3 ร้านอาหารสตรีทฟู้ที่คุณต้องทานครั้งหนึ่งในชีวิต ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

ร้านอาหารสตรีทฟู้ด3

ร้านอาหารสตรีทฟู้ด ถือว่าเป็นเอกลักษณ์หนึ่งของประเทศไทย ที่ไม่ว่าจะจะเดินไปทางไหนก็จะสามารถพบร้านอาหารตามตลาดนัด หรือร้านอาหารข้างทางได้อยู่เสมอ ๆ แต่ใช่ว่าร้านอาหารสตรีทฟู้ดทุกร้านจะถูกปากประชาชนเสมอ ฉะนั้นการเฟ้นหาร้านอาหารสตรีทฟู้ดที่อร่อย และมีคุณภาพนั้น ถือว่าเป็นสิ่งที่หลายคนต้องการ อย่าง 3 ร้านอาหารสตรีทฟู้ดที่ทางทีมงานอยากนำเสนอต่อไปนี้ ได้รับการยินมยอมจากเหล่าประชาชนทั่วไทยว่าเป็น 3 ร้านอาหารสตรีทฟู้ดที่ต้องหาเวลาไปทานสักครั้งหนึ่งในชีวิต

ร้านอาหารสตรีทฟู้ด1

1. ทะเลทอด BTSศาลาแดง-สีลม

เป็นร้านอาหารสตรีทฟู้ดที่มีคนพูดถึงกันบ่อยที่สุด ด้วยคุณภาพของอาหารทะเลอย่าง ปลาหมึก, กุ้ง และปู ที่ทางร้านทะเลทอดได้นำมารังสรรค์เมนูอาหารทอดได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นความกรอบ และยังคงความสด นุ่ม อร่อยได้อย่างลงตัว อีกทั้งทางร้านยังมีน้ำจิ้มสูตรเด็ด ที่สามารถเสริมอาหารทะเลทอดให้อร่อยได้ยิ่งขึ้น ถือว่าเป็นร้านอาหารสตรีทฟู้ดคุณภาพที่หาได้ยาก และสมควรต้องลองทานสักครั้งหนึ่งในชีวิตนี้อย่างแน่นอน

ร้านอาหารสตรีทฟู้ด2

2. หมูทอดชาววัง ตลาดวังหลัง

ร้านหมูทอดชาววัง ที่มาพร้อมสูตรหมักหมูเข้มข้นถึงใจ อร่อยฉ่ำปากแบบหยุดไม่อยู่ ด้วยสูตรหมักหมูของทางร้านที่สามารถแทรกซึมสู่ทุกอนุของเนื้อหมูได้อย่างแท้จริง และเมื่อนำมาทอด เนื้อหมูก็ยังคงชุ่มฉ่ำด้วยสูตรหมักของทางร้านได้อย่างดีเยี่ยม และทางร้านยังมีข้าวเหนียวหอม ๆ ถึง 2 แบบด้วยกันคือข้าวเหนียวปกติ และข้าวเหนียวดำ ที่ทานคู่กับหมูทอดชาววังได้อย่างลงตัว สำหรับใครที่ชื่นชอบทานหมูทอดแล้วล่ะก็ ร้านอาหารสตรีทฟู้ดอย่างหมูทอดชาววัง ถือว่าเป็นร้านที่คุณไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

ร้านอาหารสตรีทฟู้ด3

3. ปังปอนด์ปลาหมึกย่าง

เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารสตรีทฟู้ดที่สามารถขยายสาขาเฟรนไชน์ออกไปได้อย่างมากมาย ในทุกตลาดนัดคนเดินส่วนใหญ่แล้วต้องมีร้านอาหารสตรีทฟู้ดอย่าง ปังปอนด์ปลาหมึกย่างอย่างแน่นอน ด้วยคุณภาพของปลาหมึกที่หมักด้วยซอสเหลือง เพิ่มความอร่อยกรุบกรอบของเนื้อปลาหมึกได้อย่างแท้จริง อีกทั้งทางร้านปังปอนด์ยังมีปากหมึกให้เลือกหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น หนวดปลาหมึก, เนื้อปลาหมึกล้วน, กระดูกอ่อน, ไข่ปลาหมึก และปลาหมึกชนิดต่าง ๆ อีกหลายรูปแบบ ที่สาวกปลาหมึกย่างต้องไปลองทานสักครั้งหนึ่งในชีวิต

// บล็อคเว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร // ของหวาน //