุก เรียบร้อยในโหระพา พร้อมทาน

อาหารจากเนื้อวัว 3

เมนูอาหารจากเนื้อวัว ที่บอกเลยว่าทำทานง่าย ๆ ที่บ้านอร่อยแน่นอน เมนูสามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เนื้อผัดใบยี่หร่า เมนูอาหารอีกเมนูที่เป็นแนวผัด ๆ สิ่งที่ต้องเตรียม คือ เนื้อ ใบยี่หร่า กระเทียม พริก เครื่องปรุงรสชาติ  วิธีทำสุดง่ายคือผัดส่วนผสมทุกอย่างให้เข้ากัน ปรุงรสชาติตามชอบ ใส่ใบยี่หร่า เป็นจบ หรือใครอยากที่จะหมักหมูก่อนนำไปผัด เพื่อเพิ่มความอร่อยก็ได้

            ทั้งหมดก็เป็นเมนูอาหารจากเนื้อวัว ที่บอกเลยว่าอร่อย ใครที่ชอบทานเนื้อวัว ลองเอาเนื้อวัวที่เราชอบมาทำอาหารให้มีความแปลกใหม่และเสริมความเป็นไทยลงไปดู

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร ข้อมูลอาหาร เคล็ดลับวิธีทำอาหาร