แนะนำ ร้านอาหาร Delivery ย่านวังหลัง

ร้านอาหาร Delivery

มา ร้านอาหาร Delivery หมดปัญหากับการต้องฝ่าแดด ฝ่าฝน และรถติดออกไปซื้ออาหารมารับประทานเองแล้ว เพราะในปัจจุบันบริการ Delivery นั้นแทบจะครอบคลุมเกือบทุกร้านอาหารเลยทีเดียว อยากรับประทานอะไรก็สามารถกดสั่งได้ด้วย Application ใช้เวลาเพียงไม่นานอาหารก็จะมาถึงมือของคุณแล้ว บทความนี้จึงจะมาแนะนำร้านอาหาร Delivery ย่านวังหลังที่ไม่ควรพลาดที่จะลองสั่งมารับประทานสักครั้ง

ร้านอาหาร Delivery ย่านวังหลัง รวบรวมความอร่อย แบบเด็ดๆ มาให้คุณ

ร้านอาหาร Delivery

            “คุณแดง กวยจั๊บญวน” ร้านคุณแดง กวยจั๊บญวน เป็นร้านอาหารที่เปิดให้บริการมาเป็นเวลานาน ด้วยรสชาติน้ำซุปที่เป็นเอกลักษณ์จึงทำให้มีผู้คนมากมายติดใจมาจนถึงทุกวันนี้ หากใครไปถึงย่านวังหลังแล้วไม่ได้รับประทานกวยจั๊บร้านคุณแดงก็เหมือนกับมาไม่ถึงย่านวังหลัง แต่ในปัจจุบันไม่ต้องไปถึงย่านวังหลังก็สามารถรับประทานกวยจั๊บร้านคุณแดงได้แล้วด้วยบริการ Delivery

ร้านอาหาร Delivery

            เมื่อนึกถึงย่านวังหลังก็ต้องนึกถึงร้าน “วังหลัง Bakery” เป็นร้านขนมปังที่มีชื่อเสียงในย่านวังหลังเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะมีราคาที่ย่อมเยาแล้วรสชาติยังเป็นที่ติดใจของใครหลาย ๆคนอีกด้วย ทั้งนี้ในปัจจุบันยังสามารถที่จะสั่งบริการ Delivery ที่ทางร้านวังหลัง Bakery เข้าร่วมได้แล้ว

ร้านอาหาร Delivery

            ร้านอาหาร Delivery ย่านวังหลังที่สายแซ่บไม่ควรพลาด “ร้านยุพินส้มตำ” เมนูเด็ดมากมายที่ให้รสชาติดั้งเดิมแบบต้นตำหรับอีสาน จึงทำให้ร้านยุพินส้มตำนั้นเป็นร้านอาหารในย่านวังหลังที่มีชื่อเสียงอีกร้านหนึ่ง โดยสามารถที่จะสั่ง Delivery จากบริการ Get, Line man และ Grab ได้แล้ว

ร้านอาหาร Delivery

            “หมูทอดชาววัง” ร้านอาหารย่านวังหลังที่มีชื่อเสียงมาเป็นเวลานาน ด้วยสูตรลับเฉพาะที่ไม่เหมือนใคร และการทอดหมูที่สดใหม่ตลอดเวลา หมูทอดที่ได้จึงมีความร้อนทุกครั้งที่ซื้อ ทั้งนี้ในปัจจุบันร้านหมูทอดชาววังก็ได้เข้าร่วมกับบริการ Delivery หลายเจ้า หากใครไม่อยากฝ่าแดด ฝ่าฝน เสียเวลาเดินทางก็สามารถที่จะสั่งบริการ Delivery ได้แล้ว

ร้านอาหาร Delivery

            “ขนมครกนายภา” ร้านขนมครกเจ้าดังย่านวังหลังที่มีสูตรดั้งเดิม เป็นร้านเล็ก ๆที่ตั้งอยู่ริมถนน หากผู้ที่ขับรถยนต์ไปซื้อจะค่อนข้างลำบากในเรื่องของที่จอดรถสักหน่อย ดังนั้นบริการ Delivery จึงเป็นตัวเลือกที่ดีในการสั่งขนมครกจากร้านนายภา โดยขนมครกร้านนายภานั้นมีให้เลือกทั้งแบบดั้งเดิม และแบบใส่ไส้ต่าง ๆ เช่น ข้าวโพด เผือก ฟักทอง ต้นหอม เป็นต้น

#ข้อมูลอาหาร #อาหารไทย