ร้านอาหารเด็ดติด BTS สะดวก ขึ้นลงรถไฟฟ้า แวะทานกันก่อนเดินทาง

ร้านอาหารเด็ด 2

ร้านอาหารเด็ด อยากรับประทานอาหารอร่อยไม่ต้องฝ่ารถติดอีกต่อไป เพราะบทความเกี่ยวกับอาหารนี้จะมาแนะนำ ร้านอาหารเด็ดติด BTS ที่ทำให้การเดินทางของคุณนั้นสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น หมดปัญหากับการวุ่นวายในการหาที่จอดรถที่ร้านอาหาร นอกจากนี้การใช้งานBTS ยังเป็นการช่วยประหยัดพลังงานอีกด้วย

แนะนำ ร้านอาหารเด็ดติด BTS ที่นี้

FUKU In townร้านอาหาร Buffet Salmon ที่คัดสรร Salmon มาเป็นอย่างดี การันตีในเรื่องของความสดใหม่ และใส่ใจในทุกขั้นตอนเลยทีเดียว ร้านอาหารแห่งนี้อยู่ติด BTS สถานีสยาม ย่านใจกลางเมืองที่รถติดแต่เต็มไปด้วยร้านอาหารเด็ด

คุณสามารถที่จะมาลิ้มลองรสชาติของ Salmon ที่สดใหม่ได้อย่างง่ายดายเพียงแค่นั่ง BTS มาลงสถานีสยาม และเดินเท้าต่อสักเล็กน้อยไปที่ Digital Gateway Siam Square ชั้น 2 ก็จะได้พบกับความสดใหม่ของ Buffet Salmon ที่ร้านอาหารแห่งนี้แล้ว

Cheese Owl อีกหนึ่งร้านอาหารเด็ดติด BTS สถานีสยาม ที่ร้านอาหารแห่งนี้เป็น Shabu Korean ที่เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในย่านสยาม เพราะนอกจากจะมีรสชาติที่เด็ดไม่แพ้ร้าน Shabu ที่ไหน ๆแล้ว ยังสามารถที่จะเลือกราคา Buffet ได้ 2 ระดับ คือ ระดับ

Silver กับระดับ Gold นอกจากนี้ยังสามารถที่จะเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายเพราะอยู่ติด BTS สถานีสยามอีกด้วย โดยร้านอาหารแห่งนี้ตั้งอยู่ภายในห้างสรรพสินค้า Siam Square One ชั้น 5

Best Beef ร้านอาหาร Buffet ปิ้งย่าง ซึ่งตั้งอยู่ติด BTS สถานีอ่อนนุช หมดปัญหารถติดในย่านนี้อีกต่อไป เพราะสามารถที่จะเดินทางมารับประทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งนี้ได้ด้วย BTS ซึ่งไม่ว่าจะมาจากสถานีไหนก็ตามก็จะใช้เวลาในการเดินทางไม่เกิน 1 ชม. อย่างแน่นอน ซึ่งถือว่ามีความสะดวกรวดเร็ว และประหยัดเวลาในการเดินทางเป็นอย่างมากเลยทีเดียว โดยจุดเด่นของร้านอาหารแห่งนี้ก็คือ เนื้อวัวคุณภาพที่มีการคัดสรรมาเป็นอย่างดี เมื่อนำมาย่างกับเตาถ่าน รสชาติที่ได้ออกมาจึงมีความนุ่มละมุนเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

Kosirae ร้านอาหาร Buffet ปิ้งย่างสไตล์เกาหลีที่มีจุดเด่นอยู่ที่การหมักเนื้อหมูสามชั้นด้วยซอสสูตรเฉพาะของทางร้าน รสชาติที่ได้ออกมาจึงเด็ด และมีความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนเจ้าไหน ๆอย่างแน่นอน และมีบรรยากาศของร้านอาหารที่ทำให้รู้สึกเหมือนได้ไปรับประทาน Buffet ปิ้งย่างที่ประเทศเกาหลี ร้านอาหารแห่งนี้ตั้งอยู่ติด BTS สถานีทองหล่อ เมื่อมาลงที่ทางออกที่ 3 คุณก็จะพบกับร้านอาหารแห่งนี้ทันที

// เว็บรวบรวมข้อมูลอาหาร // แจกสูตร กุ้งสะดุ้งมะนาว // ภัตตาคาร //