3 เมนูอาหารไข่ดาวธรรมดาที่ไม่ธรรมดาอีกต่อไป แล้วยังสามารถทำทานที่บ้านเองไปง่าย ๆ

อาหารไข่ดาว 2

            ว่าด้วยเรื่องของไข่ดาวก็เป็นอีกเมนูอาหารในยามเช้าช่วงเวลาที่มีความเร่งรีบ เราก็สามารถทำทานได้แบบง่าย ๆ แต่จริง ๆ แล้วความหลากหลายของไข่ดาวยังมีอีกมากมายหลายอย่าง วันนี้แอดอยากจะมาแนะนำ 3 เมนู อาหารไข่ดาว ธรรมดาที่ไม่ธรรมดาอีกต่อไป แล้วยังสามารถทำทานที่บ้านเองไปง่าย ๆ

เปลี่ยน อาหารไข่ดาว ให้เป็นไข่ดาที่ไม่ธรรมดา

อาหารไข่ดาว 1

เมนูอาหารไข่ดาวธรรมดาให้เป็นไข่ดาที่ไม่ธรรมดาอีกต่อไป เมนูแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ  ข้าวไข่ดาวเบคอนทอด ถือว่าเป็นเมนูอาหารเช้าแบบง่าย ๆ สิ่งที่ต้องเตรียม คือ ข้าวสวย มันเทศที่ต้มสุกแล้ว ไข่ดาว สาหร่าย เบคอน วิธีทำ น้ำข้าวและมันเทศมีคลุกเคล้าให้เข้ากัน จากนั้นปั้นเป็นก้อน นำไข่ดาวที่เตรียมไว้วางทับลงไป แต่งหน้าด้วยสาหร่าย ก็พร้อมทานแล้ว เป็นเมนูอาหารเช้าเด็ก ๆ ก่อนไปโรงเรียน

อาหารไข่ดาว 2

เมนูอาหารไข่ดาวธรรมดาให้เป็นไข่ดาที่ไม่ธรรมดาอีกต่อไป เมนูที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ไข่เจียวดาว เป็นเมนูไข่ง่าย ๆ สิ่งที่ต้องเตรียม ไข่ไก่ น้ำปลา น้ำมันหอย น้ำตาลทราย น้ำมัน วิธีทำ คือ เราตีไข่ 2 ใบ ปรุงรสชาติให้เป็นไข่เจียว จากนั้นนำลงไปทอดในกระทะ จากนั้น เราก็นำไข่อีกฟองมาตอกใส่ตรงกลางไข่เจียวที่ยังใกล้สุก จากนั้นก็ทอด คุมไฟดี ๆ ให้เหลืองกรอบ เรียบร้อย ทานกับข้าวสวย

อาหารไข่ดาว 3

เมนูอาหารไข่ดาวธรรมดาให้เป็นไข่ดาที่ไม่ธรรมดาอีกต่อไป เมนูที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ยำไข่ดาว เป็นอีกเมนูแซ่บ ๆ สิ่งที่ต้องเตรียม คือ ไข่ดาว เครื่องยำ ขึ้นฉ่าย วิธีทำสุดง่าย ๆ เราทำการคลุกเคล้าไข่ดาวกับเครื่องยำ ปรุงรสชาติตามที่เราชอบ โรยหน้าด้วยขึ้นฉ่าย หรือใครอยากจะใส่ไส้กรอก หมูสับเพื่อเพิ่มความอร่อย

            ทั้งหมดก็เป็นอาหารที่เราจะปล่อยไข่ดาวธรรมดาให้ไม่ธรรมดาอีกต่อไป บอกเลยว่าอร่อยและสามารถทำทานเองที่บ้านได้แบบง่าย ๆ น่าทานมาก

อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ลองเข้ามาชมในเว็บ SouDai.com ของเราคุณจะได้รู้ทุกเรื่องของอาหาร ข้อมูลอาหาร เคล็ดลับวิธีทำอาหาร