3 เมนูอาหารจากหน่อไม้ฝรั่ง อร่อยแต่ได้สารอาหารที่ครบถ้วน ทำเองง่าย ๆ ที่บ้าน

อาหารจากหน่อไม้ฝรั่ง 2

            ในเรื่องของอาหารมีมากมายหลายประเภทขึ้นอยู่กับความชอบและเรื่องของความถูกปากอาหารสชาตใด วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 เมนู อาหารจากหน่อไม้ฝรั่ง อร่อยแต่ได้สารอาหารที่ครบถ้วน ทำเองง่าย ๆ ที่บ้าน หน่อไม้ฝรั่งก็ถือว่าเป็นผักสีเขียวที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายมาก ๆ แถมยังมีวิตามินแบบเต็ม ๆ รับรองว่าใครที่ได้ทานต้องไม่ควรพลาด

แนะนำ อาหารจากหน่อไม้ฝรั่ง ได้สารอาหารที่ครบ

อาหารจากหน่อไม้ฝรั่ง 1

เมนูอาหารจากหน่อไม้ฝรั่งที่มีความอร่อยและสารอาหารที่ครบถ้วน เมนูแรกที่แอดอยากจะแนะนำ คือ หน่อไม้ฝรั่งทอดกรอบปาปริก้า เมนูอาหารที่เป็นของว่างสามารถทานได้แบบเพลิน ๆ ไม่ว่าจะอยู่หนังหรือทำอะไรอยู่ก็ตาม สิ่งที่ต้องเตรียม คือ หน่อไม้ฝรั่ง เกลือป่น แป้งข้าวโพดที่ละลายน้ำเรียบร้อยแล้ว ใส่เกลือเพื่อเพิ่มรสชาติ น้ำเกลือปรุงรสชาตให้หน่อไม้ฝรั่งนิดหน่อย จากนั้นนำไปชุบแป้งทอดในกระทะ ทอดเสร็จทำการโรยด้วยผงปาปริก้า เพิ่มความร้อนแรง เพียงเท่านี้ก็ได้อาหารทานเล่นทานเพลิน ๆ

อาหารจากหน่อไม้ฝรั่ง 2

เมนูอาหารจากหน่อไม้ฝรั่งที่มีความอร่อยและสารอาหารที่ครบถ้วน เมนูที่สองที่แอดอยากจะแนะนำ คือ หน่อไม้ฝรั่งห่อไข่ เมนูอาหารอีกอย่างที่อร่อย เด็ก ๆ ชอบทาน แน่นอน สิ่งที่ต้องเตรียม คือ หน่อไม้ฝรั่ง ไข่ไก่ หอมใหญ่ หอมลวก แฮมลวก เกลือเพื่อเพิ่มรสชาติ การทำคือใส่หอมที่ลวกไว้แล้วตีไข่ ปรุงรสชาตินิดหน่อย ในหน่อไม้ฝรั่งไปลวก เรียบร้อยแล้วก็นำไข่ไปทอดให้เป็นแผ่นบาง ๆ จากนั้นนำมาห่อกับแฮมและหน่อไม้ฝรั่งให้สวยงาม แค่นี้ก็เรียบร้อย ได้อาหารเมนูอร่อยจากหน่อไม้ฝรั่งแล้ว

อาหารจากหน่อไม้ฝรั่ง 3

 เมนูอาหารจากหน่อไม้ฝรั่งที่มีความอร่อยและสารอาหารที่ครบถ้วน เมนูที่สามที่แอดอยากจะแนะนำ คือ หน่อไม้ฝรั่งผัดอกไก่สับ เมนูสุดเบสิคที่นำผัดหน่อไม้ฝรั่งมาใส่เพิ่มความน่าทานและอร่อย สิ่งที่ต้องเตรียม หน่อไม่ฝรั่ง อกไก่สับ เครื่องปรุงรสชาต การทำก็เหมือนกับการทำผัดผักปกติ ปรุงรสชาตตามความชอบ เรียบร้อยพร้อมทานกับข้าวสวยร้อน ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นอาหารที่น่าทานจากหน่อไม้ฝรั่งที่สามารถทำทานได้แบบง่าย ๆ และยังได้ในเรื่องของประโยชน์ทางสารอาหาร อร่อย ไม่ควรพลาดจริง ๆ เพราะทำง่ายมาก

เรา รวมข้อมูลอาหารทุกประเภท อาหารเด็ด อาหารไทยยอดนิยม ไว้ให้คุณแล้ว!