3 เมนูจากวุ้นเส้น สำหรับคนที่ควบคุมอาหารไปควรพลาด

ยำวุ้นเส้น

เมนูจากวุ้นเส้น หนึ่งทางเลือกของสาวกลุ่มคนที่กำลังลดน้ำหนัก และยังสามารถนำมาทำอาหารได้อย่างหลากหลาย ซึ่งหลายคนมักจะทานวุ้นเส้นเพื่อที่จะได้รับพลังงานเพื่อที่จะนำมาใช้ชีวิต แทนการทานอาหารประเภทแป้ง หรือทานแทนข้าวก็สามารถทำให้ได้พลังงานและอิ่มท้องได้ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 เมนูอาหารจากวุ้นเส้น สำหรับคนที่ควบคุมอาหารไปควรพลาด

เมนูจากวุ้นเส้น ที่เห็นแล้วต้องสั่งมาทานตลอดๆ

ยำวุ้นเส้น

เมนูอาหารจากวุ้นเส้น เมนูแรกที่แอดอยากจะแนะนำ คือ ยำวุ้นเส้น เป็นเมนูอาหารสุดเบสิคที่เราอยากจะใส่ส่วนผสมที่เราอยากทาน ไม่ว่าจะเป็นหมู หมูยอ หรือจำพวกอาหารทะเล แต่แนะนำว่าใส่เป็นไก่ก็จะช่วยให้คนที่ลดน้ำหนักลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย เนื่องจากในไก่ถ้าเลือกเป็นอกก็จะมีไขมันที่น้อย ซึ่งเหมาะและดีต่อสุขภาพ วิธีทำคือนำส่วนผสมทั้งหมดไปลวกให้สุก จากนั้นนำมาคลุกเคล้าให้เข้ากันระหว่างส่วนผสมเครื่องยำและเนื้อสัตว์ วุ้นเส้นต่าง ๆ ปรุงรสตามใจชอบก็ได้อาหารลดความอ้วนแสนอร่อยมาทานได้ง่าย ๆ

ลาบวุ้นเส้น

เมนูอาหารจากวุ้นเส้น เมนูที่สองที่แอดอยากจะแนะนำ คือ ลาบวุ้นเส้น สามารถเลือกเนื้อสัตว์มาใส่ในลาบที่หลากหลายและเปลี่ยนพลังงานจากที่จะทานคู่กับข้าวเหนียว ก็เป็นการทานวุ้นเส้นเพื่อที่จะได้รับพลังงานในการใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ วิธีทำก็คล้ายกับการทำยำแต่เปลี่ยนเครื่องยำเป็นเครื่องลาบ บอกเลยว่าโดนในคนที่ชอบทานลาบ แน่นอน

เมนูจากวุ้นเส้น

เมนูอาหารจากวุ้นเส้น เมนูที่สามที่แอดอยากจะแนะนำ คือ สุกี้แห้ง เมนูอาหารอีกเมนูที่ใส่วุ้นเส้นเพื่อเพิ่มพลังงานให้กับร่างกาย การทานสุกี้แห้งก็อร่อยในแบบสุกี้ที่ไม่มีน้ำหรือน้ำแบบเล็กน้อยเท่านั้น วิธีการทำคือนำส่วนผสมต้มให้เดือด แล้วน้ำไปผัดให้แห้ง จากนั้นปรุงโดยใส่น้ำจิ้มสุกี้ และใส่ไข่เพื่อเพิ่มความอร่อยของเมนูอาหารคลีน ๆ ของเราได้

            ทั้งหมดก็เป็นเมนูอาหารที่มีส่วนผสมของวุ้นเส้นสามารถทานเพื่อที่ช่วยลดหรือควบคุมน้ำหนัก รับรองว่าได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนและเป็นอาหารที่อร่อยสามารถทำทานเองได้

#รวมข้อมูลอาหาร #เมนูของหวาน