ผัดไทย ใครว่าไก่กา กับกุ้งตัวโตๆ เห็นแล้วชวนทานได้ทุกมื้อ

ผัดไทย

จะพูดถึงเมนูที่เกี่ยวกับเส้นที่ถือได้ว่าเป็นเมนูอาหารที่มีความอร่อยด้วยน้ำที่นำไปผัด เกริ่นมาแบบนี้แล้วคงหนีไม่พ้นผัดไทยได้เลย ด้วยผัดไทยมีน้ำที่มีความอร่อยด้วยความพิเศษของส่วนผสมที่มีน้ำมะขามเป็นตัวที่ช่วยให้เส้นผัดไทยมีความเหนียวนุ่มแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกทั้งยังมีน้ำปลาที่ช่วยในการสร้างรสชาติให้มีความกลมกล่อมพร้อมกับน้ำมะขามอีกด้วย ฉะนั้น รสชาติของ

ผัดไทย มีความแตกต่างจากเมนูเส้นที่ใช้ในการผัดแบบอื่น ๆ

ผัดไทย

แต่ในที่นี้ต้องขอบอกเลยว่าผัดไทยเป็นเมนูที่คุณเห็นได้เลยว่ามีเนื้อกุ้งที่เป็นซิกเนเจอร์ของเมนูนี้เลย เพราะคุณจะเห็นได้ว่าเนื้อกุ้งที่มีการใส่ในผัดไทยนั้นจะมีลักษณะที่เป็นตัวโตมากๆ ซึ่งสิ่งที่โตนั้นก็คือ เนื้อของกุ้งนั่นเอง ยิ่งเห็นเมนูนี้ใครบ้างจะอดใจไหว และเนื้อกุ้งนั้นเมื่อได้มีการผัดเข้ากับน้ำของผัดไทยแล้วก็ยิ่งทำให้เนื้อกุ้งมีความชุ่มฉ่ำในการรับประทานเข้าไปอีก รับรองได้เลยว่าฟินชนิดที่คุณจะต้องร้องว้าวอย่างแน่นอน ฉะนั้น หากคุณได้ทานผัดไทยแล้วไม่มีกุ้งในเมนูนี้ถือว่าเป็นผัดไทยที่ไก่กามากๆ เนื่องจากต้นตำรับแท้ของผัดไทยนั้นจะต้องมีกุ้งเข้ามาเป็นส่วนประกอบในเมนูผัดไทยด้วย

ฉะนั้น หากคุณได้รับประทานเมนูผัดไทยครั้งใดที่ไม่มีกุ้งแล้ว การทานผัดไทยในมื้อนั้นของคุณถือได้ว่าเป็นผัดไทยที่ไม่ใช่ออริจินัลอย่างแท้จริง เพราะผัดไทยที่แท้ทรูต้องมีเนื้อกุ้งตัวโตๆเท่านั้น

ข้อมูลอาหาร อาหารไทย

ภาพได้มาจาก

https://cooking.kapook.com/view225532.html