เมนู ผัดกะเพรา เมนูนี้ที่ทานในช่วงกักตัวแล้วมีสะดุ้ง

ผัดกะเพรา เมนูนี้ที่ทานในช่วงกักตัวแล้วมีสะดุ้ง

ผัดกะเพรา กับเมนูช่วงกักตัวของหลายคนอยู่บ้านนานไปในช่วงนี้ก็อาจจะมีความเบื่อหน่ายบ้าง เพราะบางคนมีชีวิตที่จะต้องออกไปเจอผู้คนแต่เมื่อต้องมาอยู่บ้านแบบเหงาๆไม่มีอะไรทำบางครั้งก็อาจจะซึมๆไป ฉะนั้น ในทีนี้เราขอเสนอเมนูอาหารผัดกะเพราที่รับรองได้เลยว่าคุณทานในช่วงกักตัวนี้แล้วรับรองว่ามีอาหารสะดุ้งอย่างแน่นอน ก็เพราะว่าเป็นอาหารที่มีรสเผ็ดนั่นเอง ยิ่งทานเผ็ดคนที่อยู่บ้านนาน ๆไปก็อาจจะมีความกระชุ่มกระชวยได้ รู้สึกตื่นขึ้นมาทันทีจากความง่วงหรือความรู้สึกเบื่อหน่ายที่ต้องเผชิญอยู่

ในทีนี้เราขอเสนอเมนูอาหาร ผัดกะเพรา ที่รับรองได้เลยว่าคุณทานในช่วงกักตัวนี้

ผัดกะเพรา เมนูนี้ที่ทานในช่วงกักตัวแล้วมีสะดุ้ง

ผัดกะเพรา คือ เมนูหนึ่งที่ได้รับการคัดเลือกแล้วว่าเป็นเมนูที่ทำง่ายมาก ๆ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีการปลูกพืชผักสวนครัวไว้และมีต้นกะเพราที่บ้านเต็มไปหมด คุณก็สามารถที่จะนำกะเพรานั้นมาทำอาหารได้โดยที่คุณไม่ต้องไปช้อปปิ้งซื้อใบกะเพราให้เสียเงินเปล่าๆ แต่ถ้าหากคุณไม่มีใบกะเพรา วิธีแก้ง่ายๆในตอนช่วงกักนี้เลย คือ การสั่งอาหารมาทาน แต่ราคาก็อาจจะสูงเพราะด้วยการบริการที่ส่งถึงบ้านนั่นเอง เมนูนี้เป็นเมนูหนึ่งที่ต้องบอกเลยว่ายิ่งทานก็ยิ่งฟินเพราะด้วยความหอมของใบกะเพรา และไม่ใช่เพียงแต่ความหอมเพียงอย่างเดียวเท่านั้นแต่เมื่อคุณทานไปแล้วคุณจะมีความรู้สึกสะดุ้งขึ้นมาทันที เหตุเพราะความเผ็ดร้อนของส่วนผสมที่มีทั้งพริกและใบกะเพราในเมนู

จะเห็นได้ว่า เมนูผัดกะเพราเป็นเมนูที่จะทำให้คุณหายเบื่อจากการกักตัวนาน ๆได้เลย ยิ่งสั่งแบบใส่พริกและใบกะเพราให้มาก ๆก็ยิ่งสะดุ้ง

#วิธีทำอาหาร #อาหารไทย

ภาพได้มาจาก

https://cooking.kapook.com/view225532.html