ยำปลาสลิดรสเด็ด เมนูที่ยิ่งกินก็ยิ่งแซ่บถึงใจ

ยำปลาสลิดเมนูเด็ด อาหารที่ยิ่งกินก็ยิ่งแซ่บถึงใจ

อาหารจานด่วนที่เราเห็นกันในริมฟุตบาทนั้น เราจะเห็นว่าขายจำพวกไส้กรอกบ้างหรือจะเป็นจำพวกลูกชิ้นก็มี แต่มีอาหารจานด่วนชนิดหนึ่งที่เมื่อได้ทานทีไรรับรองว่าแซ่บอย่างแน่นอน นั่นก็คือ อาหารประเภทยำนั่นเอง ยำที่ว่านั้นก็หมายถึงยำต่างๆที่มีการใส่เครื่องเคียงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น หอมแดงซอย ผักชี ต้นหอม ถั่ว และประกอบกับส่วนผสมที่เป็นเนื้อสัตว์ทั้ง กุ้ง หมึก หมู เป็นต้น แต่ไม่ว่าจะเป็นยำอะไรก็แล้วแต่ ในที่นี้เราขอพูดถึง ยำปลาสลิดรสเด็ด

ยำปลาสลิดรสเด็ด เป็นอาหารประเภทยำที่มีรสชาติแซ่บอย่างแน่นอน เพราะด้วยชื่อก็บอกแล้วว่าเป็นเมนูยำ และเมนูยำนั้นหลักๆก็มีการใส่มะนาวเปรี้ยวๆลงไปเพื่อให้เมนูนั้นๆมีความเปรี้ยว แต่ความเปรี้ยวของยำยังไม่พอแต่ยังมีความเผ็ดอีกด้วยซึ่งความเผ็ดนั้นก็มาจากพริกนั่นเองและส่วนใหญ่พริกก็มักที่จะซอยเพื่อให้เม็ดพริกในพริกนั้นออกมาเพื่อสร้างความเผ็ดร้อนให้กับเมนู นอกจากนี้ก็ยังมีความเค็มปนหวานอีกด้วย เนื่องจากมีการใส่น้ำตาลทรายและน้ำปลาลงไป

ยำปลาสลิดรสเด็ด

จากที่บอกแล้วว่า ยำปลาสลิดรสเด็ด นั้น มีความอร่อยความแซ่บอยู่ที่น้ำยำที่ได้กล่าวมา ซึ่งน้ำยำของยำปลาสลิดก็มีทั้งความเปรี้ยว ความหวาน ความเค็ม และความเผ็ดครบครัน ฉะนั้น ยิ่งกินเมนู ยำปลาสลิดรสเด็ด ทีไรก็ยิ่งแซ่บในทุกๆครั้งที่ได้กิน จะเห็นได้ว่า ยำปลาสลิด เป็นเมนูอาหารที่มีความครบครันของรสชาติที่บอกเลยว่าแซ่บคักๆอย่างแน่นอน และหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการทานเพื่อลดน้ำหนักล่ะก็เมนูนี้เป็นเมนูหนึ่งที่คุณจะต้องคิดถึงอย่างแน่นอน

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก

เมนูส้มตำรสเด็ดยิ่งกินยิ่งแซ่บถึงใจเมนูแนะนำ คลิก

#อาหารสแซบ#เมนูยำรสเด็ด#ยำปลาสลิดรสเด็ด#ขอบคุณรูปภาพ#sou-dai